โฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ คายาริ ไพริทรัม สเปรย์

เอเยนซี่ : บริษัท ซินเซียลี่ ยัวส์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ลูกค้า : บริษัท สถาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด

สินค้า : คายาริ ไพริทรัม สเปรย์

กิจกรรม : ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที เรื่อง เด็ก

ทีมงานสร้างสรรค์ : คุณไกรศร ลีลาชัยพิสิฐ (Executive Creative Director)
คุณชัชวาล หุตะภิญโญ (Creative Director)
คุณไตรรงค์ คงไทย (Art Director)
บริษัทผู้ผลิต : Phoscine

ผู้กำกับภาพยนตร์ :คุณไกรศร ลีลาชัยพิสิฐ (Film Director)

ที่มาของแนวคิด
คายาริได้คิดค้นพัฒนา “คายาริ ไพริทรัม สเปรย์” ยาฉีดยุงที่สกัดจากดอกไพริทรัมแท้ๆ ที่องค์การอนามัยโลกรับรองว่าปลอดภัยสูงและย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง แต่ออกฤทธิ์แรงในการกำจัดยุงและแมลง จึงเป็นอันตรายน้อยต่อคนและสิ่งแวดล้อม เป็นทางเลือกใหม่ในการกำจัดยุงและแมลงให้กับผู้บริโภค ซึ่งคายาริเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำสารสกัดจากธรรมชาติจริงๆ มาผลิต ไม่ใช่การเติมกลิ่นธรรมชาติลงไป

แนวความคิดโฆษณา
“จากธรรมชาติจริงๆ ไม่ใช่แค่กลิ่น” โดยใช้กลุ่มเด็กมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง เพื่อสร้างความน่าสนใจ และความแตกต่างจากคู่แข่งในกลุ่มสินค้าประเภทนี้

เนื้อเรื่องโฆษณา
ในการประชุมระดับนานาชาติ ท่านประธานกำลังขึ้นกล่าวปราศรัยให้ผู้เข้าร่วมประชุมตระหนักถึงอนามัยโลก โดยแนะนำให้ใช้ยากำจัดยุงและแมลง “คายาริ ไพริทรัม สเปรย์” ที่สกัดจากดอกไพริทรัมธรรมชาติแท้ๆไม่ใช่แค่กลิ่น นอกจากนี้ยังได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของคายาริ ไพริทรัม สเปรย์ ที่ออกฤทธิ์แรงในการกำจัดยุงและแมลงสาบ และยังสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ปรบมือให้การต้อนรับคายาริ ไพริทรัม สเปรย์เป็นอย่างดี และท่านประธานก็สุดแสนจะดีใจไปด้วย