“โฮมโปร” ทุ่ม 100 ล้านจัด“HomePro EXPO 12” ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งเป้ากวาดยอดกว่า 650 ล้าน

กรุงเทพฯ–“โฮมโปร” ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดงาน “HomePro Expo” คุ้มครบจริง 15-25 ตุลาคม อิมแพ็คเมืองทองธานี ยาว 11 วัน คืนกำไรครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบ 14 ปี ผนึกคู่ค้า 300 บริษัทให้ส่วนลดสูงสุด 80% จับมือบัตรเครดิตกรุงศรี ฉลองภาพลักษณ์ใหม่บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า รับฟรีและลดเพิ่มสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 25% แถมด้วยสมาชิกบัตร HomeCard ลุ้นรับโตโยต้า อัลติส หวังยอดขาย 650 ล้านบาท พร้อมระเบิดศึกตกแต่งห้องสไตล์มัลติฟังก์ชั่น “โฮมโปร แชมเปี้ยน ซีซั่น 4” รอบชิงชนะเลิศ ภายใต้คอนเซปต์ “Gossip Kitchen คิดเช่นดารา ฉายาครบรส” ค้นหาสุดยอดนักตกแต่งบ้านตอบโจทย์ 5 ดาราดัง

นาย ณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า การจัดงาน “HomePro EXPO” ครั้งที่ 12 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 25 ตุลาคม 2553 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี มีความยิ่งใหญ่เป็นพิเศษเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 14 ปีของบริษัทฯ โดยต้องการคืนกำไร และความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคด้วยแนวคิด “คุ้มครบจริง” โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากว่า 300 ราย รวมถึงสถาบันการเงินอีกมากกว่า 12 ราย ที่จะเข้าร่วมในงานครั้งนี้ ซึ่งต่างทุ่มงบประมาณอย่างสุดตัว เพื่อใช้งาน HomePro EXPO เป็นเวทีใหญ่ส่งท้ายปี 2553 ในการดันยอดขาย และมอบข้อเสนอที่จูงใจลูกค้า

“HomePro EXPO ในครั้งนี้ ยังเน้นในเรื่องของการคืนกำไรให้ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ให้สมกับความไว้วาง ใจของลูกค้าที่ให้การยอมรับว่า เราเป็นต้นแบบงานเรื่องบ้านตัวจริง โดยเป็นงานที่มีบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า รวมถึงสถาบันการเงิน เข้ามาร่วมงานมากกว่าทุกงานที่มีการจัดในรูปแบบเดียวกัน บ่งบอกถึงความเชื่อมั่นต่อการจัดงานที่ประสบความสำเร็จ” นายณัฏฐ์กล่าว

บนพื้นที่การจัดงานกว่า 27,000 ตร.ม. ได้ระดมสินค้าเกี่ยวกับบ้านนับหมื่นชิ้นมาจัดแสดงและจำหน่าย โดยมีสินค้าที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมกับส่วนลดเพิ่มหรือรับเพิ่มเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และสินเชื่อเงินผ่อนจากสถาบันการเงินต่าง ๆ โดยในครั้งนี้ โฮมโปร ได้บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรี เป็นพันธมิตรหลัก โดยร่วมกับโฮมโปร และเจ้าของผลิตภัณฑ์ มอบส่วนลด และรับเพิ่มสูงสุดถึง 25% ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เพราะถือเป็นโอกาสฉลองภาพลักษณ์ใหม่ของบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ในเวลาเดียวกันด้วย

“บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ในรูปโฉมใหม่จะมีความพรีเมี่ยมมากขึ้นทั้งในด้านของภาพลักษณ์ รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามา และจะเริ่มฉลองภาพลักษณ์ใหม่ในงาน HomePro EXPO ครั้งนี้ โดยเฉพาะในวันที่ 15 ต.ค. ที่เป็นวันแรกของการจัดงาน ได้มอบสิทธิ์แก่สมาชิกบัตร โดยเมื่อลูกค้า ช้อปผ่านบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า ครบทุก 30,000 บาท จะได้รับบัตรของขัวญโฮมโปรมูลค่า 500 บาท และช้อปครบ 2,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรับ iPad จำนวน 4 เครื่อง และโทรศัพท์แบล็กเบอรี่ จำนวน 10 เครื่องด้วย” นายณัฏฐ์กล่าวและว่า

ในโปรแกรมช้อปโครบรับฟรี โฮมโปรยังมอบเป็นทองคำสูงสุด 2 บาท และยังคงมีการการจับรางวัลทองคำทุกวันรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษมอบให้แก่สมาชิกบัตร HomeCard โดยเมื่อช้อปสินค้าภายในงานครบทุก ๆ 5,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับรถยนต์ โตโยต้า อัลติส มูลค่า 799,000 บาทอีกด้วย

“ในฐานะที่โฮมโปร เป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจ Home Improvement รวมถึงการเป็นผู้ริเริ่มการจัดงานรูปแบบนี้เป็นรายแรก ทำให้บริษัทฯ สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน และรู้ถึงความต้องการของลูกค้า และมีพันธมิตรใหม่ ๆ เข้าร่วมกับเรามากขึ้นทุกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในเครือข่ายดีแทค ได้เข้ามาเพิ่มสีสันในงานด้วยการนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเมื่อซื้อ Black Berry รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง iphone 4 อีกด้วย”

และอีกกิจกรรมในงาน HomePro EXPO ที่โฮมโปรทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทในจัดงาน คือการแข่งขันชิงแชมป์สุดยอดไอเดียตกแต่งบ้าน “โฮมโปรแชมเปี้ยน ซีซั่น 4” กิจกรรมดี ๆ ที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา และลูกค้าทั่วไป ได้โชว์ไอเดียเก๋ ๆ ตกแต่งบ้านในสไตล์มัลติฟังก์ชั่น ที่เน้นพื้นที่ใช้สอย ซึ่งมีผู้สมัครเข้าแข่งขันมากกว่า 200 ทีม และได้จัดการแข่งขันจนคัดเลือกเหลือ 10 ทีมเข้ามาชิงชนะเลิศภายในงาน HomePro EXPO ซึ่งทั้งหมด จะได้รับโจทย์ที่ท้าทาย ตกแต่งห้องให้สวยล้ำอินเทรนด์ โดนใจ “ดาราโจทย์” นำโดย พลอย เฌอมาลย์, เมย์-พิชนาถ, อั้ม อธิชาติ, มดดำ – คชาภา ตันเจริญ, อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ด้วยคอนเซปต์ “Gossip Kitchen คิดเช่นดารา ฉายาครบรส” คิดจากความเป็นดารา…ตีความฉายาและตัวตนจนเป็นห้องสวยในพื้นที่จำกัด (Multi-Function) ตกแต่งห้องและจัดวางชุด Modern Pantry ของ Starmark ให้กลมกลืน ลงตัว สวยงาม และสร้างสรรค์ให้เหมาะกับฉายาของดาราโจทย์ ชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท

นายณัฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เราได้ทุ่มงบประมาณการจัดงาน รวมไปถึงงบประมาณโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้เราคาดการณ์ว่า จะมีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งสิ้นกว่า 800,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานสูงถึงกว่า 650 ล้านบาท โดยคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา จึงขอเชิญชวนคนรักบ้านเตรียมตัวช้อปสินค้าแบบคุ้มครบจริงในงานมหกรรมสินค้าเพื่อคนรักบ้านที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “HomePro Expo” ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 15-25 ตุลาคม 2553 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เปิดเวลา 11.00-22.00 น.วันศุกร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00-24.00น.”