เคทีซีเปิดเกมรุกเซ็กเม้นท์กินเที่ยว ปล่อยบิ๊กแคมเปญ “KTC Dine & Fly”

เคทีซีผนึกองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊า และ 17 พันธมิตรร้านอาหารชั้นนำ เปิดแคมเปญยักษ์ “KTC Dine & Fly” รวมความสุดพิเศษในหมวดกินเที่ยว ประเดิมกิจกรรมเฟสแรก “อร่อยบ่อย KTC ให้เที่ยว มาเก๊าฟรีทั้งครอบครัว” สมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในการอิ่มอร่อยบ่อยครั้งที่สุด รอรับเลยเที่ยว มาเก๊าฟรีตลอดทริปทั้งครอบครัว ง่ายๆ ไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียนให้ยุ่งยาก พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อโรงแรม ที่พักหรือแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ รวมมูลค่า 450,000 บาท คาดกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มกว่า 20%

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เคทีซีจะรุกเซ็กเม้นท์กินและเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบกับแคมเปญ “KTC Dine & Fly” (เคทีซีไดน์แอนด์ฟลาย) เพื่อจัดหาสิทธิประโยชน์ทั้งในหมวดร้านอาหาร โรงแรมที่พักและแพ็คเกจท่องเที่ยวให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โดยผลสำรวจกลุ่มสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีกว่า 1.66 ล้านใบ พบว่ามีการใช้จ่ายที่ร้านอาหารสูงเป็นอันดับต้นๆ แม้ในสภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัวหรือปัญหาการเมืองที่ไม่สงบก็ไม่ส่งผลกระทบอย่างใดต่อการใช้จ่ายของสมาชิกโดยรวม โดยสมาชิกบัตรเครดิตยังสามารถกำหนดแผนการใช้จ่ายได้”

“สำหรับการจัดกิจกรรมในเฟสแรกของแคมเปญ “KTC Dine & Fly” จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มร้านอาหารสำหรับครอบครัว เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนปัจจุบันที่นิยมรับประทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น จึงได้จัดกิจกรรม “อร่อยบ่อย KTC ให้เที่ยวมาเก๊าฟรีทั้งครอบครัว” โดยได้ร่วมกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊า และ 17 ร้านอาหารดังเมนูนานาชาติ ได้แก่ ฟูจิ / ซิซซ์เล่อร์ / เซน / อากะ / สีฟ้า / แบล็ค แคนยอน / ซั่งไห่ เสี่ยวหลงเปา / ข้าวมันไก่ซั่งไห่ / ครัวเจ๊ง้อ / เวียต คูซีน / ลิตเติลโฮม / ยำแซ่บ / บ้านขนิษฐา / เคอรีส์ แอนด์ มอร์ / แหลมเจริญซีฟู้ด / โม โม่ พาราไดซ์/ และไก่ทอง โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องลงทะเบียน เพียงใช้บริการที่ร้านอาหารใดก็ได้ใน 17 แห่งที่ร่วมรายการ และชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มผ่าน บัตรเครดิตเคทีซี ทุกการใช้จ่ายเท่าไหร่ ก็ได้ต่อเซลล์สลิป ภายในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2553 สมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีบ่อยครั้งสูงสุด 3 รางวัล รับฟรี แพ็คเกจท่องเที่ยวเมืองมาเก๊า 3 วัน 2 คืน ฟรีทั้งครอบครัวๆ ละ 4 ที่นั่ง รวมทั้งสิ้น 12 ที่นั่ง รวมมูลค่า 450,000 บาท โดยคาดว่าการจัดแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีเพิ่มขึ้นกว่า 20%”

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “นอกจากสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ส่วนใหญ่จะนิยมการรับประทานอาหารนอกบ้านแล้ว ยังมักใช้เวลากับครอบครัวในช่วงวันหยุดพักผ่อนเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ กิจกรรม “อร่อยบ่อย KTC ให้เที่ยวมาเก๊าฟรีทั้งครอบครัว” จึงเปิดให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ใช้จ่ายครบทุก 800 บาท ณ ร้านอาหาร 17 แห่งที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์แลกซื้อโรงแรมที่พัก หรือแพ็คเกจทัวร์ทั้งในและต่างประเทศในราคาสุดพิเศษ อาทิ บัตรห้องพักโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา 1 คืน ราคาเพียง 900 บาท โรงแรมอมารี ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ ทาวเวอร์ พัทยา 1 คืน ราคา 2,000 บาท โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจนท์ บีช ชะอำ ราคา 2,100 บาท โรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ราคา 3,100 บาท และแพ็คเกจท่องเที่ยวมาเก๊า 3 วัน 2 คืน ในราคาสุดพิเศษ เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกอย่างครบถ้วนแท้จริง”

นางสาวจารุณี ตันตินุกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม “อร่อยบ่อย KTC ให้เที่ยวมาเก๊าฟรีทั้งครอบครัว” ถือเป็นการคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทั่วประเทศที่รักและให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเดียวกับเรา ทางเราจึงได้สนับสนุนรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวเมืองมาเก๊า เพื่อให้สมาชิกได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขสร้างความสัมพันธ์กับครอบครัวในเมืองมาเก๊า ที่ได้รับการขนานนามว่า “ยุโรปใจกลางเอเชีย” ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวในเอเชียที่ดีที่สุดแห่งหนี่งที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด และเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนของครอบครัว เพราะเป็นทั้งแหล่งช้อปปิ้งและสวรรค์ของนักชิมแห่งหนึ่งของโลก”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือติดตามได้จากวารสาร “What’s Up” และเว็บไซท์ www.ktc.co.th และ www.facebook.com/ktcrealprivilege