ร็อตต้าฟาร์มเปิดตัวครีมอาบน้ำเวชสำอางสำหรับผู้ชาย “ซอลเจลล่า อูโม่” ทรีอินวัน

ร็อตต้าฟาร์มขอโดดร่วมวงชิงแชร์ตลาดครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายที่โตต่อเนื่องไม่หยุด เปิดตัว “ซอลเจลล่า อูโม่” ครีมอาบน้ำเพื่อสุขภาพยอดนิยมจากอิตาลี ที่เป็นเวชสำอางตัวแรกในประเทศไทย นำคุณค่าจากธรรมชาติมามอบให้กับผู้ชายโดยเฉพาะ ดึงนักร้องดัง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังจับกลุ่มเป้าหมายพรีเมี่ยมที่ใส่ใจดูแลตัวเอง

หลังประสบความสำเร็จจากการแนะนำเวชสำอางทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ภายใต้ตราสินค้า “ซอลเจลล่า” ออกสู่ตลาดเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ บริษัท ร็อตต้าฟาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผลักดันครีมอาบน้ำเวชสำอางสำหรับผู้ชาย “ซอลเจลล่า อูโม่” ทรีอินวัน ทริปเปิลแอคชั่น คูณ 3 ออกมาเอาใจกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ชายที่ใส่ใจสุขภาพ

“เภสัชกรหญิงภัสรา อรุณสมสิริ” ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ร็อตต้าฟาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัทร็อตต้าฟาร์ม-มาเด๊าส์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยพัฒนาทางการแพทย์และสุขภาพ ที่มีสาขากว่า 85 ประเทศ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย เปิดตัวครีมอาบน้ำซึ่งเป็นเวชสำอางตัวแรกสำหรับผู้ชาย ซอลเจลล่า อูโม่ ทรีอินวัน ทริปเปิลแอคชั่น คูณ 3 ซึ่งได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง และเป็นที่นิยมในประเทศอิตาลี รวมทั้งเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้นำด้านเวชสำอางในทวีปยุโรป ทั้งนี้ เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมี่ยมในเมืองไทย

บริษัทร็อตต้าฟาร์มเข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างสภาพผิวของผู้หญิงกับผู้ชาย อาทิ ผู้ชายมีผิวมันกว่า มีเหงื่อออกมากกว่า อันเนื่องมาจากฮอร์โมนเพศชาย นอกจากนี้ยังมีชั้นผิวหนังที่หนากว่า จึงเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ส่งผลให้ผู้ชายมีปัญหาเรื่องกลิ่นกาย ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายจึงต้องมีส่วนประกอบ และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว ซอลเจลล่า อูโม่ ทรีอินวัน ทริปเปิลแอคชั่น คูณ 3 เป็นครีมอาบน้ำที่นำนวัตกรรมพิเศษผสานกับคุณค่าจากธรรมชาติ ที่รวม 3 ประสิทธิภาพไว้ในขวดเดียว ได้แก่ ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรีย ทำให้ผิวสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกและเชื้อโรค ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากกานพลู (Clove Extract) และต้นบานไม่รู้โรยฝรั่ง (Helichrysum Extract) ระงับกลิ่นกายยาวนาน 12 ชั่วโมง จึงรู้สึกสดชื่นมั่นใจทุกจุดตลอดวันรวมทั้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยจับอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ เพราะอุดมด้วยสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ (Lactose Milk Protein) และน้ำมันมะพร้าว ซอลเจลล่า อูโม่ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

“ปัจจุบันในตลาดไม่มีครีมอาบน้ำที่ออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ส่วนใหญ่เป็นครีมอาบน้ำที่เน้นความเย็นสดชื่น และสร้างภาพลักษณ์ภายนอกให้เหมาะกับผู้ชายเท่านั้น แต่ซอลเจลล่า อูโม่ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น เพราะทางบริษัทฯ นำความเชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ยา มาคิดค้นสารสกัดจากธรรมชาติ ร่วมกับแพทย์ผิวหนังในประเทศอิตาลี โดยใช้เวลานานกว่า 6 ปี ในการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ จนได้ ซอลเจลล่า อูโม่ ทรีอินวัน ทริปเปิลแอคชั่น คูณ 3 ครีมอาบน้ำที่ทำความสะอาดผิวกาย ระงับกลิ่นกายจากต้นเหตุ และลดความหมองคล้ำของผิว ดังนั้น การอาบน้ำด้วยซอลเจลล่า อูโม่ จึงเหมือนกับใช้ทั้งครีมอาบน้ำ โรลออนระงับกลิ่นกาย และครีมบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ไม่เสียเวลา” เภสัชกรหญิงภัสรากล่าว

เภสัชกรหญิงภัสรากล่าวต่อไปว่า พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป โดยจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเองมากยิ่งขึ้น ดังนั้นสินค้าต่าง ๆ จึงมีการแบ่งเซ็กเม้นต์แยกย่อยชัดเจน ดังจะเห็นได้จากตลาดเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย ที่มีแนวโน้มอัตราการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดครีมอาบน้ำสำหรับผู้ชาย ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 140 ล้านบาท

ทางบริษัทฯ วางแผนการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้สื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขาย และการแจกสินค้าตัวอย่าง นอกจากนี้ ซอลเจลล่า อูโม่ ทรีอินวัน ทริปเปิลแอคชั่น คูณ 3 ยังได้ดึง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” นักร้องชื่อดัง และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อดึงดูดความสนใจของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง รวมทั้งจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับพรีเซ็นเตอร์ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ จากแผนงานดังกล่าว บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่า ซอลเจลล่า อูโม่ ครีมอาบน้ำซึ่งเป็นเวชสำอางตัวแรกในประเทศไทย จะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน โดยตั้งเป้าหมายยอดขายในปีแรกไว้ 5 %

ครีมอาบน้ำ ซอลเจลล่า อูโม่ ทรีอินวัน ทริปเปิลแอคชั่น คูณ 3 ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 194 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพ และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป