‘กรุงศรี ออโต้’ รุกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

กรุงเทพฯ – กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เดินหน้ารุกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ The Real Hero สร้างจากเรื่องราวประทับใจของฮีโร่ของครอบครัว ถ่ายทอดผ่านฝีมือ 4 ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของเมืองไทย กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดที่พร้อมอยู่เคียงข้างผู้บริโภคในทุกๆ ด้าน ตั้งเป้าสินเชื่อเพื่อคนมีรถปีนี้เติบโตขึ้นกว่า 40 %

นางชูศรี แพทย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรี ออโต้ ผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ได้จัดแคมเปญ “ยืนหยัดเคียงข้างฮีโร่ ‘สู้’ ทุกภาระการเงิน” เพื่อสร้างความเข้าใจแก่ผู้บริโภคที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินสดในยามฉุกเฉินว่า การขอสินเชื่อเพื่อทำสิ่งดีๆ แก่ตนเองและครอบครัวไม่ใช่เรื่องน่าอายและคุณเองสามารถเป็นฮีโร่ในสายตาของพวกเขาได้ โดย กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช จะเป็นสถาบันการเงินที่เชิดชูและช่วยเหลือฮีโร่เช่นคุณ

ล่าสุด กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Real Hero” ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของลูกค้า เพื่อตอกย้ำข้อเสนอพิเศษของ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ใน 4 ด้าน คือ ความรวดเร็วในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ระยะเวลาการผ่อนชำระแบบสบาย 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และการรับพิจารณาสำหรับรถเก่ามีอายุการใช้งานถึง 15 ปี ทั้งหมดนี้ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการเงินสดมาใช้จ่ายยามฉุกเฉิน ด้วยการใช้รถยนต์ของตนเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยที่ยังสามารถใช้รถยนต์ได้ตามปกติ โดยมี 4 ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง คือ เป็นเอก รัตนเรือง จากเรื่องรักน้อยนิดมหาศาล ยุทธเลิศ สิปปภาค จากเรื่อง บุปผาราตรี วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง จากเรื่องหมานคร และ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล จากเรื่องรักแห่งสยาม มากำกับภาพยนตร์โฆษณาชุด The Real Hero รวม 4 เรื่อง เพื่อให้ผู้ชมได้รับอรรถรสอย่างครบถ้วนเหมือนชมภาพยนตร์ที่บ้าน ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 19 ตุลาคม 2553
“โฆษณาชุดนี้เป็นการต่อยอดจากการจัดประกวด “เรื่องเล่า ร้อนเงิน รถคุณช่วยได้” ภายใต้แคมเปญ “ยืนหยัดเคียงข้างฮีโร่ สู้ทุกภาระการเงิน” ที่ให้ลูกค้าส่งเรื่องราวประทับใจจากการนำรถมาขอสินเชื่อ เพื่อบรรเทาปัญหาด้านการเงินต่างๆ เช่น ต้องการนำเงินไปต่อยอดกิจการ นำเงินไปใช้เพื่อการศึกษาของบุตร หรือนำไปช่วยดูแลเรื่องการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว โดยมีผู้สนใจส่งเรื่องสั้นเข้ามามากกว่า 300 เรื่อง และเราได้ทำการคัดเลือกเรื่องที่น่าประทับใจที่สุดจำนวน 4 เรื่อง เพื่อถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์และบทบาทของ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ในการเป็นสถาบันการเงิน ผู้ช่วยฮีโร่ตัวจริง ขณะที่ลูกค้าก็รู้สึกใกล้ชิดและเข้าถึงเนื้อหาที่โฆษณาต้องการสื่อออกไป เนื่องจากเป็นเรื่องจริงที่เขาสามารถสัมผัสและเข้าถึงได้”

ภาพยนตร์โฆษณาชุด The Real Hero ทั้ง 4 เรื่องนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช เพื่อสร้างการจดจำในผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มผู้บริโภค เรื่องที่ 1 “ความรัก” สื่อถึงข้อเสนอด้านการอนุมัติสินเชื่อรวดเร็ว โดยเป็นเรื่องของสามีภรรยาที่กำลังเก็บเงินเพื่อนำไปเป็นค่าคลอดบุตร แต่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินต้องคลอดก่อนกำหนด กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช จึงได้อนุมัติสินเชื่อได้ทันใจ 24 ชั่วโมง ถ่ายทอดโดยผู้กำกับหนังรักสุดซึ้ง ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เรื่องที่ 2 “ความฝัน” สื่อถึงการขอสินเชื่อโดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ถ่ายทอดเรื่องราวความหวังของลูกค้าที่อยากเปิดร้านอาหาร แต่ไม่มีผู้ค้ำประกัน จึงนำรถมาขอสินเชื่อกับ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช เพื่อทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ถ่ายทอดโดยผู้กำกับหนังแนวจินตนาการเหนือจริง วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง เรื่องที่ 3 “ความกลัว” สื่อถึงรถเก่าอายุ 15 ปี ก็สามารถนำมาขอรับสินเชื่อได้ เป็นเรื่องราวสยองขวัญของคุณตาที่เสียชีวิตในห้องน้ำ เมื่อผีคุณตาทำให้คนในครอบครัวขนหัวลุก จึงนำรถอายุ 15 ปีที่คุณตาทิ้งไว้เป็นมรดกมาขอสินเชื่อเพื่อนำเงินไปสร้างห้องน้ำใหม่ ถ่ายทอดโดยผู้กำกับหนังผีชื่อดัง ยุทธเลิศ สิปปภาค จากบุปผาราตรี เรื่องที่ 4 “ความหวัง” สื่อถึงการผ่อนชำระได้นาน 72 เดือน เป็นเรื่องเกี่ยวกับความหวังของแม่ที่ต้องการเห็นลูกมีการศึกษาที่ดีและรับปริญญา แต่เมื่อภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ รายได้ลดลงและไม่มีเงินพอสำหรับค่าลงทะเบียน จึงนำรถมาขอสินเชื่อแบบผ่อนสบาย 72 เดือน ถ่ายทอดโดยผู้กำกับหนังแนวอาร์ต เป็นเอก รัตนเรือง

“ปัจจุบัน กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช มีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 40% ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Market Shaper หรือผู้กำหนดทิศทางการตลาด ที่เราได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง บวกกับกลยุทธ์การสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด The Real Hero ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและเข้าใจง่าย ที่เรามั่นใจว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะสร้างกระแสความสนใจจากผู้บริโภคและเกิดการจดจำแบรนด์และคุณสมบัติของแบรนด์ ทำให้กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช เป็นแบรนด์ในใจของลูกค้า เราคาดว่า ด้วยผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ สิ้นปีนี้ ยอดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช จะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 16,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 40% อย่างแน่นอน” นางชูศรีกล่าวโดยสรุป

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
บมจ. อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส หรือ กรุงศรี ออโต้ เป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่หลากหลาย
และครบวงจร ในกลุ่มธุรกิจของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยให้บริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการ
ด้านการเงินของผู้ผลิต ดีลเลอร์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ในปี 2552-2553 กรุงศรี ออโต้ ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กร A+ จากทริสเรตติ้ง สินเชื่อที่ให้บริการประกอบด้วย สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช”, สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ”กรุงศรี แคช ทู คาร์”, สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์”, สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์”, สินเชื่อรถใช้แล้ว “กรุงศรี ยูสด์ คาร์”, สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” และสินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” กรุงศรี ออโต้ ให้บริการผ่าน 34 สาขา และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ผู้สนใจสินเชื่อยานยนต์สามารถติดต่อได้ที่ ‘กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์‘ โทร. 0-2740-7400 เพื่อรับบริการ “ดิลิเวอรี่” ประเมินราคารถและบริการทำสัญญาถึงบ้าน หรือที่เว็บไซต์ www.krungsriauto.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2627-8930

บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2252-9871
หงสินันท์ (08-1842-0031) / ปิยนุช (08-4707-0638) / สาธิดา (08-3788-5115)