ทีเอ็นที จัดงาน TNT Meet & Greet บุกเชียงใหม่

บริษัท ทีเอ็นที เอ็กซเพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนแบบครบวงจรจากประเทศเนเธอร์แลนด์ จัดงาน “TNT Meet & Greet” เพื่อเป็นการพบปะครั้งสำคัญระหว่างทีเอ็นทีกับกลุ่มนักธุรกิจและผู้ประกอบการ ตลอดจนบรรดาสื่อมวลชนในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งครอบคลุมจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และเชียงราย งานครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องออดิทอเรี่ยม โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ โดยจำกัดผู้เข้าร่วมงานเพียง 100 ท่านเท่านั้นและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.วิทยา สุหฤทดำรง ผู้อำนวยการแห่งสถาบัน Supply Chain Intelligence Institute มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นวิทยากรพิเศษบรรยายในหัวข้อ “โลจิสติกส์เข้มข้น เศรษฐกิจเข้มแข็ง” ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาเรื่องการบริหารจัดการโลจิสติกส์และการลดต้นทุนขององค์กร นอกจากนี้ ผู้ฟังยังสามารถร่วมการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการสร้างกลยุทธ์เพื่อยกระดับงานโลจิสติกส์ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบัน จึงถือว่างานครั้งนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เข้ารับฟัง ซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจรายสำคัญทางภาคเหนือของประเทศไทย

เขตภาคเหนือถือเป็นพื้นที่ให้บริการที่สำคัญพื้นที่หนึ่งของทีเอ็นที ประเทศไทย เนื่องจากมีกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจที่หลากหลายอยู่เป็นจำนวนมาก โดยงาน TNT Meet & Greet จัดขึ้นเพื่อนำเสนอบริการ Storapart และสำรวจความต้องการ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของผู้ประกอบการ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาโซลูชั่นบริการต่างๆ ให้ตอบรับกับความต้องการของนักธุรกิจและสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน

ในงานครั้งนี้ ทีเอ็นทีได้นำเสนอข้อมูลและโซลูชั่นบริการใหม่ๆ ที่ครอบคลุมทั้งการขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยเน้นความสำคัญที่บริการ Storapart ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการสินค้าคงคลังและขนส่งชิ้นส่วนอะไหล่สำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดทั่วทั้งภูมิภาค บริการรูปแบบใหม่ของทีเอ็นทีนี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นของสำหรับลูกค้า โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมไฮเทค เฮลท์แคร์ และยานยนตร์

อลัน มิว กรรมการผู้จัดการใหญ่แห่ง ทีเอ็นที ประเทศไทย กล่าวว่า “บริการ ‘Storapart’ รูปแบบใหม่นี้ ถือเป็นการเอื้อประโยชน์ต่อลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเรา ซึ่งจะได้รับประโยชน์มากมายจากการบริการตลอด 24 ชั่วโมงของเรา การขนส่งชิ้นส่วนอะไหล่ที่ต้องแข่งขันกับเวลายิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นในสภาวะการตลาดที่กำลังเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน จึงกล่าวได้ว่า บริการรูปแบบใหม่ของทีเอ็นทีนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถคงสถานะผู้นำในการแข่งขันทางธุรกิจ”

เครื่องมือและชิ้นส่วนอะไหล่จะถูกขนส่งไปยังจุดหมายปลายทางผ่านทางเครือข่ายการขนส่งแบบบูรณาการทั้งทางอากาศและทางบกของทีเอ็นที ซึ่งมีขอบเขตของบริการขนส่งที่กว้างไกลที่สุดสำหรับให้บริการลูกค้า ทั้งการติดต่อผ่านบริการสายด่วน (ส่งมอบสินค้าภายใน 2 ถึง 4 ชั่วโมง) หรือการขนส่งแบบปกติ (ส่งมอบภายใน 2 ถึง 4 วัน)