แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น แนะนำกล้องวงจรปิดบนเครือข่ายทรงโดมขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น แนะนำกล้องวงจรปิดบนเครือข่ายทรงโดมขนาดกะทัดรัดรุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับตรวจการณ์ธุรกิจค้าปลีกโดยเฉพาะ กล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่าย AXIS รุ่น M32 ให้ภาพที่คมชัด คุณภาพดีเยี่ยม ทั้งยังสนับสนุนภาพระดับ HDTV และติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

“คุณภาพของรูปภาพ รูปแบบกะทัดรัด รวมถึงราคาเป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจค้าปลีก” นายโจฮาน อาเคสสัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มธุรกิจค้าปลีก, แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น กล่าว “กล้องวงจรปิดบนเครือข่าย AXIS รุ่น M32 นั้นตรงกับความต้องการหลายด้าน คือ กล้องทรงโดมที่ให้คุณภาพด้านวิดีโอที่ยอดเยี่ยม ผ่านการออกแบบมาอย่างรอบคอบและมีราคาที่สมเหตุสมผล”

เน็ตเวิร์ควิดีโอสามารถตอบสนองความต้องการในด้านการจัดการปัญหาของการตรวจการณ์ความปลอดภัยที่ธุรกิจค้าปลีกต้องการและทำได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้นกล้องยังให้คุณภาพที่มากกว่าเมื่อเทียบกับกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเชื่อมต่อกับระบบบริหารงาน ณ จุดขาย และระบบกันขโมย กับกล้องเน็ตเวิร์ค ซึ่งทำให้สามารถนับและตรวจสอบจำนวนผู้เข้าออกในร้านค้าและอำนวยความสะดวกในการวางแผนจัดเก็บและประเมินผลด้วยเช่นกัน แอ็กซิสเป็นเจ้าแรกที่นำประโยชน์จากเทคโนโลยีของระบบเน็ตเวิร์ควีดิโอมาใช้กับแอพพลิเคชั่นให้กับธุรกิจค้าปลีก เพราะธุรกิจผู้ค้าปลีกได้รับสิทธิประโยชน์จากแอพลิเคชั่นสำเร็จรูปที่ช่วยลดความสูญเสีย การปรับปรุงสินค้าให้ดีขึ้น มีประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงานรวมถึงการพัฒนาระบบพื้นฐาน ผู้ค้าปลีกที่ใช้ผลิตภัณฑ์วิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายของแอ็กซิส ได้แก่ Benetton, Target, Tally Weijl, Lacoste และ Hugo Boss.

กล้องวิดีโอวงจรปิด AXIS รุ่น M32 ให้คุณภาพของภาพในความละเอียดสูงมากกว่ากล้องวงจรปิดระบบอนาล็อคแบบดั้งเดิม กล้องประกอบไปด้วยเลนส์แบบวาริโฟคัล (varifocal) และมีทางเลือกอื่นด้วยความละเอียดภาพระดับเมกะพิกเซลและ HDTV ซึ่งทำให้กล้องนี้ทำงานได้ดีและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของธุรกิจค้าปลีก AXIS รุ่น M3203-V และ AXIS รุ่น M3204-V เป็นรุ่นที่ทนทาน ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในสิ่งแวดล้อมที่ยากลำบากกว่านี้ เช่น ในโกดัง

AXIS รุ่น M3203-V มาพร้อมกับความละเอียดระดับ SVGA ในความละเอียดภาพแบบครบสมบูรณ์ AXIS รุ่น M3204 และ AXIS รุ่น M3204-V ให้ความละเอียดระดับ HDTV วิดีโอ ในความละเอียดภาพแบบครบสมบูรณ์ AXIS รุ่น M3203 และ AXIS รุ่น M3204 นั้นวางจำหน่ายในรูปลักษณ์ภายนอกสีดำอีกด้วย

กล้องวิดีโอวงจรปิด AXIS รุ่น M32 มีคุณสมบัติที่ให้การติดตั้งอย่างง่ายดาย ระบบพิกเซลเคาท์เตอร์ ช่วยตรวจสอบว่าความละเอียดของวัตถุ หรือหน้าบุคคลนั้นตรงตามมาตรฐานหรือความต้องการเฉพาะของลูกค้าหรือไม่ การจ่ายไฟฟ้าจากสายเคเบิลโดยตรงผ่านเครือข่าย (PoE) ช่วยทำให้ไฟฟ้าและวิดีโอส่งผ่านสายอีเธอร์เน็ตได้ในเพียงเส้นเดียว จึงช่วยทำให้การติดตั้งเป็นไปอย่างง่ายดายและลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอีกด้วย การรองรับการบีบอัดภาพด้วย H.264 ยังช่วยประหยัดเงินได้โดยความต้องการที่ลดลงของการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลและลดปริมาณความต้องการใช้ระบบเครือข่าย

กล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่าย AXIS รุ่น M32 นั้นได้รับการสนับสนุนจากซอฟต์แวร์การบริหารจัดการวิดีโอรายใหญ่ในอุตสาหกรรมผ่านโครงการพัฒนาโปรแกรมให้คู่ค้าของแอ็กซิส (Axis Application Development Partner) ตลอดจนซอฟท์แวร์บริหารจัดการของแอ็กซิส (AXIS Camera Station) กล้องจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปี 2553 ผ่านตัวแทนจำหน่ายของแอ็กซิส หากต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=m32

เกี่ยวกับแอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น
แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น เป็นบริษัทผู้นำโซลูชั่นวิดีโอบนเครือข่ายชั้นนำระดับโลก โดยผลักดันการพัฒนาระบบวิดีโอวงจรปิดแบบอนาล็อคไปสู่ระบบดิจิตอล ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของแอ็กซิสมุ่งเน้นการรักษาความปลอดภัยและการตรวจการณ์ระยะไกลบนนวัตกรรมใหม่ด้วยพื้นฐานเทคโนโลยีแบบเปิดกว้าง แอ็กซิสเป็นบริษัทสัญชาติสวีเดนที่มีธุรกิจครอบคลุมทั่วโลก โดยมีสำนักงานสาขากว่า 20 ประเทศ และประสานงานร่วมกับคู่ค้ากว่า 70 ประเทศ แอ็กซิสก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2527 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ OMX ในสต็อกโฮล์ม โดยใช้ตัวย่อ AXIS ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอ็กซิส เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.axis.com