ไวไว รุกตลาดไม่หยุด ออก “ไวไว หมูสับ” อร่อยสุดในตลาด

“ไวไว” ระเบิดศึกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รุกหนักไม่หยุด หวังขึ้นครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ท้าชนเจ้าตลาดออก “ไวไว หมูสับ” ใหม่ เพิ่มความอร่อยตรงที่เนื้อหมูคัดพิเศษ นำมาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรส แล้วนำไปรวนในน้ำมันหอมเจียว ทำให้รสชาติของหมูสับมีรสชาติที่กลมกล่อม และเข้มข้นกว่าที่เคยมีในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทั่วไป พร้อมเตรียมอัดแคมเปญเต็มสูบ ครบ 360 องศา ซึ่งรวม TVC ใหม่ ด้วย Concept “ไวไว หมูสับ ไม่ใช่แค่หมูสับ” หวังแชร์ตลาดรสจืดเพิ่ม

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไว” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกในการเลือกของผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทางบริษัทฯ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไวไว หมูสับ” และเนื่องด้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสหมูสับ เป็นรสชาติที่ผู้บริโภคให้ความนิยมเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสจืด และไวไวยังไม่มีสินค้ารสหมูสับวางจำหน่ายในตลาด จึงได้พัฒนารสชาติหมูสับที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยให้รสชาติของเนื้อหมูที่คัดพิเศษ นำคลุกเคล้าด้วยเครื่องปรุงรสอย่างดี แล้วนำมาเจียวในน้ำมันเจียวหอม จนได้กลิ่นหอมของหมูสับ และน้ำมันเจียวหอม ที่ให้รสชาติที่กลมกล่อมและเข้มข้นกว่าที่เคยมีในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทั่วไป

เพื่อเป็นการสร้างความจดจำ และตอกย้ำจุดเด่นของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว รสหมูสับ” ที่เปี่ยมด้วยรสชาติบะหมี่หมูสับที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ภายใต้ Concept “ไม่ใช่แค่หมูสับ ไวไวหมูสับ” เพราะให้รสชาติของหมูสับที่ปรุงรสด้วย โดยการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 1 เรื่อง 30 วินาที เรื่อง แตกตื่น โดย บริษัท ซินเซียลี่ ยัวส์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด และผู้ผลิตภาพยนตร์ บริษัท โฟสซีน จำกัด นำเสนอเรื่องราวด้วยเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้ผู้คนแตกตื่น และต่างอุทานเป็นเสียงเดียวกันด้วยความตื่นเต้นว่า “หมูสับ!!!” ซึ่งภาพที่เห็นไม่ใช่แค่เนื้อหมูที่ถูกสับอยู่บนเขียงหมู แต่ผู้ที่กำลังสับหมูอยู่กลางถนนคือ หมูเป็นๆ มายืนสับหมูล้อความหมายของคำว่า “หมูสับ” อย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทุกคนต้องมาร่วมอร่อยกับไวไวหมูสับ ที่ไม่ใช่แค่หมูสับ “ไวไว หมูสับ” (ปรุงรสด้วย)

นางสาวเบญญาภา กล่าวต่ออีกว่า ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นตลาดที่มีความแข่งขันค่อนข้างสูงปัจจัยที่สนับสนุนการแข่งขันอันดับต้นๆ ได้แก่ เศรษฐกิจที่ค่อนข้างไม่เติบโต เป็นเหตุให้ความต้องการของผู้บริโภคเสริมให้มีอัตราการเจริญเติบโตของตลาดบะหมี่กึ่งอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจะแบ่งเป็นกลุ่มหลัก ๆ ได้ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มรสเผ็ด และกลุ่มรสจืด โดยมีเจ้าตลาดอยู่ไม่เพียงกี่ราย และกลุ่มรสเผ็ดจะมีรสชาติยอดนิยมอย่าง ต้มยำกุ้ง และต้มโคล้ง ส่วนรสจืดจะมีหมูสับ และปรุงสำเร็จของไวไวเป็นหลัก อย่างไรก็ตามรสชาติหมูสับมีอัตราส่วนประมาณกว่า 70% ในกลุ่มบะหมี่รสจืดซึ่งเป็นเหตุทำให้ไวไวต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยการออกไวไวหมูสับอย่างเป็นทางการ

“วัตถุประสงค์หลักในการออกสินค้าใหม่ “ไวไวหมูสับ” ในครั้งนี้ เราต้องการที่จะสร้างความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องให้กับทั้งผลิตภัณฑ์ของไวไว และตลาดหมูสับโดย ทั้งยังสร้างความแข็งแรงให้กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา ไวไว อีกทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กลุ่มผู้บริโภคที่นิยมรสชาติหมูสับ โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเข้มข้น ทั้งในส่วนของ Above The Line และ Below The Line ซึ่งคาดว่าเมื่อผู้บริโภคถ้าได้ลอง “ไวไว หมูสับ” ใหม่ แล้วทุกคนต้องติดใจกับรสชาติที่อร่อย ไม่ใช่แค่หมูสับธรรมดา แต่ไวไว คือ หมูสับปรุงรสหอมน้ำมันเจียว ซึ่งทำให้รสชาติกลมกล่อมแบบที่ผู้อื่นไม่มี และเมื่อคิดถึงบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสหมูสับ ต้องคิดถึงไวไว (Top of mind) ในสูตรเฉพาะของไวไว ที่ไม่เหมือนใครตาม Concept ที่ “ไม่ใช่แค่หมูสับ ไวไว หมูสับ” (ปรุงรสด้วย)” นางสาวเบญญาภา กล่าวปิดท้าย