อนันดาฯอัดโปรโมชั่นแรง!!!เขย่าตลาด “อยู่ฟรี 1 ปี” IDEO Mix

อนันดาฯอัดโปรโมชั่นแรง !!! “อยู่ฟรี 1 ปี” สำหรับโครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 ไม่เคยมีมาก่อน ช้าอาจพลาด กับคอนโดติดBTS อุดมสุข แต่งครบ-พร้อมเข้าอยู่ทันที

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดในช่วงครึ่งปีหลังว่า อนันดาฯจะจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม โดยมีการเปิดรับสิทธิ์ลงทะเบียนในวันที่ 18-25 ส.ค. และเปิดขายจริง วันที่ 28 สิงหาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น!!! ที่ Sales Office โครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 ซึ่งจัดว่าเป็นโปรโมชั่นร้อนแรงในวงการอสังหาฯอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับคอนโดมิเนียม ติดรถไฟฟ้า ที่ตกแต่งให้ครบ และพร้อมเข้าอยู่ทันที โดยปัจจุบันเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้ทันทีเพราะมีการตกแต่งที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย

“แคมเปญ “อยู่ฟรี 1 ปี” สำหรับโครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 ครั้งนี้เราตอบโจทย์ความต้องของลูกค้าอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องรูปแบบอาคารคอนโดมิเนียม สถานที่ตั้ง และความสะดวกสบายในด้านต่างๆ ทั้งด้านบริโภค และอุปโภค เพราะในตัวโครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน มีRetell Space อยู่ภายในตัวโครงการฯ ด้านหน้าอยู่ติดBTS และด้านข้างติดตลาดอุดมสุข ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองอย่างชัดเจน ทั้งนี้แคมเปญ“อยู่ฟรี 1 ปี” Ideo Mix สุขุมวิท 103 นี้คิดมาเพื่อรองรับการเข้าอยู่อย่างสบายๆ โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายซักบาทเดียว อยู่ฟรีง่ายๆ ใน 1 ปี ก็สามารถเป็นเจ้าของ Ideo Mix สุขุมวิท 103 ได้โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.2 ล้านบาท เรียกได้ว่าแคมเปญครึ่งปีหลังของทางอนันดาฯ ร้อนแรง ถูกใจลูกค้าแน่นอน ครั้งนี้เป็นการจัดโปรโมชั่นที่ถือว่าเป็นครั้งแรกและใหญ่ที่สุด ที่นำไอดีโอ มาเสนอให้ลูกค้า เพราะเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และมีห้องชุดจากโครงการฯเพียงไม่กี่ยูนิตเท่านั้นที่นำมาจัด และคงเป็นโอกาสทองครั้งสุดท้ายของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแบรนด์ไอดีโอ คอนโดติดรถไฟฟ้าที่ทุกคนรู้จักดี ในโปรโมชั่นที่ให้มากที่สุดอย่างที่เราไม่เคยจัดอย่างนี้มาก่อน เชื่อว่าจะตรงใจ Gen C กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการจะเป็นมนุษย์สายพันธุ์ไอดีโอ ที่ติดตามเรามาอย่างแน่นอน ” นายชานนท์กล่าว

โปรโมชั่น“อยู่ฟรี 1 ปี” Ideo Mix สุขุมวิท 103 เป็นโครงการคอนโดติด BTS สถานีอุดมสุข ที่แต่งให้ครบ และพร้อมเข้าอยู่ทันที ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ ด้วยเงินจองเพียง 9,000 บาท และรับสิทธิ์กู้สูงสุด 100% ซึ่งลูกค้าจะพบกับความคุ้มค่า มาก่อนจะได้เปรียบ เปิดรับสิทธิ์ลงทะเบียนวันที่ 18-25 ส.ค. 53 และเปิดจองเพียงวันเดียวเท่านั้นในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ โอกาสเดียว ครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ความพลาด!!!
      
สำหรับรายละเอียดโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า Ideo Mix สุขุมวิท 103กับแคมเปญ “อยู่ฟรี 1 ปี” ที่อนันดาฯ นำมาจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ ประกอบด้วยอยู่ฟรี 1 ปี (จ่าย 0 บาท ) อนันดาฯจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ยให้ในปีแรกครบเซ็ทกับเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งกว่า 30 รายการ เช่น ตู้, เตียง, โต๊ะ, หมอน, ฟูก, เครื่องนอน, โคมไฟ, ชั้นวางหนังสือ เป็นต้น ครบชุดกับเครื่องใช้ไฟฟ้า 7 รายการ ประกอบด้วย LCD TV / Home Theater / ตู้เย็น / ไมโครเวฟ / เครื่องดูดฝุ่น / หม้อหุงข้าว / เครื่องปิ้งขนมปังชุดครัว IDEO SMART PANTRY เครื่องปรับอากาศ