แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ส่ง แอน ทองประสม เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์เผยแพร่ได้ทันที

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ส่ง แอน ทองประสม เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนล่าสุด พร้อมชูสารสกัดจากดอกแคสเชีย ที่สุดแห่งนวัตกรรมจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ เพื่อผมหนานุ่ม สุขภาพดี

ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว กระแสของโลกก็เปลี่ยนไป ผู้คนในสังคมล้วนให้ความตระหนักถึงกระแสของไบโอเทรนด์ (Bio-Trend) เทรนด์ที่ผู้คนหันมาให้ความตระหนักถึงคุณค่าจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้คนในเมืองใหญ่ ที่ชีวิตประจำวันสัมผัสกับธรรมชาติน้อยมาก ส่งผลให้ผู้บริโภคโหยหาสิ่งที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น หลายสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันที่เกิดจากการผสานรวมกันระหว่างวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ จึงกลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง

เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เข้าใจผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 60 ปี จึงได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ณ เดอะแกลอรี่ โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน Science Powers Nature โดยได้คิดค้น แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอลเล็คชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ด้วยการสร้างสรรค์ คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ในความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อประสิทธิภาพการดูแลเส้นผมให้ดูหนานุ่ม มีสปริง ดูมีสุขภาพดี และเงางาม เป็นที่มาของ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับส่วนประกอบสำคัญที่มาจากธรรมชาติ แคสเชีย คอมเพล็กซ์ และ โปร วิตามิน บี 5 สูตรบำรุงเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของแพนทีน โปร-วี สองสุดยอดแห่งพลังธรรมชาติและวิทยาศาสตร์มารวมกันกลายเป็นนวัตกรรมใหม่ แห่งการดูแลเส้นผม ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลาย ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นเงางามเส้นต่อเส้น เพื่อให้ผมดูหนานุ่ม พริ้วสวยมีชีวิตชีวา

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คือที่สุดแห่งนวัตกรรมในการดูแลเส้นผมที่ผสานพลังแห่งวิทยาศาสตร์จาก โปร-วี และพลังธรรมชาติจากดอกแคสเชีย เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการบำรุงและเติมเต็มเส้นผมให้ดูหนานุ่ม ไม่ลีบแบน มีสปริง ดูสุขภาพดี และเงางาม โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่เส้นผมจะลีบแบนและขาดน้ำหนัก แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ จะสามารถฟื้นฟูเส้นผม ให้พริ้วสวยมีน้ำหนักได้ภายใน 14 วัน ทั้งนี้เรายังได้รับเกียรติจาก แอน ทองประสม นางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอีกด้วย”

ทั้งนี้ภายในงาน ดร.จัสมิน คาร์โซโน่ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามเพื่อเส้นผมและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ ได้นำเสนอประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ โดยการทดสอบประสิทธิภาพในงาน พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “การสระผมจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและขจัดความมันบนเส้นผมที่ถูกทำลาย แต่ผมที่ถูกทำลายแต่ละส่วนไม่เท่ากันจะมีช่วงปลายผมที่แห้งเสีย แต่ในขณะเดียวกันบริเวณโคนผม ทำให้ผมดูมัน ลีบ ไม่มีชีวิตชีวา แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ แชมพู จึงถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองปัญหาดังกล่าว ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก แคสเชีย คอมเพล็กซ์ ทำงานร่วมกับส่วนประกอบสำคัญต่างๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผมเส้นต่อเส้น ซึ่งในแชมพูแต่ละขวดจะประกอบด้วยผงสีขาวที่สกัดจากเมล็ดแคสเชียมากถึง 170 เมล็ด (ในแชมพูขนาด 340 มล.) และสามารถแปลงสภาพเป็นเนื้อเจลเมื่อโดนน้ำ ทำให้ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ แชมพู มีลักษณะเนื้อแชมพูใส แต่ให้ฟองครีมละเอียดเข้มข้นและยังคงคุณค่าการบำรุง ซึ่งหาได้ยากเมื่อเปรียบเทียบกับแชมพูเนื้อเจลใสทั่วไปหรือแชมพูที่ไม่ผสมคอนดิชั่นเนอร์ นอกจากนี้ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการพิสูจน์ให้เห็นว่า หากเปรียบเทียบประสิทธิภาพการเคลือบบำรุงเส้นผมระหว่างแชมพูที่ผสมแคสเชีย คอมเพลกซ์ ช่วยให้สารปรับสภาพผมเคลือบบำรุงเส้นผมได้มากกว่าแชมพูที่ไม่ผสมแคสเชีย คอมเพลกซ์ ถึง 39 เปอร์เซนต์1”

จากนั้นได้เปิดตัว “แอน ทองประสม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ ท่ามกลางกลีบดอกแคสเชีย สีเหลืองสว่างสดใส ดูรื่นเริงมีชีวิตชีวา ที่โปรยปรายลงมาทั่วเวทีและบริเวณงาน ทั้งนี้ แอน ทองประสม ได้เปิดใจถึง บทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ว่า “เป็นภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชิ้นแรกเลย ตั้งแต่ทำงานในวงการบันเทิงมา ซึ่งแอนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากนะคะ ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ เพราะแอนชื่นชอบและเป็นแฟนแพนทีนมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ สำหรับแอนแล้ว แพนทีนคือสิ่งที่บ่งบอกถึงผมสุขภาพดี สวยเปล่งประกาย และแพนทีน ยังฟื้นฟูเส้นผมผู้หญิงทั่วโลกให้สวยงามมาแล้วกว่า 60 ปี แอนจึงมั่นใจใน แพนทีนมาก ยิ่งทราบว่า แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ เป็นผลิตภัณฑ์ บำรุงผมแบรนด์อันดับต้นๆ ที่นำธรรมชาติมาผสานกับวิทยาศาสตร์ ก็ยิ่งรู้สึกเซอร์ไพรซ์นะคะ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ก็เป็นการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ผสานธรรมชาติกับ วิทยาศาสตร์ครั้งแรก แอนก็ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี เป็นครั้งแรก ก็ตื่นเต้นและดีใจค่ะ แอนรู้สึกได้เลยว่าผมมีน้ำหนัก และมีชีวิตชีวาขึ้น หลังจากที่ใช้แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ประมาณ 14 วัน ที่สำคัญแอบดีใจที่มีเพื่อนมาทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมผมแอนดูดีขึ้นได้ขนาดนี้”

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, พลอย มหาดำรงค์กุล, คนึงนุช จงเจริญรุ่งเรือง, วรกันยา ณ ระนอง, พัชรัตน์ ไชยโรจน์รัตน์, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, เมย์ริสสรา จันทรรัตน์ และเหล่าคนดังในแวดวงสังคมอีกมากมาย ที่ร่วมอัพเดทนวัตกรรมความงามล่าสุด จาก แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ ใหม่

ภายในงานยังได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง งานนี้นับว่า แพนทีน โปร-วี ถือเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง สำหรับผู้บริโภคที่สนใจผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ที่ผสานพลังจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ ซึมซาบบำรุงลึกถึงภายในเส้นผมเส้นต่อเส้น เพื่อผมที่ดูหนานุ่ม มีสปริง ดูสุขภาพดี และเงางาม โดยมีส่วนผสมของ แคสเชีย คอมเพล็กซ์ และ โปร วิตามิน บี 5 สามารถสอบถามได้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้