พฤกษาเปิดตัวบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ “พฤกษาวิลเลจ เดอะซีซันส์” บ้านเดี่ยวอารมณ์ชิลทุกฤดูกาล

พฤกษาเปิดตัวบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ พฤกษาวิลเลจ The Season บ้านเดี่ยวอารมณ์ชิลทุกฤดูกาล ดีไซน์ใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติในทุกฤดูที่แตกต่าง เปิดตัวแล้วบน 4 ทำเลศักยภาพ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ บริษัทฯ ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ “The Season” ภายใต้แบรนด์ พฤกษาวิลเลจ โดยใช้แนวคิดการออกแบบ “บ้านเดี่ยว อารมณ์ชิล…ทุกฤดูกาล” ซึ่งมีการปรับดีไซน์บ้านให้ดูทันสมัยขึ้นเพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และเพิ่มบรรยากาศโครงการให้เต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผลิดอกออกใบในแต่ฤดูกาล โดยโครงการพฤกษาวิลเลจ The Season เปิดขายแล้วทั้งหมด 4 ทำเลคือ รังสิต – คลอง 3 , บางขุนเทียน – ชายทะเล , แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์ และ ร่มเกล้า – ลาดกระบัง ซึ่งล้วนแต่เป็นทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ใกล้ศูนย์กลางของความทันสมัย แหล่งชอปปิ้ง ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท ซึ่งเราได้ทำการศึกษาแล้วพบว่าบ้านเดี่ยวในระดับราคานี้ยังสามารถเติบโตได้อีก โดยในปีนี้จะทยอยเปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ๆ ในแบรนด์พฤกษาวิลเลจเพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดบ้านเดี่ยว และสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคอีกด้วย”

พฤกษาวิลเลจ The Season เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Contemporary Chic หรือสไตล์ร่วมสมัย โดยการนำความคลาสสิกและความทันสมัยมาผสมผสานกันอย่างกลมกลืน จุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ประตูสไลด์กระจกบานใหญ่ข้างบ้าน ทำให้สามารถสัมผัสสีสันของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด รับอากาศบริสุทธิ์ในแต่ละช่วงของฤดูกาล นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีพฤกษาพรีคาสท์ในการก่อสร้าง ทำให้ไม่มีเสาและคานจึงสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้สวยงามและลงตัวกว่า ประกอบด้วยบ้าน 3 แบบ 3 ฤดูกาลที่แตกต่าง บนขนาดที่ดิน 50 ตารางวาขึ้นไป

Summer บ้านเดี่ยวที่รองรับทุกสมาชิกของครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สมบูรณ์แบบด้วยฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน เติมเต็มพื้นที่ส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว พร้อมห้องนอนใหญ่ดีไซน์พิเศษ

Autumn บ้านเดี่ยวที่ออกแบบเพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่าง ด้วยพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับครอบครัวขนาดกลางที่ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

– Spring บ้านเดี่ยวที่ออกแบบเพื่อความสุขในการเริ่มต้นของครอบครัวใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างเป็นสัดส่วนเพื่อรองรับกิจกรรมในครอบครัว

พฤกษาวิลเลจ The Season บ้านเดี่ยว 3 อารมณ์ 3 ฤดูกาล อีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ทั้งหมดนี้คือความสุขที่เราเต็มใจมอบเพื่อคุณและครอบครัว สนใจแวะชมโครงการได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739 คลิก www.pruksa.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ call center 1739 www.ps.co.th