โฮมโปร ทุ่ม 10 ล้าน จัด…โฮมโปรแชมเปี้ยน ซีซั่น 4

“โฮมโปร” ได้ 10 ทีมสุดยอด ระเบิดศึกรอบชิงชนะเลิศในงาน HomePro EXPO 15-25 ต.ค. ศกนี้ ใน “โฮมโปร แชมเปี้ยน ซีซั่น 4” การแข่งขันตกแต่งห้องสไตล์ Multi-Function ตอบโจทย์ดาราฮอตฮิตติดอันดับท็อปเท็น นำทีมโดย พลอย เฌอมาลย์, เมย์-พิชนาถ, อั้ม อธิชาติ, มดดำ – คชาภา ตันเจริญ, อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ร่วมแจมความดังโดยหนุ่ม กรรชัย และ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ด้วยงบกว่า 10 ล้านบาท

คุณสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไป สายโฆษณาและกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดการแข่งขันโฮมโปร แชมเปี้ยน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โฮมโปร จึงยังเดินหน้าจัดการแข่งขันขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งในปีนี้ มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 200 ทีม และได้คัดเลือกทีมแข่งขันเหลือ 20 ทีม และทำการแข่งขันตกแต่งห้องมาตลอด 10 สัปดาห์ ณ โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ จนถึงขณะนี้ “โฮมเปรแชมเปี้ยน ซีซั่น 4” ได้ 10 ทีมสุดยอด ที่จะเข้าไประเบิดศึกในรอบชิงชนะเลิศภายในงาน HomePro EXPO ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-25 ตุลาคม 2553 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี

สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ จะยังคงเป็นการตกแต่งห้องในสไตล์มัลติฟังก์ชั่น ที่เน้นการใช้พื้นที่ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ภายใต้โจทย์ “Gossip Kitchen คิดเช่นดารา ฉายาครบรส” ซึ่งเป็นโจทย์ที่ทีมผู้เข้าแข่งขันต้องคิดจากความเป็นดารา ตีความฉายา และตัวตนของดาราในแต่ละคนที่ได้รับโจทย์ ด้วยการจัดวางชุด MODERN PANTRY by Starmark ให้กลมกลืน ลงตัว จนเป็นห้องสวยในพื้นที่จำกัด (Multi-Function) ซึ่งคอนเซ็ปต์ของดาราแต่ละท่านจะมีความแตกต่างกันไป ภายในเวลาการแข่งขัน 4 ชั่วโมง โดยสินค้าที่นำมาตกแต่งจะต้องเป็นของที่อยู่ใน HomePro และต้องใช้จ่ายในวงเงิน 60,000 บาท

ส่วนคอนเซ็ปต์ ในการสร้างสรรค์เนรมิตห้องมัลติฟั่งชั่นให้กับเหล่าดาราชื่อดัง อาทิ พลอย เฌอมาลย์ “คิดเช่นร้อยเล่มเกวียน” , เมย์-พิชนาถ “คิดเช่นเด็กสปอร์ต”, อั้ม อธิชาติ “คิดเช่นรักแท้แพ้ถั่ว”, มดดำ – คชาภา ตันเจริญ “คิดเช่นมนต์ดำ”, อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ คิดเช่นสาวหลง นอกจากนี้ยังมี หนุ่ม กรรชัย และ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น พร้อมร่วมสร้างสีสัน และความบันเทิง

เกณฑ์ในการตัดสิน และให้คะแนนรอบชิงชนะเลิศ 10 ทีมสุดท้าย จะวัดจากความคิดสร้างสรรค์ แนวคิดในการออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งห้อง ประโยชน์ใช้สอย Practical Multi-Function space ความงาม ความกลมกลืน ความโดดเด่น และPresentation การนำเสนอแนวคิด และรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละทีมจะได้รับ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2-10 บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 9 รางวัล และรางวัล Popular Vote ของรางวัลจากโฮมโปร จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าภายในงานได้ร่วมโหวตทีมที่ชื่นชอบ โดยมีแลอซีดี ทีวี ขนาด 32 นิ้ว เป็นรางวัลอีกด้วย

คุณสิริวรรณ กล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับการแข่งขันจริง ๆ ได้ในวันที่ 16-17 ตุลาคม ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี พร้อมกับการเปิดใจดาราทุกท่านที่ทั้ง 10 ทีมได้ร่วมสร้างสรรค์ห้องในคอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกถึงสไตล์ และความเป็นตัวตันของดาราที่เราชื่นชอบ ด้วยเครื่องใช้ และวัสดุทุกชิ้นที่เป็นของโฮมโปรเพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับการตกแต่งบ้านของเราให้ได้ความเป็นตัวตนเองตัวเองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย