เมโทรซิสเต็มส์ฯ เปิดตัวเว็บไซต์ ใหม่ล่าสุด www.metro-oa.com

นายธงชัย หล่ำวีระกุล ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุสิ้นเปลือง บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุสิ้นเปลือง (Office Supplies Group -OSG) ได้มีการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าประเภท Office Supply โดย ได้จัดสร้างเว็บไซต์ www.metro-oa.com ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการค้นหาสินค้าตามที่ต้องการได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง และยังง่ายต่อการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าซึ่งมีอยู่มากกว่าหกพันรายในปัจจุบัน อีกทั้งยังก่อให้เกิดความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างองค์กรที่ยั่งยืนตลอดไป

นายธงชัยกล่าวว่า ในฐานะที่ทำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์วัสดุสิ้นเปลืองมาเป็นเวลากว่า 25 ปี และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุสิ้นเปลืองจากบริษัทชั้นนำมากมาย จึงต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจทั้งในด้านคุณภาพของสินค้า ตลอดจนการให้บริการจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย และระบบการบริหารสินค้านับหมื่นชิ้น ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด จึงได้มีการคัดสรรสินค้าลงในเว็บไซต์ www.metro-oa.com ประกอบด้วย

1.กลุ่มสินค้าวัสดุสิ้นเปลืองสำหรับพริ้นเตอร์,เครื่องแฟ็กซ์,ดอทแมททริกซ์,สแกนเนอร์ จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก อาทิ เช่น
HP, EPSON, OKI, CANON, BROTHER, SAMSUNG, XEROX, LEXMARK

2.เครื่องพริ้นเตอร์ จากแบรนด์ HP, EPSON, OKI, CANON, BROTHER, SAMSUNG, XEROX และเครื่องสแกนเนอร์ จากแบรนด์ HP, EPSON, CANON

3.เครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์ จากแบรนด์ CANON, SONY, EPSON

4.สื่อบันทึกข้อมูล อาทิ FLASH DRIVE, BACKUP TAPE, DISKETTE, CD-R/RW จากแบรนด์ IMATION, SONY, HP

5.กล้องดิจิตอล, กล้องบันทึกวีดีโอจากแบรนด์ SONY, CANON

6.เครื่อง PC, Notebook จากแบรนด์ HP, SONY, SAMSUNG,ACER, DELL

7.ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ จากแบรนด์ MDEC

เว็บไซต์ www.metro-oa.com จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและได้รับประโยชน์มากมาย อาทิ รายการสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อนั้นมีรายละเอียดพร้อมคุณสมบัติและราคาที่ถูกต้อง, การสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังผู้อนุมัติ (ถ้ามี) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของบริษัทฯ โดยผ่านเป็นระบบ e-mail, รายการสั่งซื้อที่เคยสั่ง จะสามารถเรียกดูย้อนหลังเพื่อการตรวจสอบได้ อีกทั้งยังช่วยให้สามารถทราบค่าใช้จ่ายการซื้อสินค้าแยกตามหน่วยงานได้ เพื่อนำไปบริหารค่าใช้จ่ายองค์กรเป็นรายปีอย่างมีประสิทธิภาพ

นายธงชัยกล่าวว่า ลูกค้าของบริษัทฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เมื่อทำการสมัครเป็นสมาชิกผ่านเว็บไซต์ www.metro-oa.com โดยสามารถเข้ามาดูสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ และตรวจสอบข้อมูลสินค้าที่ถูกต้องได้, จะได้รับสินค้าในราคาพิเศษตามสัญญา (contract price), สามารถสร้างรายชื่อผู้ใช้งาน แยกตามหน่วยงานในองค์กรสามารถแยกใบสั่งซื้อตามหน่วยงานได้, การออกเอกสารใบขอซื้อ (PR) และใบสั่งซื้อ (PO) นั้นทำได้สะดวกรวดเร็ว และมีระดับผู้อนุมัติ, การเก็บข้อมูลประวัติการซื้อขายของลูกค้า สามารถตรวจสอบ และเรียกดูประวัติย้อนหลังได้, มีรายงานประวัติการซื้อสินค้าเพื่อสำหรับหน่วยงาน, ฝ่ายบัญชี และ ฝ่ายตรวจสอบ, มีการ Update สินค้าและราคาอยู่ตลอดเวลา, ลูกค้าจะได้รับการแจ้งโปรโมชั่น และข่าวสารต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีการ Update ข่าวสาร และสาระน่ารู้ไว้บริการสำหรับลูกค้าที่สนใจ

“หากท่านมีความประสงค์ที่จะสั่งซื้อสินค้ากลุ่มวัสดุสิ้นเปลืองผ่านทางเว็บไซต์ สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้โดยตรงผ่านทาง www.metro-oa.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OSG Call Center 02-727-4545 สำหรับบริษัทที่เป็นลูกค้าอยู่แล้ว หากมีความประสงค์จะเปลี่ยนวิธีการสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ www.metro-oa.com กรุณาติดต่อผ่านทางเจ้าหน้าฝ่ายขายที่ดูแลท่านในขณะนี้ได้โดยตรง” นายธงชัยกล่าวสรุปในที่สุด