อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “Ultra Active”

อีเลคโทรลักซ์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ด้วยการเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด “Ultra Active” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน Power Mall Electronica Showcase ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคปัจจุบันที่มีความเร่งรีบ แต่ต้องการความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาในการทำความสะอาดครัวเรือนในเวลาเดียวกัน

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งเน้นความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าของเราจะตอบโจทย์ของเขาได้อย่างไร เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่น Ultra Active นี้ จึงเป็นนวัตกรรมที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด “ใช้พลังงานของคุณเพื่อสิ่งที่ดีกว่า/ สะอาดเยี่ยมยอดโดยไม่เปลืองแรง” (Better things to do with your energy/ Excellent Cleaning result with less effort) เพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคที่ต้องการความคล่องตัวสูง และไม่อยากสิ้นเปลืองเวลาไปกับการทำความสะอาดบ้าน” นายสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าว
“ในการคิดค้นนวัตกรรม และเทคโนโลยีต่างๆของอีเลคโทรลักซ์ เราคำนึงถึงความต้องการและปัญหาที่ผู้บริโภคพบเจอในชีวิตประจำวัน จากที่ต้องใช้เวลาทั้งวันหมดไปกับการทำความสะอาดบ้านที่กินเวลานาน ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่น Ultra Active จะช่วยย่นระยะเวลาดังกล่าวให้น้อยลง จนผู้บริโภคสามารถนำเวลาว่างที่มีเพิ่มขึ้นไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ที่มีประโยชน์ เช่น การออกกำลังกาย การเล่นกีฬา กิจกรรมสันทนาการต่างๆ” นายสุทธิ กล่าวเพิ่มเติม
ผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่น Ultra Active ใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์นี้ ได้รับการพัฒนาและออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ช่วยให้กิจกรรมการทำความสะอาดของผู้ใช้เป็นไปอย่างง่ายดายและประหยัดเวลามากขึ้น โดยมีจุดเด่นที่ มีกำลังมอเตอร์สูงถึง 2,100W พร้อมกล่องเก็บฝุ่นระบบทรู ไซโคลนิค (Cyclonic Suction) ขนาด 2.5 ลิตร ซึ่งช่วยให้แรงดูดสม่ำเสมอ และถอดล้างทำความสะอาดได้ รวมถึงแผ่นกรองฝุ่นคุณภาพสูงแบบ HEPA 12 ที่ถอดล้างน้ำได้ พร้อมแป้นเปิด/ปิดการทำงาน และแป้นม้วนสายบนตัวเครื่อง นอกจากนี้ ยังมีสายยางคุณภาพสูงซึ่งจะช่วยกันการกระแทกขณะทำงาน และช่วยจัดเก็บสายดูด, ท่อดูดได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งรีโมทคอนโทรล ช่วยในการควบคุมการทำงาน และมีตัวเลขดิจิตอลบอกระดับแรงดูดที่มีถึง 5 ระดับ

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น เครื่องดูดฝุ่น Ultra Active ยังออกแบบให้มีท่อดูดแบบ Telescopic ที่สามารถยืดหดได้ พร้อมหัวดูดแบบ 3 in 1 ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถปรับเปลี่ยนเป็นหัวดูดเบาะ, หัวดูดซอกมุม หรือหัวดูดขนแปรง ตามการใช้งานที่เหมาะสมและสะดวกรวดเร็ว

“ผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นของอีเลคโทรลักซ์สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของเรา ในการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะสร้างความสะดวกสบาย และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค ตามหลักปรัชญาการดำเนินงานที่เรายึดถือ และเชื่อว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ จะสามารถกระตุ้นตลาดให้เติบโตขึ้น พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาพื้นได้เป็นอย่างดี” คุณสุทธิ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้บริโภคสามารถพบกับผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นนวัตกรรมล่าสุด Ultra Active เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ได้ที่งาน Power Mall Electronica Showcase 2010 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2553 นอกจากนี้ ภายในงาน อีเลคโทรลักซ์ยังได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อาทิ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น พร้อมราคาและข้อเสนอพิเศษมาเอาใจผู้บริโภคอย่างเต็มที่

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1.คุณสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
2.คุณแซนต้า นิโคลัส ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าดูแลทำความสะอาดพื้น และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้