ทรูไลฟ์พลัส ส่งหนังโฆษณา “Life is Plus”

กรุงเทพฯ –ทรูไลฟ์พลัสเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “Life is Plus” ความยาว 60 วินาที ดึง ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ และแบรนด์แอมบาสเตอร์ร่วมกับ AF อีก 4 ท่าน ผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท มันเดย์

ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำแนวคิดเรื่องคอนเวอร์เจนซ์ที่จะมาช่วยเติมเต็มชีวิตทุกด้านให้มีแต่ “บวก” อย่างไม่สิ้นสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทรูไลฟ์พลัส ชีวิตมีแต่บวก ชีวิตคอนเวอร์เจนซ์” ที่เป็นการนำสินค้าและบริการต่างๆ ในกลุ่มทรู อาทิ ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ มาเชื่อมต่อเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อมอบประโยชน์ที่เหนือกว่า และประสบการณ์การสื่อสารแบบไร้รอยต่อสมบูรณ์แบบ ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคุณให้รวดเร็ว สะดวกสบาย มีสีสัน และล้ำหน้าไปได้ไกลมากขึ้นในทุกมิติ อันเป็นภารกิจสำคัญของกลุ่มทรู ในฐานะ “Lifestyle Enabler” เพียงหนึ่งเดียวของไทย

โดยเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา เป็นเรื่องราวของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องทำกิจกรรมหลายอย่างในหนึ่งวัน แต่ก็ไม่หวั่นและสนุกกับชีวิตแบบบวกๆได้ เพราะหลากหลายสินค้าและบริการที่ ทรู ไลฟ์พลัส ได้รวมไว้ให้ในหนึ่งเดียวภายใต้สัญลักษณ์เครื่องหมายบวกสีเขียว เข้ามาช่วยจัดการให้ทุกอย่างเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ราบรื่น ไม่มีสะดุด ให้ชีวิตบวกได้เสมอและบวกได้ไม่สิ้นสุด เพราะถึงแม้ว่าจะอยากดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทางทรูวิชั่นส์ แต่ต้องรีบไปประชุมกับผู้กำกับ ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะสามารถพกพาบอลคู่โปรดไปมันต่อได้ทุกที่บนมือถือทรูมูฟ หรือจะใช้โน๊ตบุ๊กดาวน์โหลดไฟล์ตัวอย่างแอคติ้งที่จะใช้คุยกับผู้กำกับ ก็โหลดเร็วผ่าน ทรู ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ความเร็วสูง จากทรูออนไลน์ได้รวดเร็ว ง่ายดาย

…แค่มีทรู ไลฟ์ พลัส ชีวิตก็มีแต่บวก แบบชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ที่ไม่ว่าชีวิตปอ…หรือไม่ว่าชีวิตใครบนโลกใบนี้ก็มีได้

รายละเอียดภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ TrueLife+

เจ้าของผลิตภัณฑ์ True

ชื่อแคมเปญโฆษณา True Life Plus

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา Life is Plus

ออกอากาศ 20 กรกฎาคม 2553

เอเยนซี่ MONDAY

ทีมงานสร้างสรรค์ คุณวิบูลย์ ลีภักดิ์ปรีดา Chief Creative Officer
คุณพรรษพล ลิมปิศิริสันต์ Chief Creative Officer
คุณไตรสิทธิ์ อารีย์วงศ์ Creative Group Head
คุณอิงครัศม์ เตโชตันติพัฒน์ Senior Copywriter

โปรดักชั่นเฮ้าส์ ฟีโนมีนา

ผู้กำกับ คุณน้ำทอง ทองใหญ่ ณ อยุธยา