ฟิลิปส์เปิดตัวแบรนด์โชว์รูม Philips Consumer Lifestyle Showroom and Customer Care Center แห่งแรกในไทย

จากภาพ : เมื่อเร็วๆนี้ (กลาง) คุณชฎาทิพ จูตระกูล รองประธานกรรมการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด (ขวา) คุณอิสท์วาน กุตี ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ (ซ้าย) คุณนันทวัฒน์ มีเปรมวัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท มัลติ โปรเซ็นเตอร์ จำกัด ให้เกียรติ ร่วมในพิธีเปิด Philips Consumer Lifestyle Showroom and Customer Care Center โชว์รูมแสดงผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก และศูนย์บริการหลังการขายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ฟิลิปส์ ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งมั่นเดินหน้าสร้างประสบการณ์และเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค ณ พาราไดซ์ พาร์ค

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัว Philips Consumer Lifestyle Showroom and Customer Care Center โชว์รูมแสดงผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก และศูนย์บริการหลังการขายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ฟิลิปส์ ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งมั่นเดินหน้าสร้างประสบการณ์และเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค

พิธีเปิด Philips Consumer Lifestyle Showroom and Customer Care Center จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน 2553 ณ พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณชฎาทิพ จูตระกูล รองประธานกรรมการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด คุณอิสท์วาน กุตี ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ฟิลิปส์ ประเทศไทย และคุณนันทวัฒน์ มีเปรมวัฒนา กรรมการผู้จัดการบริษัท มัลติ โปรเซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้ด้วย

ภายใน Philips Consumer Lifestyle Showroom and Customer Care Center ถูกจัดเป็น 2 โซนคือ โซนการจัดแสดงผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ฟิลิปส์ และโซนสำหรับบริการหลังการขาย

ผู้บริโภคที่เข้ามายังโชว์รูมแห่งนี้จะพบกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงได้แก่ โทรทัศน์จอแบนและบาง เครื่องเล่น Blu-ray เครื่องเล่นดีวีดี ชุดเครื่องเล่นโฮมเธียเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดีไมโครเธียเตอร์ เครื่องเล่น MP3/MP4 ชุดหูฟังและอุปกรณ์เชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชิ้นเล็ก ได้แก่ เตารีด เครื่องเตรียมอาหาร ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมและดูแลร่างกาย เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น และผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก Philips AVENT ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างสรรค์ความบันเทิงและการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงชีวิตของผู้บริโภคได้ตามต้องการ

โชว์รูมนี้ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการหลังการขาย ผู้บริโภคสามารถนำสินค้าฟิลิปส์มาส่งซ่อมและเปลี่ยนสินค้า นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษเช็คซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง สำหรับบริการอัพเกรดซอฟ์แวร์ ปรับจูนเครื่อง และทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกและความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

นายอิสท์วาน กุตี ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟิลิปส์ตระหนักดีว่าสิ่งสำคัญที่ผู้บริโภคต้องการคือผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าและสามารถช่วยให้ชีวิตตนเองและครอบครัวมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากยิ่งขึ้น (Health and Well-being) ดังนั้นโชว์รูมนี้ทำให้ฟิลิปส์มีสถานที่ในการโชว์ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ครบทุกกลุ่ม และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพก่อนการตัดสินใจซื้อ ผนวกกับการมีบริการหลังการขายในโชว์รูมจะสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคที่ต้องการใช้บริการมากยิ่งขึ้น ฟิลิปส์คาดว่า Philips Consumer Lifestyle Showroom and Customer Care Center จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธที่จะทำให้ฟิลิปส์สามารถเพิ่มความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อแบรนด์ฟิลิปส์มากยิ่งขึ้น”