โฟร์โมสต์ จุดพลุโครงการ “โฟร์โมสต์ ครีเอทีฟ เบนโตะ คอนเทสต์” จัดข้าวกล่องเปี่ยมคุณค่าเพื่อลูกรัก

โฟร์โมสต์ ผู้นำตลาดนมพร้อมดื่ม เดินหน้าสนับสนุนเด็กไทยสุขภาพแข็งแรงด้วยโภชนาการที่สมวัย ส่งโครงการ “โฟร์โมสต์ ครีเอทีฟ เบนโตะ คอนเทสต์” เกาะกระแส “เบนโตะ” ศิลปะการจัดข้าวกล่องสุดเก๋ซึ่งกำลังฮอตฮิตในโซเชียลมีเดีย ชวนพ่อแม่รุ่นใหม่ส่งภาพถ่ายลูกรักคู่กับเบนโตะเปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการและนมโฟร์โมสต์ โอเมก้า ชิงรางวัลทุนการศึกษาทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท พร้อมดื่มนมโฟร์โมสต์ โอเมก้า ฟรี! ตลอดปี ผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าประกวดออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม จนถึง 10 พฤศจิกายน 2554 นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.foremostforlife.com

โฟร์โมสต์ ริเริ่มโครงการประกวดถ่ายภาพศิลปะการจัดกล่องอาหาร “โฟร์โมสต์ ครีเอทีฟ เบนโตะ คอนเทสต์” เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยมีภาวะโภชนาการที่สมบูรณ์ โดยสนับสนุนให้เด็กๆ รับประทานอาหารที่หลากหลาย มีคุณค่าครบ 5 หมู่ ควบคู่กับการดื่มนมโฟร์โมสต์ โอเมก้า เพื่อให้ได้รับสารอาหาร แร่ธาตุและวิตามินในน้ำนมที่จำเป็นต่อพัฒนาการทางร่างกายและสมองอย่างครบถ้วน อาทิ โอเมก้า 3-6-9 ที่มีส่วนช่วยพัฒนาสมอง วิตามินบี1 บี2 บี 6 และบี12 ช่วยในการทำงานของระบบประสาท เอื้อต่อการเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงแคลเซียมที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของกระดูก และเกลือแร่อีกนานาชนิดที่ช่วยให้อวัยวะต่างๆ ทำงานได้เป็นปกติ

“เนื่องจากเด็กๆ มักเลือกกินเฉพาะอาหารที่ตนชอบ และถูกใจอาหารที่มีรูปร่างสีสันสดใสสะดุดตา ซึ่งพฤติกรรมการเลือกกินอาหารนี้ อาจส่งผลให้เด็กได้รับสารอาหารไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โฟร์โมสต์จึงอยากเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่โชว์ไอเดียสร้างสรรค์เมนูคุณภาพที่จัดแต่งอย่างเก๋ไก๋ลงใน “ซาฟารี บ๊อกซ์” กล่องข้าวที่มีลวดลายสิงสาราสัตว์ที่เด็กๆ ชื่นชอบ ซึ่งโฟร์โมสต์ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อช่วยดึงดูดใจให้เด็กๆ อยากกินอาหารมากขึ้น นอกจากนี้ โฟร์โมสต์ยังได้รับเกียรติจากคุณอรุโณทัย อัศวนนท์ หรือคุณน้อยหน่า นักทำเบนโตะมืออาชีพ ในการสร้างสรรค์ 3 เมนูเบนโตะยอดนิยมเพื่อคุณหนูๆ โดยเฉพาะ เพื่อนำร่องให้คุณพ่อคุณแม่เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ข้าวกล่องที่ครบถ้วนด้วยคุณค่าทางโภชนาการเพื่อลูกรัก” นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) กล่าวถึงที่มาที่ไปของโครงการ

พิเศษ! ตลอดเดือนตุลาคม พบนานาโปรโมชั่นสุดคุ้มของโฟร์โมสต์ โอเมก้า ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ แถมฟรี! กล่องข้าวโฟร์โมสต์ “ซาฟารี บ๊อกซ์” มูลค่า 89 บาท มี 3 แบบ ให้สะสม

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ “โฟร์โมสต์ ครีเอทีฟ เบนโตะ คอนเทสต์” เพียงส่งภาพถ่ายน้องๆ คู่กับกล่องอาหาร “ซาฟารี บ๊อกซ์” ลายใดก็ได้ที่ได้รับฟรีจากโปรโมชั่นของโฟร์โมสต์ โอเมก้า ซึ่งจัดแต่งด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการในดีไซน์หลากหลายตามใจคุณ พร้อมนมโฟร์โมสต์ โอเมก้า รสใดขนาดใดก็ได้ แนบรายละเอียดผู้เข้าร่วมประกวด แล้วคลิกส่งมาที่ foremost.thai@gmail.com ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม จนถึง 10 พฤศจิกายน 2554 นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.foremostforlife.com หรือ www.facebook.com/pages/Foremost/124220747819 ทั้งนี้ เกณฑ์การตัดสินพิจารณาจากคุณค่าทางโภชนาการของอาหารที่นำมาจัดแต่งควบคู่กับความสวยงาม

จากภาพ : คุณอรุโณทัย อัศวนนท์ หรือคุณน้อยหน่า เบนโตะมาสเตอร์มือฉมังที่พ่วงประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ได้สร้างสรรค์เมนูเบนโตะสำหรับอาหารเช้า-กลางวัน-เย็น ขึ้นเฉพาะสำหรับโครงการ “โฟร์โมสต์ ครีเอทีฟ เบนโตะ คอนเทสต์” โดยเลือกเฟ้นอาหารสุดโปรดของเด็กๆ ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ได้แก่ แซนวิชกลม “แพนด้ามารุแซนโดะ” “ข้าวผัดอเมริกันขวัญใจเจ้าป่า” และปลาก้อนทอดราดชีส “เหมียวน้อยแสนกล”