Fourpattana Golden Week โกยยอดขายรวม 172 ลบ.

โฟร์พัฒนา กรุ๊ป พอใจลูกค้าตอบรับงาน Fourpattana Golden Week ประสบความสำเร็จ โกยยอดขายรวม 172 ล้านบาท จากบริษัทแม่ 144 ล้านบาท และโฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ 28 ล้านบาท แผนตลาดต่อไปลุย event สุดท้ายของปี จองพื้นที่ บูธใหญ่สุด 160 ตารางเมตร งานรับสร้างบ้าน 2010 ด้วยโปรโมชั่น เป็นต่อ..เพียบเช่นเคย

นายปราโมทย์ ธีรกุล เปิดเผยว่า พอใจกับงาน Fourpattana Golden Week ที่จัดระหว่าง วันที่1-18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะมียอดขายรวมกัน 172 ล้านบาท โดยมาจากลูกค้าของโฟร์พัฒนา 144 ล้านบาท จำนวน 16 หลัง และลูกค้าของโฟร์ ดีเวลลอป เฮ้าส์ 28 ล้านบาท จากจำนวน 6 หลัง รวมถึงบริษัท โฟร์พัฒนา อินทีเรีย จำกัด เองมีความเป็นไปได้ที่จะต่อยอดได้งานจากลูกค้าที่จองปลูกสร้างบ้านในงานนี้ เพราะมีลูกค้าให้ความสนใจปรึกษางานตกแต่งภายในหลายรายเช่นกัน

“การจัดงาน Fourpattana Golden Week ในปีนี้ แตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา โดยเป็นการจัดที่สำนักงานใหญ่ ที่ซอยลาดปลาเค้า 10 จากทุกปีก่อนนี้จะไปจัดที่ศูนย์การค้าโดยเฉพาะเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยครั้งนี้ถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่าง น่าพอใจ การจัดงานตลอด 18 วัน มีลูกค้าโทรมาสอบถามและเข้ามาติดต่อมากเป็นพิเศษลูกค้า ส่วนใหญ่มาจาก Direct Mail และการแนะนำแบบปากต่อปากของลูกค้า โดยเฉพาะในช่วง SPECIAL TIME ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มีลูกค้าที่ตั้งใจเข้ามาเจรจาปลูกสร้างบ้านอย่างคึกคัก และตัดสินใจปลูกสร้างในงานมากถึง 70 % ” นายปราโมทย์กล่าว

ทั้งนี้ลูกค้าส่วนใหญ่ที่สนใจจองปลูกสร้างบ้านกับ โฟร์พัฒนา เป็นแบบ Premium Series ระดับราคา 7 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนแบบพิเศษ Premium Special Design และ Elegant Series มีลูกค้าให้ความความสนใจ ซึ่งเป็นส่วนที่จะติดตามผลงานภายหลัง สำหรับบ้านของโฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ เป็นระดับราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป

แผนการตลาดในลำดับต่อไป บริษัทฯเตรียมเข้าร่วมออกบูธในงาน “รับสร้างบ้าน 2010” Trend & Beyond จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ระหว่างวันที่ 18-22 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ครั้งนี้บริษัทฯจองพื้นที่ใหญ่ที่สุดในงานนี้ถึง 160 ตารางเมตร ซึ่งจะได้รวมบริษัทในเครือ โฟร์พัฒนา กรุ๊ป พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า คือ “นอกจากเป็นต่อ…ในคุณภาพที่เหนือมาตรฐาน สร้างบ้านกับโฟร์พัฒนา ในงานรับสร้างบ้าน 2010 Trend & Beyond พลาดไม่ได้ รับทันที สร้างบ้านทุก 1 ล้าบบาท รับ Gift Voucher ตกแต่งภายในกับโฟร์พัฒนา อินทีเรีย มูลค่า 100,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 250,000 บาท และรับเพิ่ม 10,000 บาท เมื่อลงทะเบียนเข้าชมงานผ่าน www.hba-th.org พร้อมทั้งลุ้นรับต่อกับโปรโมชั่นสมาคมฯ ทั้ง รถยนต์นิสสัน มาร์ช 4 คัน และ TV LCD 32” 15 เครื่อง