ธารารมณ์จัด “ธารารมณ์ Last Call 2011” ให้ลูกค้า “รับเกินคุ้ม..ยิ่งกว่าฟรี”

ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จัดรายการพิเศษยิ่งใหญ่ปลายปี “ธารารมณ์ Last Call 2011 – 1 ปีมีเพียง 1 ครั้ง” ให้ลูกค้า “รับเกินคุ้ม..ยิ่งกว่าฟรี” ในทุกขั้นตอนการซื้อบ้าน พร้อมลูกค้าทุกรายที่ชมโครงการได้ร่วมลุ้นโชคทองรวมมูลค่ากว่าแสนบาท วันนี้ถึง 30 ธ.ค. ศกนี้

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรายการส่งเสริมการขายสำหรับไตรมาสสุดท้ายปีนี้ว่า ธารารมณ์ได้จัดรายการ “ธารารมณ์ Last Call 2011” ซึ่งเป็นรายการที่จัดประจำทุกปี 1 ปี มี 1 ครั้ง โดยปีนี้ให้แพคเกจให้ลูกค้าได้ “รับเกินคุ้ม..ยิ่งกว่าฟรี” ในทุกขั้นตอนการซื้อบ้าน ถือเป็นมาตรการที่ช่วยลูกค้าได้บ้านง่ายและคุ้มค่ามากที่สุด โดยลูกค้าจะได้ รับฟรี เงินจอง เงินทำสัญญา ค่าใช้จ่ายการโอน และอัตราดอกเบี้ย 0%, รับแถม ของสมนาคุณพิเศษในวันจอง วันสัญญา และวันโอน, รับแจก คูปองร่วมลุ้นโชคทองรวมมูลค่ากว่าแสนบาทสำหรับลูกค้าทุกรายที่เยี่ยมชมโครงการของธารารมณ์

โดยในระหว่างวันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2554 นี้ ลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการของธารารมณ์ ได้แก่ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์, พรอเมนาด โฮม ธนบุรี, เนเบอร์โฮม วัชรพล และ การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม เพียงลงทะเบียนที่สำนักงานขายโครงการ จะได้รับแจกคูปองเพื่อร่วมลุ้นจี้ทองคำ “ธารารมณ์” จำนวน 16 รางวัล รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

หากลูกค้าตัดสินใจซื้อบ้าน หรือ ทาวน์เฮาส์จากทั้ง 4 โครงการ ในทุกขั้นตอนการซื้อบ้านตั้งแต่ จอง ทำสัญญา โอน ลูกค้าจะได้รับเงินคืน เช่น เงินจองซื้อบ้าน เงินทำสัญญาสูงสุดไม่เกิน 5% เงินค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด พร้อมข้อเสนอพิเศษกู้บ้านอัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลา 1 ปี จาก 3 สถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคากสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์

นอกเหนือจากนี้ ลูกค้ายังได้รับแถม ของสมนาคุณพิเศษในทุกขั้นตอนการซื้อบ้าน เช่นเดียวกัน คือ แถมร่มธารารมณ์มูลค่า 600 บาท ในวันจองซื้อบ้าน แถมโทรศัพท์มือถือมูลค่า 5,000 บาท เมื่อลูกค้าทำสัญญา และของสมนาคุณจากสถาบันการเงินที่ลูกค้าใช้สินเชื่อบ้านที่เข้าร่วมใน “ธารารมณ์ Last Call 2011” เมื่อลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์

ทั้ง 4 โครงการของธารารมณ์นั้น มีความแตกต่างทั้งด้านทำเลและสไตล์แบบบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ในทำเลรามคำแหง บ้านเดี่ยวพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ พบบ้านหลากสไตล์ ทั้ง Modern Swiss และ Cool Home ราคาสุทธิเริ่ม 4.39 ล้านบาท และ ทาวน์เฮาส์การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม พบ Continental Townhome ราคาสุทธิเริ่ม 2.35 ล้านบาท ส่วนทำเลวัชรพล บ้านเดี่ยวเนเบอร์โฮม วัชรพล พบบ้าน Modern Romantic ราคาสุทธิเริ่ม 4.68 ล้านบาท และทำเลพระรามสอง บ้านเดี่ยวพรอเมนาด โฮม ธนบุรี พบบ้านหลากสไตล์ ทั้ง American และ Maxx-Well ราคาสุทธิเริ่ม 5.71 ล้านบาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธารารมณ์ Call Center โทร. 0-2264-9688 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.30 – 18.00 น. หรือ www.tararom.com