ล้างเครื่องสำอางหมดจดพร้อมคืนความบริสุทธิ์ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติในเพียว บิวตี้ เพอร์เฟคเคลนซิ่ง

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ขอเสนอผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง เพียว บิวตี้ เพอร์เฟค เคลนซิ่ง (Pure Beauty Perfect Cleansing) จากประเทศเกาหลี ที่ ทำความสะอาดเครื่องสำอางและความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือระคายเคือง ในขณะเดียวกันยังมอบคุณค่าจากส่วนผสมของเนเชอรัล เฮอร์บัล คอมเพล็กซ์ (กรีนนอล) ที่ได้จากสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 6 ชนิด อันได้แก่ ดอกลาเวนเดอร์และดอกคาโมไมล์ช่วยผ่อนคลายผิว สารสกัดจากดอกโรสแมรี่ช่วยเสริมพลังความแข็งแกร่งให้คอลลาเจน ผลมะกรูดช่วยลบเลือนจุดด่างดำ และคืนสภาพผิวสวยใส เปปเปอร์มินต์ช่วยลดอาการอักเสบผื่นคันของผิว และสารสกัดจากดอกฟรีเซียที่ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มและมีสุขภาพดี

เพียว บิวตี้ เพอร์เฟค เคลนซิ่ง มี 2 สูตรเพื่อ 2 ประเภทผิวพรรณที่แตกต่าง

1.เพียว บิวตี้ เพอร์เฟค เคลนซิ่ง วอเตอร์ (Pure Beauty Perfect Cleansing Water 190 มล. ราคา 250 บาท) – สำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวทุกชนิด ผ่านการทดสอบทางโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่าปราศจากแอลกอฮอลล์ และด้วยคุณค่าของเนเชอรัล เฮอร์บัล คอมเพล็กซ์ (กรีนนอล) พร้อมด้วยส่วนผสมพิเศษของสารสร้างความชุ่มชื้นจากธรรมชาติอย่างไซลิทอลและบีเทน จึงชำระล้างผิวได้อย่างอ่อนโยนพร้อมมอบผลลัพธ์เป็นผิวที่รู้สึกผ่อนคลายและชุ่มชื้น

2.เพียว บิวตี้ เพอร์เฟค เคลนซิ่ง ออยล์ (Pure Beauty Perfect Cleansing Oil 190 มล. ราคา 250 บาท) – สำหรับผิวแห้งถึงผิวธรรมดา ด้วยส่วนผสมพิเศษของน้ำมันถั่วเหลือง น้ำมันมะกอก และน้ำมันจากเมล็ดพรรณธรรมชาติที่ได้รับการคัดเลือกมาพิเศษ จึงสามารถลบทำความสะอาดเครื่องสำอาง และน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างสะอาด นอกจากนี้ ส่วนผสมของเนเชอรัล เฮอร์บัล คอมเพล็กซ์ (กรีนนอล) ยังช่วยคืนความชุ่มชื้นและความอ่อนนุ่มให้กับผิวพรรณ

ผลิตภัณฑ์เพียว บิวตี้ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ (Pure Beauty Make-up Remover) จากประเทศเกาหลี เริ่มวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ