“เซโกะ” นวัตกรรมใหม่ แก้ไขปัญหาเชื้อราที่สาเหตุ

บริษัท โซเดแพค ( ไทยแลนด์ ) จำกัด ได้เปิดตัว “เซโกะ” ผลิตภัณฑ์ดูดซับความชื้นส่วนเกินในอากาศจาก ประเทศฝรั่งเศส เพื่อแก้ปัญหาการเกิดเชื้อราและกลิ่นอับชื้น สำหรับลูกค้าเจ้าของบ้าน และเจ้าของรถยนต์ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม

คุณมิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซเดแพค ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทแม่ของเราเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของยุโรป ด้านการควบคุม และ ป้องกัน ปัญหาเกี่ยวกับความชื้นภายในบ้าน และภาคอุตสาหกรรม จากสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยครั้งนี้ บ้าน และรถยนต์จำนวนมากที่ต้องแช่น้ำอยู่เป็นระยะเวลานาน หลังน้ำลดผู้คนเริ่มตระหนักถึงปัญหาของเชื้อราและอันตรายที่เกิดจากเชื้อรา ปัญหาเชื้อราหลังน้ำท่วม เป็นผลมาจากอากาศมีความชื้นสูงเกิน 70% ทำให้เชื้อราเจริญเติบโตได้ดีและขยายพันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว

ดังนั้นวิธีที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อราอย่างถาวรก็คือควบคุมความชื้นให้อยู่ในระดับต่ำกว่า 70% บริษัทฯ จึงได้นำเข้าเครื่องมือวัดความชื้น (HYGROMETERX) และ ผลิตภัณฑ์ดูดซับความชื้นจากบริษัทแม่ เข้ามาเปิดตัว ในแบรนด์ “เซโกะ”

“ เซโกะ ผลิตภัณฑ์ดูดซับความชื้นในรูปแบบเจล สำหรับแก้ไขปัญหาความชื้นส่วนเกินในอากาศซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเชื้อรา มีประสิทธิภาพสูง สามารถดูดซับความชื้นได้ในปริมาณมากถึง 300% ของน้ำหนักตัว ช่วยควบคุมให้ความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศอยู่ระหว่าง 40-60% ซึ่งเป็นสภาวะที่เหมาะสมกับมนุษย์และสัตว์เลี้ยงทำให้รู้สึกสบาย และยังช่วยป้องกันการก่อเกิดของเชื้อรา จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ต่างจากการใช้ยาดับกลิ่นหรือยาฆ่าเชื้อรา ซึ่งเป็นเพียงการระงับชั่วคราวเท่านั้น เซโกะ ผลิตจากสารธรรมชาติรวมกับส่วนผสมที่คิดค้นโดยนักวิจัยภายใต้คุณภาพมาตรฐานของยุโรป ปราศจากสารพิษเจือปน จึงมีความปลอดภัยทั้งต่อผู้ใช้ สัตว์เลี้ยง และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เซโกะ มีคุณสมบัติพิเศษในการดักจับความชื้นสูงได้ดี เพียงนำมาแขวนไว้ในจุดอับต่างๆ ภายในบ้าน อาทิ ห้องน้ำ ห้องใต้ดิน ห้องนอน ห้องเด็กเล็ก  ตู้เสื้อผ้า ในรถยนต์ หรือที่อื่นๆ ตามความต้องการ ความชื้นส่วนเกินในอากาศจะค่อยๆ ลดลงอย่างต่อเนื่องจนอยู่ในระดับที่เหมาะสม เซโกะ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 60 วัน จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาทเท่านั้น และหากท่านต้องการตรวจสุขภาพบ้านของท่าน เรามีเครื่องมือวัดความชื้นในอากาศ ( Hygrometer ) สำหรับใช้ตรวจวัดความชื้นภายในบ้านว่าเหมาะสมสำหรับการกลับเข้าไปอยู่ได้อย่างปลอดภัยต่อสุขภาพหรือไม่ ” ผู้บริหารกล่าว

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทโซเดแพค (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร 02-1752311,contact@sodepacthai.com