ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว ‘บัตรเครดิตแพลทินัม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ธนาคารกรุงเทพ’

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นำเสนอ ‘บัตรเครดิตแพลทินัม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ธนาคารกรุงเทพ’ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าชั้นดีที่ใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ มอบสิทธิประโยชน์มากมายในระดับแพลทินัม อาทิ รับคะแนนสะสมสูงสุด 3 เท่า บริการ Platinum Service ตลอด 24 ชั่วโมง สิทธิผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาลในอัตราดอกเบี้ย 0% ส่วนลด 30% ค่าห้องพักผู้ป่วยใน และอื่นๆ อีกมากมาย

นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลคุณภาพระดับสากลของไทย ในการนำเสนอ ‘บัตรเครดิตแพลทินัม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ธนาคารกรุงเทพ’ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายรายได้ระดับสูงที่เป็นผู้ใส่ใจในการดูแลรักษาสุขภาพ และใช้บริการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อย่างสม่ำเสมอ โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายจากธนาคารกรุงเทพและโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ทางธนาคารมอบให้กับผู้ถือบัตร คือ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์จะได้รับคะแนนสะสม 3 เท่า สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นไมล์รอยัล ออร์คิด พลัสได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการ Platinum Service ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยประสานงานและให้คำปรึกษาในกรณีต่างๆ ทั่วประเทศไทย

ในส่วนของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาลในอัตราดอกเบี้ย 0% พร้อมรับส่วนลด 30% ค่าห้องพักผู้ป่วยใน ส่วนลด 15% สำหรับบริการผู้ป่วยนอก นอกจากนี้ ผู้สมัครบัตรหลักจะได้รับบัตรกำนัลตรวจสุขภาพโปรแกรม Executive Check up มูลค่า 6,300 บาท ส่วนผู้สมัครบัตรเสริมจะได้รับบัตรกำนัลส่วนลดตรวจสุขภาพโปรแกรม Executive หรือ Comprehensive มูลค่า 3,000 บาท เมื่อสมัครสมาชิก Healthy Living Club (HLC) กับทางโรงพยาบาล

มร. แมค แบนเนอร์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารที่มีฐานะทางการเงินมั่นคงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ในการสร้างสรรค์ ‘บัตรเครดิตแพลทินัม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ธนาคารกรุงเทพ’ ซึ่งนับว่าเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการได้รับประโยชน์และสิทธิพิเศษมากมายจากทั้งสององค์กร ทั้งนี้ โรงพยาบาลมุ่งหวังว่าผู้ถือบัตรจะได้รับความสะดวกสบายจากการใช้บริการของโรงพยาบาลมากยิ่งขึ้น เพื่อดูแลรักษาสุขภาพของตนเองอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับผู้ที่สนใจในสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลรักษาสุขภาพในระดับแพลทินัม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ www.bangkokbank.com และบริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 ได้ตั้งแต่บัดนี้