ภาพยนตร์โฆษณา SCCC Green Heart 30 sec

ปัจจุบันความตื่นตัวในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กลายเป็นกระแสหลักของทั่วโลกไม่เว้นแม้ในประเทศไทย ปูนซีเมนต์นครหลวงหรือปูนอินทรี ในฐานะที่เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญ และดำเนินกิจกรรมด้านการอนุรักษ์ ฯ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ประกอบกับในปี พ.ศ.2553 ปูนอินทรีดำเนินโครงการ CSR ภายใต้แคมเปญ Green Heart…โลกน่าอยู่ คู่หัวใจสีเขียว จึงผลิตภาพยนตร์โฆษณาขึ้นมาเพื่อสร้างจิตสำนึก และกระแสการอนุรักษ์ฯ ให้คนไทยตื่นตัวมากขึ้น โดยใช้แนวคิดหลักว่า เรารักโลก โลกรักเรา

ซึ่งดำเนินเรื่องผ่านพนักงานหนุ่มของบริษัท กำลังขี่จักรยานออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน ในระหว่างทางนั้นเขาได้รับการต้อนรับ และแสดงความรักจากธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ชนิดต่างๆ อย่าง หนอน กบ ผีเสื้อ พากันแสดงความรักต่อชายหนุ่มอย่างออกนอกหน้า บรรดาดอกทานตะวันก็แสดงความรักต่อเขา ไม่เว้นแม้กระทั่งเมฆบนท้องฟ้าก็ยังแสดงความรักด้วยการเคลื่อนตัวมาบังแดดให้ชายหนุ่มตลอดทาง ทั้งหมดนี้เพื่อให้เห็นว่าธรรมชาติมอบความรัก เป็นการตอบแทนที่ชายหนุ่มรักธรรมชาตินั่นเอง

ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ยังเพิ่มความสดชื่นและน่าติดตามด้วยบทเพลงเพราะๆที่แต่งและร้องโดย ว่าน AF2 อีกด้วย ซึ่งหลังจากออกอากาศคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี

Advertising Agency: Razorfish & Partner

Production House: Joy Luck Club

Director: คุณจักรกฤษณ์ หวังพัฒนศิริกุล