เทสโก้ โลตัส ปฎิวัติวงการความงาม ปรับโฉมแผนก “เพื่อสุขภาพและความงาม” จุดนัดพบความงามครบวงจรแห่งใหม่

เทสโก้ โลตัส ผู้นำธุจกิจค้าปลีกของไทย ปฎิวัติวงการความงาม ปรับโฉมแผนก “เพื่อสุขภาพและความงาม” เพื่อมุ่งสู่ความเป็น “จุดนัดพบความงามครบวงจร” ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยการเพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และเพิ่มความหลากหลายของสินค้าแบรนด์ชั้นนำ แต่ยังคงความคุ้มค่า ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและราคาที่ยุติธรรม

มร.เกลน เทกซ์สโตน ผู้บริหารฝ่ายการพาณิชย์สินค้าอุปโภคเทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า “สำหรับสินค้าแผนกเพื่อสุขภาพและความงามนับวันยิ่งมีแนวโน้มเติบโตขึ้นทุกปี ซึ่งในประเทศไทยสินค้าประเภทนี้มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 22.0 % เมื่อเทียบกับสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีส่วนแบ่งการตลาด 18.8 % ด้วยกระแสนิยมของคนในยุคนี้ที่ดูแลบำรุงรักษาตัวเองเป็นพิเศษ ฉะนั้นจึงเป็นหน้าที่ของเทสโก้ โลตัส ในการมุ่งมั่นสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอยู่เสมอ และที่ผ่านมา เรารับฟังเสียงของลูกค้าของเราเสมอมา โดยจะทำการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าจำนวนมาก เพื่อใช้เป็นข้อมูลศึกษาในการพัฒนาและปรับปรุงการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ทั้งนี้เพื่อทำให้เทสโก้ โลตัส เป็น “สุดยอดของสถานที่ที่น่าช้อปปิ้ง” ของลูกค้า”

ดังนั้นเพื่อมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งของการเป็น “จุดนัดพบความงามครบวงจร” ตั้งแต่หัวจรดเท้า เทสโก้ โลตัสจึงได้จัดกิจกรรม “Beauty Surprises by Tesco Lotus” ขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 28 กรกฎาคม 2553 ซึ่งผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ลูกค้าของเราจะได้รับทั้งความสะดวกสบายและเพลิดเพลินเมื่อยามมาเลือกซื้อสินค้าสุขภาพและความงามที่เทสโก้ โลตัส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในงานวันนี้ เราได้รับความร่วมมือจากบริษัทคู่ค้าทางธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็น P&G, L’Oreal, Unilever และ L?sasha มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับสื่อมวลชน และลูกค้าของเราที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้า ด้วยการจัดกิจกรรม Workshop แนะนำทักษะและเคล็ดลับความงามต่างๆ มากมาย ซึ่งนอกจากกิจกรรมในวันนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมความงามที่จัดขึ้นในแต่ละสาขาของเทสโก้ โลตัสอีก โดยมีตารางกิจกรรมดังต่อไปนี้

กิจกรรม workshop แนะนำเทคนิคการนวดหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ
• วันศุกร์ที่ 2 – 25 กรกฎาคม ที่เทสโก้ โลตัส สาขาบางกะปิ และสาขาพระราม 3
• วันศุกร์ที่ 2 – 11 กรกฎาคม ที่เทสโก้ โลตัส สาขาซีคอนสแควร์
• วันศุกร์ที่ 16 – 18 กรกฎาคม ที่เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 2
• วันศุกร์ที่ 23 – 25 กรกฎาคม ที่เทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์

นอกจากนี้ ร่วมใกล้ชิดกับดาราสาว นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่จะมาเผยเคล็ดลับความงาม
• วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2553 เทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์
• วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2553 เทสโก้ โลตัส สาขาอมตะนคร
• วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2553 เทสโก้ โลตัส สาขศาลายา

“พิเศษสุด สำหรับลูกค้าเทสโก้ โลตัส เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในแผนกเพื่อสุขภาพและความงามครบ 499 บาท ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 150 รางวัล รวมมูลค่า 2,800,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 28 กรกฎาคม 2553 ศกนี้ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกเพื่อสุขภาพและความงามทุกสาขา” มร.เกลน กล่าวปิดท้าย