ดรากอนแอร์ได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมแห่งปี จ

นาย เจมส์ ท็อง (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินดรากอนแอร์ รับรางวัล สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมแห่งปี จาก ทีทีจี มีเดีย เอเชีย โดยมีนายเฟรด หว่อง (ซ้าย) ประธาน และ นายดาร์เรน อึ้ง (ขวา) กรรมการผู้จัดการเป็นผู้มอบรางวัล

สายการบินดรากอนแอร์ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมแห่งปี (Best Regional Airline) จากงานประกาศผลรางวัล ทีทีจี แทรเวล อะวอร์ด 2010 (TTG Travel Awards 2010) ครั้งที่ 21 จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

การมอบรางวัลนี้จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2532 โดย ทีทีจี เอเชีย (TTG Asia) ซึ่งเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ รางวัลนี้ได้มาจากการร่วมลงคะแนนโดยผู้อ่านนิตยสารทีทีจีในประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค โดยจะเป็นการมอบรางวัลให้แก่หน่วยงานที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

นาย เจมส์ ท็อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินดรากอนแอร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้รับรางวัลพิเศษจากทีทีจี เอเชีย และเราขอแสดงความขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ลงคะแนนให้กับสายการบินดรากอนแอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ผู้โดยสารของสายการบินดรากอนแอร์”

การรับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสที่สายการบินดรากอนแอร์ดำเนินงานครบ 25 ปี ในปี 2553 โดยในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสายการบินดรากอนแอร์ยังได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมระดับโลก (World’s Best Regional Airline) จาก สกายแทร็กซ์ (Skytrax) อีกด้วย

นาย เจมส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การได้รับรางวัลครั้งนี้นี้จะเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของบริษัท ซึ่งผมต้องขอขอบคุณพนักงานทุกคนของสายการบินดรากอนแอร์ที่มีความทุ่มเท ทำให้เราประสบความสำเร็จครั้งนี้ได้ และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ในการเดินทางให้ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารของเรา รวมทั้งยังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าดรากอนแอร์จะยังคงเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในสายตาของลูกค้าของเราเสมอ”

ดราก้อนแอร์เป็นสายการบินประจำฮ่องกง และเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรวันเวิลด์ โดยมีเครื่องบินให้บริการ 31 ลำ และมีเส้นทางบินสู่จุดมุ่งหมายต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย 30 แห่ง รวมถึง 17 เมืองในประเทศจีน ดรากอนแอร์ได้รับการยกย่องในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ โดยได้รับการคัดเลือกให้เป็นสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2553 จากการสำรวจโดย สกายแทร์กซ์ ดรากอนแอร์เป็นส่วนหนึ่งของคาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป ซึ่งผู้โดยสารสามารถใช้บริการเส้นทางการบินที่เชื่อมต่ออย่างทั่วถึงไปยัง 110 เมืองทั่วโลก