แมนูไลฟ์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “แมนูไลฟ์ โมเดิร์น แคร์ (MCI 48)” รุกตลาดประกันชีวิต

“แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต” ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพทางด้านประกันชีวิตและการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินระดับโลก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ “สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงพิเศษ แมนูไลฟ์ โมเดิร์น แคร์ (MCI 48)” เพื่อเป็นคำตอบที่สร้างความอุ่นใจในชีวิต เมื่อต้องเผชิญกับโรคร้ายแรงด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพงอย่างที่คิด

มร.อลัน อึง ผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แมนูไลฟ์ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงพิเศษ แมนูไลฟ์ โมเดิร์น แคร์ (MCI 48) ซึ่งมีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วยครอบคลุมสูงถึง 48 โรคร้ายแรง โดยรับความคุ้มครอง 100% ของทุนประกันภัยเมื่อตรวจพบว่าป่วยด้วยโรคร้ายแรง 47 โรคและรับเงินค่าใช้จ่ายในการรักษาเพิ่มเติม 10% ของทุนประกันภัย (สูงสุด 50,000 บาท) ในกรณีเจ็บป่วยเป็นโรคเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจอุดตัน (อาการของโรคที่ 48) นอกจากนี้ ยังมีผลประโยชน์ในส่วนของการรับเงินค่าใช้จ่ายในการรักษาเพิ่มเติมอีก 10% ของทุนประกันภัย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งในอวัยวะเฉพาะเพศชาย ได้แก่ ต่อมลูกหมาก, ลูกอัณฑะ และเงินค่าใช้จ่ายในการรักษา 20% ของทุนประกันภัย (สูงสุด 100,000 บาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะเริ่มแรกในอวัยวะเฉพาะสำหรับเพศหญิง ได้แก่ เต้านม, ปากมดลูก, มดลูก, รังไข่, ช่องคลอด”

มร.อลัน กล่าวเสริมว่า “นอกจากจุดเด่นดังกล่าวแล้ว สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงพิเศษ แมนูไลฟ์ โมเดิร์น แคร์ ยังให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันตั้งแต่อายุ 6-60 ปี และสามารถต่ออายุได้จนถึงอายุ 74 ปี และให้ความคุ้มครองสูงสุดมากถึง 6 เท่า ของทุนประกันภัยหลักอีกด้วย” สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงพิเศษ แมนูไลฟ์ โมเดิร์น แคร์ (MCI 48) สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2246-7666

เกี่ยวกับแมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล
แมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล คือ กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำจากประเทศแคนาดา โดยปัจจุบันให้บริการลูกค้าหลายล้านรายใน 22 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 120 ปี บริษัทได้ให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าทุกคน ในการเป็นบริษัทผู้ให้บริการทางด้านการเงินที่มีความมั่นคงเข้มแข็ง มีความน่าเชื่อถือ มีความซื่อสัตย์ และมีความคิดก้าวหน้าเพื่อความไว้วางใจสูงสุดในทุกการตัดสินใจทางด้านการเงินที่สำคัญของลูกค้าของเราทุกคน ด้วยเครือข่ายพนักงาน ตัวแทน และพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายในระดับนานาชาติที่กว้างขวาง แมนูไลฟ์พร้อมที่จะให้บริการด้านการเงินที่ครอบคลุม
ทุกความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการคุ้มครองทางการเงิน หรือบริการบริหารจัดการสินทรัพย์สำหรับลูกค้าของแมนูไลฟ์นับล้านราย แมนูไลฟ์ ยังเป็นผู้ให้บริการด้านหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมสำหรับลูกค้าสถาบันต่างๆทั่วโลก ณ วันที่ 31 มีนาคม 2554 แมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล และบริษัทในเครือ มีเงินทุนที่อยู่ภายใต้การจัดการรวม มูลค่าสูงถึง 478 พันล้านเหรียญดอลล่าร์แคนาดา (492 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ) บริษัทฯ ให้บริการในชื่อของแมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียลทั้งในแคนาดา
และเอเชีย และให้บริการผ่านเครือข่ายของจอห์น แฮนคอค ในสหรัฐอเมริกา แมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล คอร์เปอเรชั่น ใช้ชื่อย่อว่า “MFC” ในตลาดหลักทรัพย์ TSX, NYSE และ PSE และใช้ชื่อย่อว่า “945” ในตลาดหลักทรัพย์ SEHK ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล ได้ที่ www.manulife.com