เทสโก้ โลตัสฉลองครบรอบ 17 ปี จัดแคมเปญ “ให้ ให้ ให้”

เทสโก้ โลตัสฉลองครบรอบปีที่ 17 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม โดยใช้งบประมาณกว่า 150 ล้านบาทในการจัดเฉลิมฉลองในครั้งนี้ด้วย

ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัสมุ่งมั่นที่จะตอบแทนและคืนกำไรมาโดยตลอด ทั้งนี้รวมถึงการจัดแคมเปญโรลแบ็คเป็นประจำทุกปี ซึ่งช่วยประหยัดเงินให้กับลูกค้าได้กว่า 4 พันล้านบาท พร้อมทั้งการจัดรายการลดราคาพิเศษสำหรับลูกค้ามาชิกคลับการ์ด การมอบทุนการศึกษาจำนวน 19,000 ทุนให้แก่นักเรียนผู้ขาดแคลน และการปลูกต้นไม้จำนวน 6.8 ล้านต้น

สำหรับแนวคิดในการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 17 ในครั้งนี้ คือ “ให้ ให้ ให้” เทสโก้ โลตัสได้ประกาศว่าจะสานต่อกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้าและสังคมให้มากยิ่งขึ้น

แคมเปญเพื่อการให้ครั้งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ เริ่มจากสมาชิกคลับการ์ดจำนวน 7.5 ล้านคน ซึ่งสำหรับผู้โชคดีจะมีโอกาสได้รับรางวัลเป็นคะแนนคลับการ์ดจำนวน 3 ร้อยล้านคะแนน ทั้งนี้ บัตรเทสโก้ โลตัสคลับการ์ดเป็นบัตรสมาชิกที่ใช้งานสะดวกที่สุด สมัครได้รวดเร็วและง่ายดาย พร้อมทั้งมีสิทธิได้รับรางวัลตอบแทนมากมาย

ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนนี้เป็นต้นไป เทสโก้ โลตัสจะมอบคูปองราคา 80 บาท ผ่านทางหนังสือพิมพ์รายวัน ให้กับลูกค้า เพื่อนำไปใช้จ่ายร่วมกับบัตรคลับการ์ด ตลอดจนส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้กับสมาชิกคลับการ์ดที่ใช้จ่ายทุก ๆ 600 บาท

การจัดกิจกรรมการให้ใครั้งนี้ ยังรวมถึงศูนย์อาหารของเทสโก้ โลตัสอีกด้วย โดยจะเพิ่มค่าอาหารให้อีก 20 บาทสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรศูนย์อาหารแบบไม่สามารถคืนเงินมูลค่า 100 บาท และยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นจากร้านค้าต่าง ๆ ในบริเวณห้าง ตลอดจนร้านอาหารชื่อดังอย่าง แม็คโดนัลด์ เคเอฟซี และเอ็มเคสุกี้ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นยอดนิยมสำหรับลูกค้า เช่น ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง ซื้อสองถูกกว่า ลดราคา ‘ช็อค!’ ตลอดระยะเวลาของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้

ยิ่งไปกว่านั้น เทสโก้ โลตัส ยังประกาศว่าจะมอบเงินจำนวนกว่า 17 ล้านบาท ที่ได้จากการใช้จ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าสมาชิกคลับการ์ดให้กับโครงการ “๙ ล้านกล้า ๘๐ พรรษามหามงคล” เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกด้วย

มร. เคิร์ท แคมพ์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัสกล่าวว่า“ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัสได้คืนกำไรกลับไปยังลูกค้าและสังคมอย่างสม่ำเสมอ ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน เทสโก้ โลตัสจะนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า พร้อมทั้ง สนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ โดยได้บริจาคเงินไปแล้วกว่า 20 ล้านบาท

“ในโอกาสวันครบรอบปีที่ 17 นี้ เราจะยังคงสานต่อกิจกรรมดี ๆ ที่เราทำอยู่ และผมรู้สึกดีใจที่เราจะได้ตอบแทนกลับคืนให้กับลูกค้าและสังคมของเรา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้

“เราขอเชิญชวนให้ลูกค้าของเราที่มีจำนวนกว่า 35 ล้านคนในแต่ละเดือน มาร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบในครั้งนี้ไปกับเราด้วยครับ” มร. เคิร์ท แคมพ์ กล่าวสรุป