โฟร์โมสต์อวดโฉม กล้าท้าพิสูจน์ นมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ใหม่ ไฟเบอร์เพียบ

บมจ. ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารนมคุณภาพสูงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทุกวัยในครอบครัว ล่าสุด เปิดตัวนมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ปราศจากไขมันสูตร ไฟเบอร์เพียบ ใหม่ล่าสุด กล้าท้าพิสูจน์ถึงพลังไฟเบอร์เทียบเท่ากับสลัดผัก 1 ชาม ทางเลือกใหม่ในการเติมไฟเบอร์สำหรับคนที่ได้รับไฟเบอร์ไม่เพียงพอในแต่ละวัน เพราะไม่มีเวลาหาผัก ผลไม้มาทานให้ครบในแต่ละมื้อ หรือเป็นคนไม่ชอบรับประทานผัก ผลไม้ สามารถดื่มนมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ได้ทุกวัน ไม่ทำให้อ้วน พร้อมดึงคู่หูดูโอ้ “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร และ “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิเป็นพรีเซนเตอร์ ตอกย้ำภาพคอนเซ็ปต์ นมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ปราศจากไขมัน สูตรไฟเบอร์เพียบ ชูคุณประโยชน์ช่วยในการขับถ่าย วางจำหน่ายให้ลิ้มลองแล้วตามซูเปอร์มาร์เก็ต เซเว่น-อีเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ โฟร์-มดขอเชิญชวนแฟนๆ นมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ส่งภาพแอ็คชั่นโดนใจเข้าประกวดลุ้นรับของรางวัลได้ที่เฟสบุ๊ค โฟร์โมสต์ เพียงเข้าไปใน Facebook แล้วเสิร์ชคำว่า “Foremost.” แล้วกด like ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมประกวดได้ตลอดเดือนเมษายนนี้

นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านการคิดค้นนวัตกรรมอาหารนมชั้นนำของประเทศไทย โฟร์โมสต์ภูมิใจนำเสนอนมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ สูตรไฟเบอร์เพียบ ที่เรากล้าท้าพิสูจน์ถึงปริมาณไฟเบอร์ในนมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ 1 ขวด (190 มล.) ในราคา 10 บาท เทียบเท่ากับการทานผักหรือผลไม้ เช่น เท่ากับข้าวโพด 230 กรัม หรือ มะเขือเทศ 3 ลูก หรือสลัดผักขนาด 375 กรัม 1 ชาม ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่โฟร์โมสต์เปิดตัวเพื่อเอาใจแฟนๆ นมเปรี้ยวที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ในการเติมไฟเบอร์ให้กับร่างกาย เพื่อช่วยกระตุ้นการขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น”“ด้วยเหตุนี้ โฟร์โมสต์จึงได้ดึงคู่หูดูโอสุดเปรี้ยว “โฟร์-มด” มาเป็นพรีเซนเตอร์ของนมเปรี้ยวโฟร์โมสต์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและรูปร่าง นอกจากนี้ ชื่อของโฟร์และมดยังคล้องจองกับชื่อผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวโฟร์โมสต์อีกด้วย โฟร์โมสต์เชื่อว่า ภาพลักษณ์ของโฟร์-มดที่เปรี้ยว สวยสดใส สุขภาพดี จะช่วยสื่อสารถึงคอนเซ็ปต์ของนมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ที่นอกจากจะมีแลคโตบาซิลลัสแล้ว ยังมีไฟเบอร์เพียบ เพื่อช่วยกระตุ้นการขับถ่าย” นายชนินทร์กล่าว

นอกจากนี้ โฟร์โมสต์ยังได้เตรียมรุกตลาดนมเปรี้ยวแบบครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ สื่อภายในร้านค้าแนวใหม่ และการออกบูธคลับเอฟ ตระเวนไปพบลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมชักชวนแฟนๆ นมเปรี้ยวโฟร์โมสต์ ร่วมสนุกส่งภาพแอ็คชั่นสวยๆ โดนใจเข้าประกวดลุ้นรับของรางวัลได้ที่เฟสบุ๊ค โฟร์โมสต์ เพียงเข้าไปใน Facebook แล้วเสิร์ชคำว่า “Foremost.” แล้วกด like ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมประกวดได้ตลอดเดือนเมษายนนี้