งานบุ๊กปีนี้ ส่งหนังสือถึงบ้านสะดวกยิ่งขึ้น ลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์ ประหยัดเวลาสุดๆ

ไปรษณีย์ไทยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ เพื่อใช้บริการส่งหนังสือด่วนถึงบ้าน พร้อมยกทัพโปรโมชั่นแสตมป์และสินค้ามากมายมาจำหน่ายในงาน

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงการร่วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 39 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 9 ว่า ภายในงานนอกจากจะมีบริการส่งหนังสือด่วนซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้ามาทุกปีแล้ว ในปีนี้ได้เพิ่มความพิเศษด้วยระบบลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.thailandpost.info ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการพิมพ์จ่าหน้าอัตโนมัติให้ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการดังกล่าว โดยสามารถลงทะเบียน ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 มีนาคม 2554

“พิเศษสำหรับทุกท่านที่ใช้บริการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับเลขรหัสเพื่อนำมาแลกรับของรางวัลได้ที่บูธไปรษณีย์ภายในงาน รวมทั้งลูกค้าเก่าก็สามารถอัพเดทข้อมูลจ่าหน้าของตนเองได้ที่หน้างานเช่นกัน ขณะที่ลูกค้าใหม่ที่ลงทะเบียนหน้างานก็สามารถใช้บริการพิมพ์ จ่าหน้าได้ทันทีและไปรษณีย์ไทยได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษมามอบให้แก่นักช้อปภายในงานด้วย ไม่ว่าจะซื้อสินค้าหรือใช้บริการส่งหนังสือก็มิสิทธิ์รับของสมนาคุณจากไปรษณีย์ไทย”

นอกจากนั้นยังมีบริการพิเศษ ยืมฟรีกระเป๋าล้อลาก เพียงใช้บัตรประจำตัวเป็นหลักฐานที่บูธไปรษณีย์ไทย รวมทั้งมีจำหน่ายในราคาเพียง 199 บาท ดีไซน์ใหม่สวยเก๋ แข็งแรงทนทานเพิ่มคุณภาพแต่ไม่เพิ่มราคา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2831 3515-6 หรือ Call Center โทร. 1545 หรือดูข้อมูลทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th