เอสเค-ทู เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘ผิวเปลี่ยน ความผูกพันไม่เคยเปลี่ยน’

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากญี่ปุ่น เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในรอบ 6 ปี ‘ผิวเปลี่ยน ความผูกพันไม่เคยเปลี่ยน’ ซึ่งพิเศษยิ่งขึ้นด้วยเป็นการรวมตัวของสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คนดัง คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ คุณสู่ขวัญ บูลกุล ที่มาบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันของพวกเธอต่อเอสเค-ทู ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแม้วันเวลาผ่านมาสักกี่ปี

งานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเอสเค-ทู ครั้งนี้จัดขึ้น ณ พารากอน สตูดิโอ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยท่านบรรณาธิการชั้นนำและเหล่าเซเลบริตี้คนดังให้เกียรติมาร่วมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในการฉายรอบพิเศษ และพบกับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาแบ่งปันเรื่องราวความมหัศจรรย์แห่งผิวที่ทำให้พวกเธอไม่เคยเปลี่ยนใจจากเอสเค-ทู พร้อมพูดคุยอย่างสนุกสนานถึงการถ่ายทำ และชมภาพเบื้องหลังการทำงานของทีมงาน และผู้กำกับที่พรั่งพร้อมด้วยความสามารถ โดยบินตรงจากประเทศเกาหลี เพื่อมากำกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้โดยเฉพาะ

โอกาสนี้ คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอสเค-ทูได้แนะนำภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้ เอสเค-ทู เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้ จากวันนั้นถึงวันนี้ผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทู มอบความมหัศจรรย์ที่ได้เปลี่ยนแปลงผิวของผู้ใช้เอสเค-ทูให้ดูดีและสวยงามขึ้นตลอดเวลา และความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ผู้ใช้เอสเค-ทูสัมผัสได้นั้น ทำให้เกิดความผูกพันระหว่างผู้ใช้และผลิตภัณฑ์เอสเค-ทูอย่างลึกซึ้งและยากที่จะเปลี่ยนแปลง ทำให้เอสเค-ทูเกิดแรงบันดาลใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความมหัศจรรย์ของผิวที่เปลี่ยนไปของผู้หญิงที่ไม่เคยเปลี่ยนใจจากเอสเค-ทู ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของเอสเค-ทูภายใต้คอนเซปท์ ผิวเปลี่ยน…ความผูกพันไม่เคยเปลี่ยน”

“อีกหนึ่งความพิเศษในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือเอสเค-ทูได้รับเกีรยติจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองท่านซึ่งไม่เคยถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ใดนอกจากเอสเค-ทู คือ คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ คุณสู่ขวัญ บูลกุล ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันที่เธอทั้งสองคนมีต่อเอสเค-ทูในแง่มุมที่ต่างกัน และสำหรับคุณสู่ขวัญ ถือว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เป็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของเธอ และก็เป็นครั้งแรกที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองท่านได้ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาร่วมกัน” คุณเมธี กล่าวเสริม

สำหรับ คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอสเค-ทู ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ เอสเค-ทู อย่างต่อเนื่องมากว่า 7 ปี กล่าวถึงการกลับมาถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ให้กับเอสเค-ทูในครั้งนี้ว่า “หลังจากใช้เอสเค-ทูและได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของผิวตลอด 7 ปี เจี๊ยบเห็นผิวที่เปลี่ยนแปลงไปของตัวเองเพราะเอสเค-ทู ทำให้รู้สึกภูมิใจที่จะได้ถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันของเจี๊ยบให้กับผู้หญิงอีกมากมายในโฆษณาชุดใหม่ เพื่อแบ่งปันความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้เริ่มใช้เอสเค-ทูด้วย และด้วยความตื่นเต้นที่จะได้กลับมาถ่ายโฆษณาให้กับเอสเค-ทูอีกครั้ง เจี๊ยบเตรียมตัวและเตรียมผิวเป็นพิเศษเพราะการถ่ายโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต้องโคสอัพผิวใกล้มาก ดังนั้นเจี๊ยบจึงระวังเรื่องการใช้สิ่งแปลกปลอมกับผิวหน้า และอาหารการกินที่อาจทำให้ผิวเกิดการแพ้มากเป็นพิเศษ และที่สำคัญเจี๊ยบใช้ มิราเคิล วอเตอร์ ของ เอสเค-ทูไม่เคยขาด ทำให้เจี๊ยบมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะการใช้ เอสเค-ทู อย่างต่อเนื่องมาตลอด 7 ปี ทำให้ผิวของเจี๊ยบเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้บางคนจะบอกว่าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดเดิมซ้ำไปนานๆ ผิวจะเคยชินจนพัฒนาต่อไปไม่ได้อีก แต่กับ มิราเคิล วอเตอร์ เจี๊ยบเห็นการเปลี่ยนแปลงทุกครั้งที่ใช้ ถึงแม้ 7 ปีที่ผ่านมา หลายสิ่งในชีวิตเจี๊ยบจะเปลี่ยนไป แต่เจี๊ยบยังใช้ มิราเคิล วอเตอร์ ไม่เคยเปลี่ยนเพราะมิราเคิล วอเตอร์ ช่วยให้ผิวของเจี๊ยบดูกระจ่างใสไม่เปลี่ยนแปลง เจี๊ยบไม่เปลี่ยนใจแน่นอนค่ะ”

ด้าน คุณสู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ร่วมงานกับเอสเค-ทูและใช้ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทูมาครบ 1 ปี กล่าวถึงการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่กับเอสเค-ทู ซึ่งถือเป็นงานถ่ายโฆษณาครั้งแรกของเธอว่า “ที่ผ่านมาขวัญไม่เคยถ่ายโฆษณาให้ผลิตภัณฑ์ใดมาก่อน เพราะสำหรับตัวเองแล้วต้องเชื่อในผลิตภัณฑ์นั้นก่อนจึงจะสามารถพูดได้เต็มปาก ถ้าเราไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์นั้นจริงก็จะรู้สึกไม่มั่นใจที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดออกไป แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทู โดยเฉพาะ มิราเคิล วอเตอร์ ขวัญไม่เพียงได้ใช้ แต่ยังได้สัมผัสความมหัศจรรย์ที่ช่วยเปลี่ยนผิวของขวัญให้ดูดีและเรียบเนียนขึ้นอย่างมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกเลยว่าผิวเปลี่ยนแปลงไป ปัญหาผิวต่างๆ ลดลงและสภาพผิวก็ดีขึ้นด้วย ขวัญใช้ มิราเคิล วอเตอร์ ตลอดทั้งเวลาอยู่บ้าน ทำกิจกรรมกับลูก ไปถ่ายรายการ หรือเตรียมตัวไปงานกับสามี ขวัญรู้สึกจริงๆ ว่า มิราเคิล วอเตอร์ ช่วยได้ทุกสถานการณ์ เพราะไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทของพิธีกร คุณแม่ หรือภรรยา มิราเคิล วอเตอร์ ดูแลผิวขวัญ ได้ดีเสมอ เห็นได้ชัดเลยค่ะ ว่าผิวเรียบเนียนแล้วก็กระจ่างใสขึ้น สำหรับขวัญผิวที่เปลี่ยนไปทุกครั้งที่ใช้ มิราเคิล วอเตอร์ ทำให้ขวัญยิ่งผูกพันกับเอสเค-ทู จนพูดได้เลยว่าขวัญไม่มีทางเปลี่ยนใจจากเอสเค-ทูแน่นอนค่ะ”

หลังจากร่วมรับฟังความประทับใจในความผูกพันที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงของสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ เอสเค-ทูได้ฉายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในรอบพิเศษให้แขกผู้มีเกียรติและเหล่าบรรณาธิการชั้นนำได้รับชมพร้อมกัน ก่อนที่จะมีการแพร่ภาพจริงอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ซึ่งจะสามารถติดตามได้ในวันที่ 8 สิงหาคม 2553 นี้