ไทยเบฟ ร่วมจัดคอนเสิร์ตแจ๊สครั้งประวัติศาสตร์

ไทยเบฟ ส่งเสริมคนไทยที่มีความสามารถทางด้านดนตรีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต จัดงาน RSU Jazz Education & Performance Festival โชว์ความสามารถของนักดนตรีแจ๊สของไทย และเปิดโอกาสให้ร่วมงานกับนักดนตรีแจ๊สระดับโลกอย่าง มาเรีย ชไนเดอร์ นักประพันธ์เพลงแจ๊สผู้ยิ่งใหญ่ และโจอี้ คาเดอราสโซ นักเปียโนแจ๊สรุ่นใหม่ที่ดีที่สุด

นายนิติกร กรัยวิเชียร รองผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การสนับสนุนคนไทยที่มีความสามารถทางด้านดนตรีเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไทยเบฟทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงศักยภาพของนักดนตรีไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและระดับสากล สำหรับ RSU Jazz Education & Performance Festival เป็นกิจกรรมล่าสุดที่ไทยเบฟให้การสนับสนุน โดยร่วมกับวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนคนไทยที่มีความสามารถทางด้านดนตรีให้ทัดเทียมระดับสากล

“RSU Jazz Education & Performance Festival จะเปิดโอกาสให้มีการทำกิจกรรมทางด้านวิชาการร่วมกันระหว่างคณาจารย์ นักศึกษาของวิทยาลัยดนตรี ม.รังสิต นำโดย ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ และ ณภัทร พิริยะกิตต์ศรัณย์ สุดยอดนักเปียโนแจ๊สและมือกลองแจ๊สของไทย และมาเรีย ชไนเดอร์ นักประพันธ์เพลงแจ๊สผู้ยิ่งใหญ่ที่มาเยือนไทยเป็นครั้งแรก และโจอี้ คาเดอราสโซ นักเปียโนแจ๊สรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดในขณะนี้ โดยจะมีการทำเวิร์คช็อป อบรมทางวิชาการดนตรีแจ๊ส และการบรรยายต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันที่เรียกว่า East meets West ซึ่งจะเป็นการแสดงที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการดนตรีแจ๊สไทย และผลของการดำเนินการให้ลักษณะนี้แสดงให้เห็นว่านักดนตรีแจ๊สของไทยมีความสามารถทัดเทียมระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ” นายนิติกร กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ตของ มาเรีย ชไนเดอร์ จะแสดงในวันที่ 25 กันยายน เวลา 15.00 น. บัตรราคา 500 บาท ส่วนโจอี้ คาเดอราสโซ จะแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 19.00 น. บัตรราคา 800 บาท แสดงที่มหาวิทยาลัยรังสิต ผู้สนใจจองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com