อนันดาฯโชว์เหนือ จัดอีเว้นท์เก๋ Living Elegance @ IDEO Morph 38

ชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อคนรุ่นใหม่ติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า กลยุทธ์ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ สำหรับโครงการ Ideo Morph 38 ในส่วนของอาคาร B บริษัทได้จัดงาน Living Elegance @ IDEO Morph 38 ครั้งนี้ รูปแบบจะแตกต่างจากทุกๆครั้งที่เราจัดมา ทางเราได้ร่วมมือกันกับพันธมิตรธุรกิจ ซึ่งเป็นแบรนด์ Product ระดับไฮเอนท์ ประกอบด้วย Gems Pavilion , Pendulum และ Benz Thonglor ที่มาร่วมมอบสิทธิพิเศษที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น วันที่ 16-17 ต.ค.นี้ ณ Sales Gallery Ideo Morph 38 ซอยสุขุมวิท 38 ราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท สำหรับห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน

“การทำการตลาดในครั้งนี้ โดยการจัดงาน Living Elegance @ IDEO Morph 38 จะมีการจับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ซึ่งเป็นแบรนด์ของ product ระดับไฮเอนท์ ประกอบด้วย Gems Pavilions , Pandulum และ Benz Thonglor ที่จะมาจัดโปรโมชั่นร่วมกัน ระหว่างวันที่ 16-17 ต.ค.นี้ ที่ Sales Gallery Ideo Morph 38 ซอยสุขุมวิท 38 ราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท ผมคิดว่าคงถูกใจลูกค้าที่ติดตามผลงานของเรา และรอโปรโมชั่นพิเศษที่ทางเราจัดให้ เพราะงานนี้ พบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดโดนใจ โดยจองเริ่มต้น 30,000 บาท / ผ่อนดาวน์ง่ายๆเริ่ม 15,000 บาทต่อเดือน / ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ผ่านบัตร K-Bank, KTC, CitiBank และเนื่องจากครั้งนี้มีความพิเศษเหนือทุกครั้งเราได้มีพันธมิตรธุรกิจมาร่วมมอบสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย อาทิ Gift Voucher จากแบรนด์ดัง Gems Pavilion , Pendulum และ Benz Thonglor รวมมูลค่าร่วม 100,000 บาทแน่นอน” นายชานนท์กล่าว

Ideo Morph 38 ถือว่าเป็นคอนโดมิเนียม Masterpiece ของอนันดาฯ โดยอาคาร B สูง 32 ชั้น เป็นคอนโดมิเนียมล่าสุดที่อยู่กลางซอยสุขุมวิท 38 ตรงข้ามซอยทองหล่อ จัดเป็นย่านสำคัญทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่นิยมการใช้ชีวิตทันสมัยระดับไฮเอนด์ โดยโลเคชั่นที่เชื่อมต่อทุกทิศทาง ตอบโจทย์ Lifestyle คนเมือง แต่สามารถพักผ่อนได้อย่างเงียบสงบเป็นส่วนตัวท่ามกลางความเป็นเมือง โดยใกล้บีทีเอส สถานีทองหล่อเพียงประมาณ 300 เมตร เพื่อนบ้านในซอยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ประกอบด้วยบุคคลสำคัญ อาทิ สถานฑูต วัง และบ้านพักนักธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศ เป็นทำเลที่ดีมากสำหรับชุมชนย่านที่อยู่อาศัยคุณภาพที่หาแทบไม่ได้แล้วในปัจจุบัน

IDEO Morph 38 เป็นคอนโดมิเนียม บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ กลางซอยสุขุมวิท 38 อาคาร B เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 32 ชั้น รวม 199 ยูนิต มูลค่า 2,000 ล้านบาท โดยส่วน Heighten Up Exterior เป็นคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นในเรื่องของ Fa?ade เป็น Vertical Green ออกแบบโดย WOHA บริษัทผู้ออกแบบระดับโลกที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง