ฮัทช์ดึงคู่รักคนดัง “นิว-จุ๋ย” แบ่งปันประสบการณ์รัก ในงานเปิดตัว “ซิมเลิฟเลิฟ”

กรุงเทพฯ 2 กุมภาพันธ์ 2553 — ฮัทช์ เปิดตัวซิมระบบเหมาจ่ายรายเดือนใหม่ “ซิมเลิฟเลิฟ” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้คู่รักโทรหากันฟรี พร้อมแชร์ค่าโทรกันได้ 500 บาท ต่อเดือน

ซึ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวฮัทช์ “ซิม เลิฟ เลิฟ” อย่างเป็นทางการ ณ ดิจิตอล เกทเวย์ ชั้น 5 สยามสแควร์ โดยมีคู่รักคนดังอย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถาถร และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ตัวแทนคนอินเลิฟที่จะมาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ความรักความหวานของทั้งคู่ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์จากกลุ่ม Phoenix-29 กลุ่มนักศึกษาจากจังหวัดเชียงใหม่ที่กำลังโด่งดังจาการรับจ้างส่งความรักที่ร่วมมาเซอร์ไพรส์และสร้างสีสันภายในงาน

นายไพบูลย์ ศรีสวัสดิ์อำไพ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ กล่าวว่า “ผลสำรวจความต้องการของลูกค้าระบบเหมาจ่ายรายเดือนล่าสุด เราพบว่า มีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่ชอบโทรหากันอยู่บ่อยๆ ตลอดเวลา และต้องการให้ฮัทช์ออกโปรโมชั่นค่าโทร ที่น่าสนใจ เพราะโปรโมชั่นที่มีอยู่ในตลาด ณ ขณะนี้ยังไม่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ ฮัทช์เลยถือโอกาสนำเสนอโปรโมชั่นค่าโทรที่คุ้มสุดๆ สำหรับคนที่ชอบโทรหากันบ่อยๆ มาพร้อมซิมใหม่ “ซิมเลิฟเลิฟ” เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ และออกมาในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์พอดี”

“ซิมเลิฟเลิฟ” ยังคงตอกย้ำจุดยืนของฮํทช์ในการนำเสนอค่าโทรที่คุ้มที่สุด โดยลูกค้าที่ซื้อ “ซิมเลิฟเลิฟ” จะได้รับสิทธิพิเศษ สามารถเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่มี 4 ตัวหลังเหมือนกันทั้งสองเบอร์ ซิมเลิฟเลิฟคิดค่าบริการรายเดือนเพียง 250 บาท /เบอร์ ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นค่าโทรได้ ที่สำคัญสองเบอร์นี้สามารถโทรหากันได้ไม่อั้นตลอด 24 ชม. และ แชร์ค่าโทรกันได้รวม 500 บาท/เดือน ส่วนการโทรเบอร์อื่น เพียงนาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย

พิเศษสุดลูกค้าที่จดทะเบียน “ซิมเลิฟเลิฟ” ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ รับฟรีเสื้อยืดซิมเลิฟเลิฟกิ๊บเก๋แพ๊กคู่ ใส่โชว์ความอินเลิฟให้คนอื่นอิจฉาเล่นๆ ลูกค้าที่สนใจ “ซิมเลิฟเลิฟ” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th หรือ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 263-8555