“คาซ่า วิลล์” ปลื้มยอดโซนรามคำแหงรุ่ง รุกเปิดเฟสใหม่ขายพรีเซลล์

นายยอดชาย สังวรวุฒิคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 2D บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดตัวโครงการ “คาซ่าวิลล์ รามคำแหง-วงแหวน” (Casa Ville Ramkamhaeng-Outer Ring Road) มาได้เพียง 5 เดือน ปัจจุบันโครงการฯมียอดขายแล้วกว่า 80 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 500 กว่าล้านบาท ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตลาดบ้านในโซนรามคำแหงเป็นตลาดที่มีความต้องการซื้ออยู่มาก อีกทั้งในส่วนของบริษัทฯก็สามารถสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ทั้งในเรื่องราคาที่คุ้มค่ากับฟังก์ชั่นบ้านที่ถูกใจ ทั้งนี้ เพื่อสานต่อความสำเร็จ และตอบรับกำลังซื้อของลูกค้า ระดับกลาง-บน ที่ยังคงมีความต้องการบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ ได้เปิดขายพรีเซลล์ (Pre-Sale) บ้านสร้างเสร็จก่อนขายโซนใหม่ ทำเลดี ถนนเมน ใกล้สวน ใกล้สโมสร โครงการ “คาซ่าวิลล์ รามคำแหง-วงแหวน” ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 4 ล้านบาทเศษ ตลอดเดือนกันยายนนี้ โดยมีแบบบ้าน 8 แบบ 2 สไตล์ Contemporary และ Modern ตั้งอยู่บนที่ดิน 54- 104.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163-286 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ อาทิ Panoramic Living Room ห้องพักผ่อนเปิดมุมมองใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น, Living Master Bedroom & Natural Bedroom ห้องนอนใหญ่พร้อมWalk-in Closet ให้พื้นที่แต่งตัวกว้างขวางเชื่อมต่อพื้นที่ห้องน้ำและห้องนอน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต, Green Room ห้องเอนกประสงค์รองรับทุกกิจกรรมเพื่อความสุขของครอบครัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.1388 กด 21 หรือ 02-171-6435-7 (ทุกวัน) เว็บไซต์ www.casaville.co.th

“คาซ่าวิลล์ รามคำแหง-วงแหวน” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สร้างเสร็จก่อนขาย ทำเลศักยภาพบนถนนรามคำแหง (ซ.ราษฎร์พัฒนาหรือซ.มิสทีน) มีจุดเด่นในด้านเส้นทางการคมนาคม ที่เชื่อมต่อเส้นทางการเดินทางได้หลากหลายสาย อาทิ ถนนวงแหวนรอบนอก(บางนา-บางปะอิน) มอเตอร์เวย์ รามคำแหง ศรีนครินทร์ พระราม9 และสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงค์ สู่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายในโครงการฯ พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ 4 แห่งในโครงการ เพิ่มความอุ่นใจกับมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยโดยการตรวจสอบการเข้า-ออก ด้วยระบบ CCTV ที่ซุ้มทางเข้าโครงการ รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และติดตั้งสัญญาณกันขโมยที่ตัวบ้านทุกหลัง โครงการมีมูลค่า 1,900 ล้านบาท จำนวน 360 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 99 ไร่