ยูเซอริน ผู้นำอันดับหนึ่งในการเติมทุกริ้วรอยอย่างได้ผล เข้มข้น 6 คุณค่า…โมเลกุลเล็กลง 50 เท่า

กรุงเทพฯ/ 24 กุมภาพันธ์ 2553 – ยูเซอริน เวชสำอางค์อันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเภสัชกรทั่วโลกให้ความไว้วางใจ ย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในการเติมทุกริ้วรอยอย่างได้ผล แนะนำนวัตกรรมใหม่ล้ำอีกขั้นของวิทยาการเพื่อเติมทุกริ้วรอย ยูเซอริน ไมโคร ดีพ ฟิลเลอร์ ซีรั่ม ที่เข้มข้น 6 คุณค่า1 ด้วยโมเลกุลเล็กลง 50 เท่า2 เพื่อการแก้ปัญหาร่องริ้วรอยลึกแบบผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเปิดตัวเยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ ทุ่มงบ 7.5 ล้านบาทต่อปีเพื่อการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตั้งเป้าปั้นยูเซอรินเป็นไอคอนแบรนด์เวชสำอางดูแลผิวเพื่อความงามสำหรับสาวไทยใน 5 ปี

นวัตกรรมหนึ่งเดียว…เข้มข้น 6 คุณค่า โมเลกุลเล็กกว่า 50 เท่า

จากความเข้าใจถึงความลับผิวที่ค้นพบมานานกว่า 100 ปี ยูเซอริน
ไมโคร ดีพ ฟิลเลอร์ ซีรั่ม นวัตกรรมหนึ่งเดียวที่ผสานความเข้าใจของการทำงานตามธรรมชาติของผิวเป็นครั้งแรก ด้วยสูตรเข้มข้น 6 คุณค่า และลดขนาดโมเลกุลของไฮยาลูรอนิค แอซิด ให้เล็กลง 50 เท่า จึงซึมซาบล้ำลึกได้ดีกว่าไฮยาลูรอนทั่วไปที่มีอยู่ในปัจจุบัน และเข้าทำงานได้ถึงริ้วรอยลึกในระดับเซลล์ผิว และด้วยพลังเข้มข้นประสิทธิภาพ 6 คุณค่า จึงเติมทุกริ้วรอยบนผิวชั้นนอก ชั้นต่อชั้น ตามวิธีธรรมชาติ ได้ดีกว่าปกติถึง 280%3 ลดโอกาสทุกริ้วรอยย้อนกลับ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทุกร่องริ้วรอยลึกจึงแลดูตื้นขึ้นอย่างชัดเจน จนรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง พิสูจน์และแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า มีประสิทธิภาพสูงและอ่อนโยนต่อผิว

เภสัชกรหญิงสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮยาลูรอน-ฟิลเลอร์ ซึ่งยูเซอรินแนะนำสู่ตลาดไปเมื่อปี 2007 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้บริโภค จนได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในการเติมทุกริ้วรอยอย่างได้ผล กระนั้นแล้ว เราก็ยังมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมต่อไปเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นไปอีก และด้วยการเปิดตัวไมโคร ดีพ ฟิลเลอร์ ซีรั่ม เราหวังว่าจะทำให้ตลาดกลุ่มแอนไท-เอจจิ้งเติบโตเพิ่มขึ้นอีก ส่วนภาพรวมของตลาดเวชสำอางในปีที่ผ่านมามีมูลค่าราว 1,800 ล้านบาท และเติบโตราว 20% แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น และมีแบรนด์ใหม่เข้ามา ยูเซอรินก็ยังครองตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเวชสำอางของไทยด้วยสัดส่วนการตลาด 70% เช่นเดิม”

ยูเซอรินเตรียมงบการตลาดหลายล้านบาท เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่แก่กลุ่มเป้าหมาย ผ่านสื่อและกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ “สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราตัดสินใจเลือกใช้พรีเซนเตอร์ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดีคือ คุณเยลหลีมาเป็นตัวแทนกลุ่มเป้าหมาย โดยเราจะใช้งบเพื่อทำการตลาดแบบ 360 องศา ผ่านสื่อทุกรูปแบบ ทั้งโฆษณา ประชาสัมพันธ์ แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง และการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ ทั้งอะเบิฟ และบีโลว์-เดอะ-ไลน์ร่วมกับช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ซึ่งในปีที่ผ่านมา โปรโมชั่นของเราประสบความสำเร็จเกินคาด” เภสัชกรหญิงวราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูเซอริน กล่าวเสริม

และครั้งแรก!!! กับบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ ที่ยูเซอรินพัฒนาขึ้นเพื่อคงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซีรั่ม เพื่อการเติมทุกริ้วรอยลึกอย่างได้ผล…
1 หลอด (ขนาด 5 มล.) เหมาะสำหรับการใช้ 1 สัปดาห์
1 ชุด บรรจุ 6 หลอด (ขนาด 30 มล.) มูลค่า 2,800 บาท

ยูเซอริน ไมโคร ดีพ ฟิลเลอร์ ซีรั่ม มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ยูเซอรินในห้างพารากอน, เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ, ร้านวัตสัน, ร้านบูทส์ และร้านขายยาชั้นนำและโรงพยาบาลทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Eucerin Beauty Therapist ณ โรงพยาบาลและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดต่อ Eucerin Skin Expert Center โทร 0-2297-2284 หรือ www.Eucerin.co.th หรือ E-mail: Eucerin-TH@beiersdorf.com

ยูเซอริน ทุ่มเทเพื่อการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อไขความลับของผิว และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถตอบทุกความต้องการของผิว พร้อมบุกเบิกวิทยาการศาสตร์แห่งผิว รวมไปถึงนวัตกรรมต่างๆ จนได้รับการยอมรับในฐานะผลิตภัณฑ์เวชสำอางอันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ตลอดจนได้รับการพิสูจน์และแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณทั่วโลก