ทรูมูฟ ฉลองความสำเร็จในการขาย iPhone 4 ล็อตแรกหมดเกลี้ยง!

กรุงเทพฯ 29 กันยายน 2553 – ทรูมูฟประกาศย้ำ…ทรูมูฟ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับสาวก iPhone แตกต่างและโดดเด่นด้วยเครือข่ายที่รองรับหลากหลายเทคโนโลยี ทั้ง 3G* / Wi-Fi / EDGE / GPRS ตอบโจทย์การใช้งานด้านข้อมูลอย่างแท้จริง และคุ้มค่าที่สุดด้วยแพ็กเกจใช้งานเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ เปิดบูธภายในงาน “Thailand Mobile Expo 2010 Showcase” ให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของ TrueMove iPhone 4 สั่งจองพร้อมวางมัดจำ 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2553 ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ร้านทรูช็อปทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ทรูมูฟ เตรียมความพร้อมด้านบริการหลังการขายสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ ลูกค้าสามารถรับบริการหลังการขายได้ที่ร้านทรูมูฟสแควร์ (สยามสแควร์ ซอย 2) ร้านทรูช็อป สาขาไอทีมอลล์ ฟอร์จูน และเตรียมเปิดให้บริการเพิ่มอีก 3 แห่ง ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ได้แก่ ร้านทรูช็อป สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เซ็นทรัลลาดพร้าว และซีพีทาวเวอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TrueMove iPhone Care Center โทร. 08-2000-3333

*บริการ 3G (บนมือถือหรืออุปกรณ์สื่อสารที่รองรับคลื่นความถี่ 850 เมกะเฮิร์ตซ์) เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่ เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น