เอชพี ชวนออกแบบนิตยสารตามใจฝัน ในโครงการ “HP Smart Magazine Contest”

เอชพีชวนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาทุกระดับชั้นส่งผลงานสร้างสรรค์การออกแบบนิตยสารตามใจฝัน ในโครงการ “HP Smart Magazine Contest” โดยพิมพ์ผ่านเครื่องพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage ชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 200,000 บาทและของรางวัลอีกมากมาย  

ในฐานะผู้นำด้านการพิมพ์ระดับโลก กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์  บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นถึงการส่งเสริมทักษะและการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนไทยผ่านสื่อการเรียนรู้ต่างๆ   จึงได้มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การทำงานสำหรับกลุ่มการศึกษามาโดยตลอด ดังจะเห็นได้จากการนำโซลูชั่นการพิมพ์ HP Deskjet Ink Advantage ที่ตอบโจทย์การใช้งานพิมพ์สำหรับภาคการศึกษาโดยเฉพาะ อาทิ กลุ่มครูและนักเรียนที่เน้นการพิมพ์เอกสารจำนวนมากให้ใช้งานพิมพ์อย่างคุ้มค้าด้วยคุณค่าที่เหนือกว่าของหมึกพิมพ์แท้เอชพี นอกจากนี้ ยังได้สนับสนุนและมีการจัดกิจกรรมเพื่อนำเสนอคุณค่าดังกล่าวไปสู่กลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง 

โครงการ “HP Smart Magazine Contest” เปิดโอกาสให้นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 หรือเทียบเท่า ทั่วประเทศ ส่งผลงานการออกแบบนิตยสารด้วยตนเอง ประกอบไปด้วยรูปภาพและเนื้อหาจำนวน 20-40 หน้า และผู้ประกวดสามารถใช้เทมเพลทที่มีอยู่ในเว็บไซต์ www.hp.com/th/inkadvantage หรือ www.smartmagazine.in.th หรือสามารถออกแบบจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่างๆ ได้เอง ทั้งนี้เนื้อหาของนิตยสารที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นเรื่องราวที่สร้างสรรค์และสอดคล้องกับจริยธรรมโดยแบ่งสัดส่วนเนื้อหาเป็น 3 ส่วน ได้แก่ 1. เรื่องราวที่ผู้ประกวดมีความสนใจเป็นพิเศษ 2. เรื่องราวเกี่ยวกับไอที และ 3. เรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาความรู้หรือการพัฒนาตนเอง 

นักเรียนผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2555 ที่เว็บไซต์ www.hp.com/th/inkadvantage หรือ www.smartmagazine.in.th หรือดูรายละเอียดการประกวดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์   www.hp.com/th/inkadvantage  หรือสอบถามข้อมูลการประกวดได้ที่โทรศัพท์ 0-2463-8741 

ทางผู้จัดงานและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะคัดเลือกผลงานที่เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย เพื่อการนำเสนอผลงานในรอบตัดสินในวันที่ 19 พฤษภาคม 2555 ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษาและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

 

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เป็นจริง ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมได้เป็นอย่างมาก เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที เพื่อขจัดปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com