สาธร การ์เด้นส์ตอกย้ำเอาใจคนรักดีไซน์ ด้วยห้องตกแต่งใหม่แบบสบายๆพร้อมเข้าอยู่

สาธร การ์เด้นส์คอนโดมิเนียมหรูบนถนนสาธร ที่ได้รับการพัฒนาโดยแปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย หนึ่งในบริษัทผู้นำแห่งเอเชียด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เปิดเผยถึงแนวคิดแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์ล่าสุดกับ ห้องชุดตกแต่งพร้อมเข้าอยู่แบบใหม่ ล่าสุด ทั้งในห้องแบบขนาด 3 ห้องนอน และ Double Executive Bedroom ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ modern contemporary พร้อมจัดสรรพื้นที่ออกแบบเป็นพิเศษให้ปรับเปลี่ยนได้ตามชอบใจ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

ไม่จำเป็นต้องเสียเวลากับการมองหาไอเดียตกแต่งห้องอีกต่อไป เพราะที่สาธร การ์เด้นส์นำเสนอห้องชุดสุดคุ้ม ในห้องแบบขนาด 3 ห้องนอน และ Double Executive Bedroom ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ดัวยการเลือกสรรและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ที่จะทำให้ทุกพื้นที่คุ้มค่าในการใช้ประโยชน์ แต่ยังคงแฝงไปด้วยสไตล์ที่สะท้อนบุคลิกของเจ้าของห้อง โดยสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สาธร การ์เด้นส์

คุณอุรเสฏฐ นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการด้านบริหารสินทรัพย์ ของแปซิฟิค สตาร์ กล่าวถึงแนวทางตอกย้ำด้านดีไซน์ “จากที่ผ่านมา สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกโครงการสาธร การ์เด้นส์ ก็คือ ความคุ้มค่าของโครงการฯ ดังนั้นในแต่ละห้องของเรา จะสะท้อนให้เห็นเป็นอย่างดีถึงความคุ้มค่า ทั้งจากการออกแบบผังห้องสำหรับการใช้สอย และแนวคิดด้านดีโซน์ ด้วยองค์ประกอบต่างๆที่ถูกจัดวางอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดยทั้งหมดเป็นไปเพื่อตอบสนองตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่ต่างต้องการความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ยังสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนที่แท้จริงของตนเอง โดยสาธรการ์เด้นส์ ซึ่งเป็นโครงการที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองเชื่อมต่อไปด้วยระบบขนส่งมวลชนที่ทันสมัย ต่างสามารถตอบโจทย์ทั้งในแง่ความสะดวกสบายและไลฟ์สไตล์ที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น เป็นความคุ้มค่าที่หาไม่ได้จากโครงการใด”

โดยห้องพักอาศัยขนาดใหญ่ แบบ 3 ห้องนอน ที่ตกแต่งใหม่ กว้างขว้างไปด้วยห้องนั่งเล่น ห้องอ่านหนังสือ พื้นที่รับประทานอาหารค่ำ ที่สามารถชื่นชมกับบรรยากาศวิวกลางใจเมือง หรือพร้อมจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องเก็บรองเท้าสำหรับคุณผู้หญิง อีกทั้งมาพร้อมห้องพักคนดูแลบ้านที่แยกออกเป็นสัดส่วน ด้วยทางเข้าคนละทาง นอกจากนั้น สำหรับห้องดีไซน์ใหม่ไม่เหมือนใครกับ Double Executive Bedroom เป็นห้องที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มองหาห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบ จะทำเป็นห้องทำงาน ห้องฟิตเนสส่วนตัวหรือพื้นที่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

โครงการสาธร การ์เด้นส์ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น กับการเดินทางที่แสนสะดวกพร้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติรอบตัว พร้อมด้วยสันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลทั้ง ห้องฟิตเนส โยคะ ซาวน่า สระว่ายน้ำ เทนนิสสองสนาม สนามสคอวซ์สองสนาม ห้องสมุด ห้องเด็กเล่น ลานวิ่งออกกำลังกาย ห้องสนุ๊กเกอร์ โต๊ะปิงปอง ที่สาธร การ์เด้นส์จัดสรรมอบทั้งชั้น 6 มาให้เพื่อ อยู่อาศัยทุกท่าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการสาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียมสามารถชมได้ที่เว็ปไซด์ www.sathorngardens.com โทรศัพท์ 02-679-1333 หรืออีเมล์ sales@sathorngardens.com