วีอาร์เอช ฉลองครบรอบ 40 ปีเปิดตัว VRH 40th Luxury Collection

“วีอาร์เอช” ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๊อกน้ำสเตนเลสรายแรกของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “VRH 40th Luxury Collection” คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ก๊อกน้ำสเตนเลส ประดับคริสตัล Swarovski Elements  พร้อมเปิดตัวผู้จัดจำหน่าย (Exclusive Shop) VRH 40th Luxury Collection อย่างเป็นทางการ ระบุรายได้จากการจัดจำหน่าย มอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แจงแผนการดำเนินงานตั้งเป้าปี 2555 กวาดยอดขายกว่า 650 ล้านบาท

นายสุวี หทัยพันธลักษณ์ ประธานกรรมการ บริษัท วี.อาร์.แฮนด์เดิล จำกัด ผู้ผลิต  และจัดจำหน่ายก๊อกน้ำสเตนเลส   ภายใต้แบรนด์  “วีอาร์เอช” เปิดเผยว่า โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 40 ปี บริษัทฯ ได้ดำเนินการผลิต และพัฒนาสินค้าหลากหลายรูปแบบด้วยสเตนเลส ซึ่งแบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็น 6 ประเภท คือ ก๊อกน้ำ,ฝักบัวและสายฉีดชำระ, อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ, มือจับและอุปกรณ์ติดตั้งประตู, ตะแกรง และชุดเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าและห้องอาบน้ำ โดยจุดเด่นของสินค้า ภายใต้แบรนด์ “วีอาร์เอช”  คือ  ความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสเตนเลส มีความทนทาน และการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่มีความทันสมัย โดดเด่น และแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดทั่วไป  ประกอบกับมีราคาที่ย่อมเยาว์ คุ้มค่ากว่าสินค้าระดับเดียวกันที่นำเข้าจากต่างประเทศ 

โดยในปี 2555 นี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมก๊อกน้ำสเตนเลส และเพื่อเฉลิมฉลองในวาระโอกาสครบรอบ 40 ปี บริษัทฯ ได้เปิดตัว “VRH 40th  Luxury Collection” ก๊อกน้ำสเตนเลส ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski Elements  กว่า 3,500 เม็ด คอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อการเฉลิมฉลอง โดยในคอลเลคชั่นนี้ จะประกอบไปด้วยก๊อกน้ำรุ่นมด และรุ่นมาราธอน จัดทำในจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 20 ชิ้น รวมทั้งหมดเพียง 40 ชิ้น จัดจำหน่ายเฉพาะที่ Exclusive Shop – บุญถาวร 7 สาขา : รัชดา, เกษตร-นวมินทร์, สุวรรณภูมิ, ปิ่นเกล้า, รังสิต, หัวหินและพัทยา เท่านั้น ซึ่งรายได้จากการจัดจำหน่าย “VRH 40th  Luxury Collection”  ทั้งหมด ทางบริษัทฯ จะมอบสมทบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

“ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี VRH ได้ดำเนินการผลิต และพัฒนาสินค้าหลากหลายรูปแบบจากสเตนเลส โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำสเตนเลสของ VRH ถือว่าเป็นผู้นำตลาดกลุ่มพรีเมี่ยม เพราะเรามีการพัฒนารูปแบบและคุณภาพมาโดยตลอด ซึ่งในโอกาสครบรอบ 40 ปี VRH ทางบริษัทฯ จึงทำการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “VRH 40th  Luxury Collection” ก๊อกน้ำสเตนเลส ประดับคริสตัล Swarovski Elements  รายได้จากการจัดจำหน่ายทั้งหมด ทางบริษัทฯจะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิต่อไป ” นายสุวี กล่าว        

อย่างไรก็ดี จากผลประกอบการในปี 2554 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีสัดส่วนการส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ 30% และจัดจำหน่ายในประเทศ 70% โดยสัดส่วนของการส่งออก แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ 1) ก๊อกน้ำ ฝักบัว อุปกรณ์สำหรับห้องน้ำ  60%  2) อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ 20%  3) มือจับและอุปกรณ์ติดตั้งประตู 15%  4) ตะแกรงสเตนเลส 5%  คิดเป็นยอดขายรวมประมาณ 120 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในตลาดกลุ่มประเทศส่งออกที่สำคัญ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ แม็กซิโก สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา เบลเยี่ยม สเปน ฝรั่งเศส ประเทศในกลุ่มตะวันออกกลาง กลุ่มเอเซียอาทิเช่น กัมพูชา ปากีสถาน เป็นต้น ส่วนตลาดในประเทศนั้น บริษัทฯ ได้วางสินค้าในโมเดิร์นเทรด และร้านสุขภัณฑ์ชั้นนำกว่า 700 แห่งทั่วประเทศ โดยในปี 2555 นี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายโดยรวมทั้งในและต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีก 20% หรือประมาณ 120 ล้านบาท…