ลอจิเทคเปิดตัวเมาส์ไร้สายสำหรับโน้ตบุ๊ค รุ่น M215 ราคาสุดประหยัด

ลอจิเทคเปิดตัวเมาส์ไร้สายใหม่ล่าสุด รุ่น M215 ทางเลือกใหม่สุดฮิปแทนแผ่นรองสัมผัสของเครื่องแลปท็อปที่ใช้งานได้ไม่สะดวกและเชื่องช้า ช่วยให้การเลื่อนดูข้อมูลและการเลือกข้อความเป็นไปอย่างราบรื่นโดยไม่ต้องใช้แรง

สำหรับหลายๆ คนแล้ว การใช้เมาส์กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเป็นการใช้งานที่ดูเป็นเรื่องปกติมากกว่า และยังสามารถควบคุมการทำงานโดยรวมได้ดีกว่าด้วย เมาส์ไร้สายรุ่น M215 ของลอจิเทคทำงานได้อย่างรวดเร็วและตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เสียบแบตเตอรี่ที่ให้มาด้วย จากนั้นเสียบตัวรับสัญญาณเข้ากับพอร์ต USB แค่นี้เมาส์ก็พร้อมใช้งานแล้ว โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ

เมาส์ไร้สายรุ่น M215 ของลอจิเทคใช้เทคโนโลยีขั้นสูงความถี่ 2.4 GHz ของลอจิเทค เพื่อให้คุณได้อิสระอย่างเต็มที่กับระบบไร้สายที่เชื่อถือได้และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และยังพร้อมใช้งานตลอดเวลาด้วยคุณสมบัติ Plug-and-Forget Nano-receiver ซึ่งเป็นตัวรับสัญญาณขนาดเล็กจิ๋ว ถึงขั้นที่ว่าเมื่อคุณเสียบตัวรับสัญญาณนี้เข้ากับโน้ตบุ๊คแล้ว คุณอาจลืมไปได้เลยว่ากำลังใช้งานอยู่ ตัวรับสัญญาณขนาดจิ๋วนี้จะวางแนบเนียนไว้ที่ด้านข้างเครื่องจนเหมือนเป็นเนื้อเดียวกับโน้ตบุ๊ค (ยื่นออกมาเพียง 8 มม.) ดังนั้น จึงไม่ต้องดึงออกเมื่อคุณจะจัดเก็บโน้ตบุ๊คของคุณ แต่หากคุณต้องการดึงออก ก็สามารถที่จะจัดเก็บตัวรับสัญญาณนี้ไว้ในเมาส์ได้อย่างสะดวกเพื่อป้องกันการสูญหาย

การใช้งานแบบเคลื่อนที่ที่เพิ่มมากขึ้นย่อมก่อให้เกิดความวิตกเกี่ยวกับเรื่องอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ไปด้วย คุณสมบัติการจัดการแบตเตอรี่แบบอัจฉริยะ อย่างเช่น โหมดสลีปแบบอัจฉริยะ สวิตช์เปิด-ปิด จำนวนเดือนที่ระบุอายุการใช้งานแบตเตอรี่ขนาด AA หนึ่งก้อน และไฟแสดงแบตเตอรี่ต่ำทำให้คุณรู้ได้ขณะเดินทางว่าเมื่อไหร่ที่แบตเตอรี่หมด เมาส์ไร้สายรุ่น M215 ของลอจิเทคมีวางจำหน่ายสามสีคือ สีดำ ฟ้า และแดง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความชอบของผู้ใช้งาน

ราคาและกำหนดจำหน่าย
เมาส์ไร้สายรุ่น M215 ของลอจิเทคมีวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว เคาะราคาเบาๆ ที่ 850 บาทเท่านั้น