วังทอง โชว์ยอดขายครึ่งปีแรก 800 ล้านบาท ผนึกพันธมิตรผุดบริษัทน้องใหม่

บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ “ไอดีไซน์ วิภาวดี” ที่สร้างสรรค์ผ่านสุดยอดไอเดียการออกแบบ (Beyond Expectation) บ้านแฝดฉีกแนวบ้านใหม่ ที่จะทำให้คุณไม่เชื่อสายตา ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อฟังก์ชั่น และความรู้สึกที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ให้ความสบายทุกการพักผ่อน โปร่งสบาย ด้วยเพดานห้องนอนใหญ่ สูง 3.9 – 4.2 เมตร และพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า สำหรับทุกกิจกรรมของการใช้ชีวิต ทุกห้องนอนหันหน้าออกหน้าบ้าน ชั้นล่างจัดวางตำแหน่งบันไดให้อยู่ด้านในสุด เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากขึ้น ราคาพิเศษเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท เพียง 48 หลังเท่านั้น รวมมูลค่าโครงการกว่า 260 ล้านบาท เตรียม Grand Opening ในวันที่ 10-11 ก.ค. นี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ พร้อมแอร์ทั้งหลัง

นายปราโมทย์ เจษฎาวรางกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้านรูปแบบ และโครงการที่แตกต่าง โดยเฉพาะด้านที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ซึ่งผ่านการดำเนินงานมากว่า 25 ปี เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง ทางบริษัทได้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ อย่างต่อเนื่องโดยในเดือนนี้บริษัทจะจัดงาน Grand Opening โครงการ “ไอดีไซน์ วิภาวดี” หนึ่งในโครงการไอดีไซน์ของบริษัท เป็นรูปแบบบ้านแฝด 2 ชั้น บนเนื้อที่ 40 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. บ้านแฝดที่ฉีกแนวบ้านใหม่ สู่บริบทของความเป็นบ้านที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร (Beyond Expectation) เพื่อฟังก์ชั่น และความรู้สึกที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ให้ความสบายสำหรับทุกการพักผ่อน โปร่งสบาย ด้วยเพดานห้องนอนใหญ่ สูง 3.9 – 4.2 เมตร และพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า สำหรับทุกกิจกรรมของการใช้ชีวิต ทุกห้องนอนหันหน้าออกหน้าบ้าน ชั้นล่างจัดวางตำแหน่งบันไดให้อยู่ด้านในสุด เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากขึ้น เปิดให้จอง ราคาพิเศษเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท เพียง 48 หลังเท่านั้น รวมมูลค่าโครงการกว่า 260 ล้านบาท

ด้วยการดีไซน์ของ ไอดีไซน์ วิภาวดี ถือได้ว่าเป็นการสร้างสรรค์ผ่านสุดยอดไอเดียการออกแบบ ทั้งภายในและภายนอก แม้แต่รายละเอียดเล็กน้อย ทันสมัยในแบบที่อาจไม่เชื่อสายตา และมีเอกลักษณ์หลังคาสมัยใหม่ ลาดเอียงแบบ Lean-to บันไดมีดีไซน์ รูปแบบพับผ้า เหมือนเป็นประติมากรรมชิ้นเอกภายในบ้าน และเพิ่มความเป็นส่วนตัว ด้วยการหลบ view point ของบ้านแต่ละหลัง พื้นที่สวนใช้ประโยชน์ได้จริงอย่างเต็มที่ด้วย Design for outdoor guest

และที่สำคัญโครงการอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนวิภาวดีฯ ใกล้ทางขึ้น-ลงโทลเวย์ ซึ่งเป็นที่ดินผืนงามที่อาจหาไม่ได้อีกแล้วบนถนนสายนี้ ที่ให้คุณเดินทางสะดวกสู่กลางใจเมืองเพียงไม่กี่นาที จากถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ท่ามกลางความเจริญแต่ไม่พลุกพล่านจอแจ ใกล้สถานที่ช็อปปิ้งและการพักผ่อนหย่อนใจ ง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอยได้อย่างมีความสุขใกล้ ๆ ทุกเวลา

นายปราโมทย์ กล่าวต่ออีกว่า วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง อย่างวัสดุหลังคาเป็นชนิดแผ่นเรียบ Asphalt Roof Shingles ลดการนำความร้อน ช่วยทำให้บ้านเย็นลง และป้องกันการรั่วซึมได้ดีเยี่ยม และปูพื้นไม้จริง Technics Engineer 3 Layers มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยยามรักษาการณ์พร้อม CCTV ผ่านเข้า-ออกในโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด

และในวันที่ 10-11 กรกฏาคม 2553 ทางโครงการ “ไอดีไซน์ วิภาวดี” จะมีการจัดงาน Grand Opening โดยมีการจัดโปรโมชั่น พิเศษเฉพาะวันงาน ฟรี ส่วนลดพิเศษ พร้อมรับเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง พร้อมร่วมกิจกรรม รับประทานอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ได้ที่โครงการ “ไอดีไซน์ วิภาวดี”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-531-8888 หรือ http://idesign.wangthong.com

นายปราโมทย์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับยอดขายครึ่งปีแรกบริษัทมียอดขายแล้วได้ประมาณ 700-800 ล้านบาท จากตั้งเป้าทั้งปี 1,500 ล้านบาท ซึ่งหลังจากเหตุการณ์รุนแรงจบลงลูกค้าเริ่มกลับมาซื้อขายมากขึ้นทำให้มีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจซื้อเพิ่มขึ้น ซึ่งล่าสุดบริษัทได้มีการผนึกพันธมิตร บริษัท สยามคอนกรีต 1988 จำกัด และนายสมภพ วาณิชเสนี บุตรชายอดีตผบ.ตร.โดยที่บริษัทถือหุ้นร้อยละ 45:45 และส่วนที่เหลือร้อยละ 10 มีนายสมภพ วาณิชเสนี เป็นผู้ถือหุ้น

ทั้งนี้การร่วมตัวดังกล่าวเพื่อก่อตั้งบริษัท วังทองสยาม จำกัด โดยมีทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท ในการร่วมพัฒนาโครงการ ไอดีไซน์ วิภาวดี มูลค่าโครงการ รวม 1,500 ล้านบาท บนพื้นที่รวมทั้งหมด 41 ไร่ โดยในเฟสแรกบนพื้นที่ 21 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝด จำนวน 48 ยูนิต หนึ่งส่วน และอีกส่วนอยู่ระหว่างการออกแบบ ในการพัฒนาคาดว่าน่าจะเป็นบ้านเดี่ยวผสมบ้านแฝดรวมทั้ง 2 เฟส มีทั้งหมด 100 กว่ายูนิต

ส่วนที่ดินดิบส่วนที่เหลืออีก 20 ไร่ จะรอการพัฒนาโครงการทาวน์โฮมจำนวนกว่า 100 ยูนิต โดยคาดว่าจะเปิดโครงการได้ภายในสินปีนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5.39 ล้านบาทสำหรับการเปิดตัวในวันที่10-11 ก.ค.นี้และมีส่วนลดประมาณ 100,000 บาทและแถมแอร์ทั้งหลัง ปัจจุบันนี้มีลูกค้าจองประมาณ 11 ยูนิต เป็นลูกค้าเก่าของโครงการวังทองประมาณ2-3 ราย

“บริษัทพัฒนาโครงการดังกล่าวเพื่อเป็นการรองรับลูกค้าเก่าที่มีบ้านในย่านวิภาวดีเดิม และต้องการมีบ้านหลังใหม่ ซึ่งย่านนี้มีลูกค้าเก่าของโครงการกว่า 60 โครงการหรือมีลูกค้ามากกว่า 25,000 ราย โดยที่บริษัทจะมีการทำการตลาดไปยังลูกค้าโครงการเก่าโดยการส่งอีเมล์ ทำป้ายบิวบอร์ด และไดเร็กเมล์ และส่งเอสเอ็มเอส”

อย่างไรก็ตามบริษัทมองทำเลย่านบางใหญ่ และเส้นเรียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งมองว่ายังเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการ และหากมีที่ดินจะมีการพัฒนาต่อเนื่อง ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทที่จะไม่เก็บที่ดินไว้นาน เนื่องจากลดความเสี่ยงจึงพัฒนาเลย ซึ่งบริษัทมีความเป็นไปได้สูงที่จะร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาโครงการต่อๆ ไป