มาร่วมเดินทางเพื่อค้นหาดินแดนอันน่ามหัศจรรย์แห่งสหราชอาณาจักร

กรุงเทพฯ – 10 มีนาคม 2553: มาร่วมเดินทางเพื่อค้นหาดินแดนอันน่ามหัศจรรย์ของสหราชอาณาจักรไปกับสายการบินเอมิเรตส์ด้วยตั๋วราคาพิเศษตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 30 มีนาคมนี้ พลาดไม่ได้กับโอกาสสุดพิเศษสำหรับตั๋วราคาประหยัดเพื่อเดินทางไปสู่ 6 จุดหมายในสหราชอาณาจักรด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 38,980** บาท หรือเลือกดื่มด่ำไปกับการเดินทางสุดหรูในที่นั่งชั้นธุรกิจ ด้วยราคาเริ่มต้น 123,810** บาท

ไม่ว่าที่ใดที่คุณเคยฝันที่จะเดินทางไปเยือน ทั้งดินแดนในแถบสก็อตติช ไฮแลนด์ ปราสาทในเวลส์ สวนในสไตล์อังกฤษ หรือเที่ยวชมความน่าหลงใหลของกรุงลอนดอน สุดยอดประสบการณ์และความทรงจำนี้รอคอยคุณอยู่ที่สหราชอาณาจักร ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์และความอลังการของเหล่าปราสาท ทัศนียภาพงดงามตระการตา และเมืองหลากสีสันที่จะสร้างความประทับใจอย่างไม่ลืมเลือน สุดยอดประสบการณ์และความทรงจำรอคอยคุณอยู่ที่สหราชอาณาจักร ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์และความอลังการของเหล่าปราสาท ทัศนียภาพงดงามตระการตา และเมืองหลากสีสันที่จะสร้างความประทับใจอย่างไม่ลืมเลือน สายการบินเอมิเรตส์พร้อมพาคุณเดินทางสู่จุดหมาย พร้อมความสะดวกสบาย กับบริการอาหารชั้นเลิศ ความบันเทิงบนเครื่องบินที่ครบครัน และการให้บริการชั้นเลิศ ด้วยราคาสุดพิเศษแห่งปี

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ britainonemirates.com/th หรือติดต่อตัวแทนท่องเที่ยวของคุณ

จากกรุงเทพฯ สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินรายวัน 5 เที่ยวบินสู่เมืองฮีทโธรว์ 3 เที่ยวบินสู่เมืองแกตวิค 2 เที่ยวบินสู่เบอร์มิงแฮม 2 เที่ยวบินสู่เมืองแมนเชสเตอร์ 1 เที่ยวบินสู่เมือง นิวคาสเซิล และ 1 เที่ยวบินสู่เมืองกลาสโกว์

**ข้อกำหนดและเงื่อนไข
อัตราค่าโดยสารอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามจำนวนที่นั่งที่มีให้บริการ โดยราคาค่าโดยสารดังกล่าวรวมอัตราค่าน้ำมัน ภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ โดยมีกำหนดระยะเวลาจำหน่ายบัตรโดยสารถึงวันที่ 31 มีนาคม 2553 เท่านั้น
ซึ่งครอบคลุมการเดินทางตั้งแต่ 15 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายน 2553 และเดินทางกลับภายใน 15 กรกฎาคม 2553 อัตราค่าโดยสารนี้ไม่สามารถเดินทางระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน 2553
ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามข้อตกลง

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ britainonemirates.com/th หรือติดต่อสายการบินเอมิเรตส์ที่ (02-6641040-4)