ซิตร้าเปิดศึกบำรุงผิว-ภารกิจท้าหนาวที่เกาหลี ปี 3

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยซิตร้าผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย เดินหน้าเปิดศึกตลาดครีมบำรุงและปกป้องผิวพรรณช่วงหน้าหนาวที่มียอดการใช้มากกว่าหน้าร้อนถึง 70% จัดภาคต่อของซิกเนเจอร์แคมเปญ “ซิตร้าท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี” เป็นปีที่ 3 ชวนสาวๆทั่วประเทศบำรุงผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสมั่นใจท้าลมหนาวทุกระดับ จับเทรนด์สาวไทย 6.4 ล้านคนฮิตเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คบน Facebook และ Youtube แชร์ความเคลื่อนไหวส่วนตัว ทั้งคลิป รูปภาพ และสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมชูกลยุทธ์มัดใจด้วยไฮไลท์เด็ด 3 เด้ง ทั้งเปิดโอกาสลุ้นเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงฮิตกับไอดอลหนุ่มสุดหล่อ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ได้ไปอวดผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสไกลถึงเกาหลี พร้อมสนุกกับทริปตะลุยหนาวสุดขั้ว ทัวร์จุใจ 5 วัน 3 คืนฟรี

นางสาวจณัญญา เมฆวัฒนา  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิวบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดบำรุงผิวกายในปัจจุบันมีมูลค่า 5,500 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตสูงถึง 14.6% โดยพบว่าในช่วงฤดูหนาวจะมีการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากกว่าช่วงฤดูร้อนถึง 70% ซิตร้าจึงดึงอินไซด์ของผู้บริโภคที่ต้องการมีผิวที่เนียนนุ่มและกระจ่างใสแม้ในฤดูหนาว ด้วยการเปิดแคมเปญ “ซิตร้าท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี” ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญในช่วงปลายปีของซิตร้า ที่แฟนซิตร้าทั่วประเทศตั้งตารอและได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

“นอกจากนี้ ยังพบว่าไลฟ์สไตล์ของหญิงในปัจจุบันต้องการแสดงความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีความมั่นใจ และกล้าแสดงออกมากขึ้น พิสูจน์ได้จากความฮิตของโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้ง Facebook และ Youtube ที่มียอดผู้ใช้ที่เป็นสาวๆ กว่า 6.4 ล้านคน* เข้าไปแบ่งปัน-แชร์คลิปวิดีโอและภาพถ่ายของตัวเอง ทั้งในชีวิตประจำวันหรือขณะร่วมกิจกรรมหรือเหตุการณ์ต่างๆ เช่น คลิปร้องเพลง มิวสิควิดีโอ หรือเต้นคัพเวอร์ ฯลฯ ซิตร้าจึงเปิดแคมเปญ “ซิตร้า ท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 3” ประกอบด้วยด้วยไฮไลท์เด็ด 3 กิจกรรม ทั้งได้เป็นนางเอกเอ็มวี ได้อวดผิวนุ่มและกระจ่างใส และได้เที่ยวกับไอดอลซึ่งแตกต่างจากแคมเปญอื่นๆ ที่เน้นเพียงไปท่องเที่ยวอย่างเดียวเท่านั้น”

ไฮไลท์ที่ 1 กับการเปิดโอกาสให้เป็นดาราในโลกออนไลน์ด้วยการลุ้นเป็นสาววินเทอร์ สวมบทนางเอกมิวสิควิดีโอโชว์ผิวสวย ร่วมกับไอดอลหนุ่มสุดหล่อ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” จากภาพยนตร์เรื่องซักซี้ด ซึ่งมิวสิควิดีโอ นั้นจะถูกอัพโหลดขึ้น Youtube ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบแชร์ประสบการณ์ผ่านออนไลน์ ไฮไลท์ที่ 2 ประสบการณ์การไปอวดผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใสไกลถึงประเทศเกาหลี ที่แม้ต้องเจออากาศหนาวถึงขั้นติดลบ แต่ยังมั่นใจได้ด้วยโลชั่นซิตร้า นูริช เรเดียนซ์ ที่มีส่วนผสมจากนมผึ้งธรรมชาติจากเกาหลี ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมไวท์เทนนิ่งวิตามินให้ผิวกระจ่างใส เอาใจสาวๆ ที่ต้องการมีผิวนุ่มและกระจ่างใสในทุกฤดู ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่ 3 ทริปตะลุยหนาวสุดขั้ว เที่ยว-กิน-นอน แบบเอ็กซ์คูลซีพ จุใจ 5 วัน 3 คืนฟรี พร้อมควงแขนพีช-พชร อิ่มอร่อยกับอาหารเกาหลีและดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรเมนติกทุกซอกทุกมุมของเกาหลีตลอดทริป

“เรามั่นใจว่าการตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในช่วงฤดูหนาว อีกทั้งไลฟ์สไตล์ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนในโลกออนไลน์ จากทั้ง 3 ไฮไลท์กิจกรรมในซิกเนเจอร์แคมเปญ ‘ซิตร้าท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 3’ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และช่วยสร้างความมั่นใจในประสิทธิภาพการบำรุงผิวช่วงฤดูหนาว ไม่ว่าจะเป็นดีกรีความหนาวในประเทศไทย หรือความหนาวสุดขั้วแบบติดลบที่ประเทศเกาหลี สาวๆ จะยังคงอวดผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสตลอดฤดูหนาวได้ ซึ่งแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายของซิตร้าได้อย่างแน่นอน” นางสาวจณัญญากล่าวทิ้งท้าย

ลุ้นเป็น 22 สาวผิวสวยประจำวินเทอร์ไปท้าลมหนาวสุดขั้วกับพีช-พชร ที่ประเทศเกาหลี รวมรางวัลมูลค่า 880,000 บาท ได้ง่ายๆ ผ่านสองช่องทาง 1) ใช้ซิตร้าสูตรใดก็ได้ แล้วลอกสติ๊กเกอร์ด้านหน้าผลิตภัณฑ์ขนาด 150 มล.ขึ้นไป เขียน ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทร ส่งมาที่ ตู้ปณ.20 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 หรือ นำส่งที่บูธซิตร้าทั่วประเทศ วันนี้ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 แล้วรอลุ้น 10 รางวัลทริปท้าลมหนาว รางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือ 2) เล่นเกมส์ชิงรางวัลนางเอกมิวสิคผิวใสที่ www.facebook.com/citrathailand รอบคัดเลือกเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2554 ลุ้นรางวัลทริปท้าลมหนาว 1 รางวัลรวม 2 ที่นั่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2867 3522 หรือคลิกที่ www.facebook.com/citrathailand หรือ www.CitraThailand.com

*ข้อมูลอ้างอิงจาก www.checkfacebook.com และ www.statcounter.com