“โฮมโปร”ทุ่ม 390 ล้านผุดสาขา“ลำลูกกา” รับการขยายตัวลูกค้าปทุมธานี-วงแหวนตะวันออก

“โฮมโปร” ทุ่มงบกว่า 390 ล้านบาท ผุดสาขาแห่งที่ 38 “ลำลูกกา” รับการขยายตัวความต้องการสินค้าและการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร ทำเลถนนลำลูกกาต่อเนื่องวงแหวนตะวันออก เฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ด้วยการมอบโปรโมชั่นรับสุดคุ้ม 3 ต่อ ทั้งเงิน-ทั้งทอง-ของแถม และสินค้าลดราคาสุดคุ้ม

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2553 บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร ได้ทำพิธีเปิด “โฮมโปร” ลำลูกกา” บนถนนลำลูกกา คลอง 6 อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนาย ปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเดินทางมาเป็นประธานในพิธี

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โฮมโปร ลำลูกกา” นับเป็นสาขาแห่งที่ 38 ของโฮมโปร เปิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร โดยปัจจุบัน ลำลูกกา และบริเวณใกล้เคียง มีประชากรบ้านเก่าที่หนาแน่น รวมถึงมีการขยายตัวของโครงการบ้านจัดสรร จำนวนมากในหลายพื้นที่ อาทิ ถนนลำลูกกาคลอง 1 – 7, ถนนสายไหม และถนนวัชรพล ซึ่งกลุ่มลูกค้าในเขตเหล่านี้ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ และกำลังซื้อสูง

“ลำลูกกา กินพื้นที่ในหลายถนนทั้งลำลูกกา, สายไหม, รังสิต-ธัญบุรี, วัชระพล และถนนพระยาสุเรนทร์ อีกทั้งยังมีทางด่วนวงแหวนตะวันออก เชื่อมต่อกับภาคตะวันออก รวมถึงการเป็นประตูสู่ภาคเหนือและอิสาน ซึ่งให้สาขาลำลูกกา สามารถรองรับลูกค้าจากฉะเชิงเทรา และนครนายกได้อีกด้วย”

โฮมโปร ลำลูกกา ใช้งบประมาณลงทุนไปกว่า 390 ล้านบาท บนพื้นที่ของโครงการกว่า 30 ไร่ เป็นพื้นที่ขายในส่วนของโฮมโปรกว่า 8,500 ตารางเมตร ในการสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design และHomeCare อันได้แก่ Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว

ทั้งนี้ เพื่อให้มีความครบครันมากขึ้นในการให้บริการแก่ลูกค้า โฮมโปร ลำลูกกา ยังมีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าเช่า อีกกว่า 6 ร้านค้า อาทิ ร้านหนังสือซีเอ็ด, แว่นท็อปเจริญ, ร้านอาหารคิทเชนพลัส, Golden Bell ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตส์หลุยส์, In De Room ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตส์ไฮกรอส และMoku Moku ร้านเฟอร์นิเจอร์ทำจากยางพารา

“โฮมโปร ลำลูกกา ถือเป็นโมเดลสาขาที่มีขนาดใหญ่ ทำให้มีพื้นที่สต็อคสินค้าอย่างพอเพียงในการสนองทุกความต้องการของลูกค้า และมีการออกแบบที่ทันสมัย โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าในการเข้ามาจับจ่ายใช้สอยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

ทั้งนี้ ในช่วงของการเฉลิมฉลองเปิด โฮมโปร ลำลูกกา บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน ไปจนถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2553 ให้ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในโฮมโปร ลำลูกกา ได้รับกำไรคืนถึง 3 ต่อ นอกจากสินค้าที่ได้ลดราคาเป็นพิเศษแล้ว ได้แก่ ต่อที่ 1 ช้อปครบ…รับฟรี สูงสุดทองคำหนัก 1 บาท ต่อที่ 2 รับเพิ่ม ลดเพิ่ม หรือรับเงินคืน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งเต็มจำนวน และผ่อนจากสถาบันการเงินชั้นนำ และต่อที่ 3 รับของกำนัลเพิ่มฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าในแผนกที่ร่วมรายการ

“เราคาดว่า โฮมโปร ลำลูกกา จะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าจะเป็น เจ้าของบ้าน 90% โดยจะเป็น บ้านเก่า 70% บ้านใหม่ 30% โดยคาดหวังยอดขายไว้ที่ประมาณ 40 ล้านบาทต่อเดือน” นายณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย