Air Berlin ออกโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษต้อนรับสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง

สายการบินแอร์เบอร์ลินออกโปรโมชั่น “Autumn Special” นำเสนอประสบการณ์อันน่าประทับใจหลากสีสันของฤดูใบไม้ร่วงในยุโรป กับสุดยอดเมืองต่างๆ อาทิ เบอร์ลิน โคโลญจน์ คาร์ลสรูห์ ดุสเซลดอร์ฟ แฟรงก์เฟิร์ต มิวนิค นูเร็มเบิร์ก สตุตการ์ต ฮัมบูร์ก ปารีส เวียนนา ซูริค โกเท็นเบิร์ก โคเปนเฮเกน สต็อกโฮล์ม ออสโล และเฮลซิงกิ ราคาตั๋วเครื่องบินไป-กลับในโปรโมชั่นนี้เริ่มต้นที่เพียง 16,990 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบิน และค่าผกผันน้ำมัน) ใช้สำหรับการเดินทางในเดือนกันยายนถึงตุลาคม 2553 ทั้งนี้จะต้องทำการสำรองที่นั่งและออกตั๋วก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2553 ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

เช่นเดียวกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายที่ผ่านมามากมายของทางสายการบิน โปรโมชั่น “Autumn Special” นี้ เน้นให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแอร์เบอร์ลินในฐานะ “ทางเลือกใหม่อันดับหนึ่งสู่ยุโรปของคุณ” ในตลาดเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เพราะแอร์เบอร์ลินพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะให้บริการที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่า พร้อมพัฒนาขยายเครือข่ายเส้นทางบินเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายตั๋วของสายการบิน หรือที่แอร์เบอร์ลิน สำนักงานกรุงเทพฯ โทร. 02-236-9779 หรืออีเมล thailand@airberlin.com