อนันดาฯ รุกตลาดต่อเนื่อง ส่งไอดีโอ โมบิ 4 โครงการ ผนึก KTC ให้คะแนนสูงถึง 20 เท่า

อนันดาฯ จับมือพันธมิตรทางการเงิน บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC จัดโปรโมชั่นเร้าใจ ส่งไอดีโอ โมบิ เอาใจคนเมือง เพียงจองและทำสัญญาผ่านบัตรเครดิต KTC รับคะแนนสะสมเพิ่มสูงถึง 20 เท่า หลังประสบความสำเร็จเร็วเกินคาดจากแคมเปญ ผ่อน 999 บาทสำหรับไอดีโอคอนโดพร้อมอยู่ที่ผ่านมา มั่นใจลูกค้าตอบรับดีเพราะเงื่อนไขโดนใจ

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯได้เปิดตัวแคมเปญ Ready to Change โดยมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้าผ่อนคอนโดไอดีโอ พร้อมอยู่ 3 โครงการ ได้แก่ ไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103, ไอดีโอ บลูโคฟ สุขุมวิท และ ไอดีโอ เวิร์ฟ    ราชปรารภ ในราคา 999 บาท / เดือนนาน 2 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่ม Gen C ดีเกิดคาดและใกล้จะปิดการขายทั้ง 3 โครงการในเร็วๆนี้ ทำให้บริษัทมั่นใจและพร้อมเดินหน้าแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ได้จับมือกับพันธมิตรทางการเงินที่แข็งแกร่งอย่าง  บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อจองซื้อและทำสัญญาในโครงการ ไอดีโอ โมบิ ทั้ง 4 โครงการ ผ่านบัตร KTC ได้รับ Extra Point x 20 เท่า  โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ 

“สำหรับโปรโมชั่นผ่อน 999 บาท / เดือนนาน 2 ปีของเราได้รับการตอบรับดีมาก เรียกว่าประสบความสำเร็จเกินคาดในเวลาที่รวดเร็วจริงๆ ทำให้ทั้ง 3 โครงการที่นำมาจัดโปรโมชั่นมียอดขายขณะนี้มากกว่า 95 % และกำลังจะปิดการขายในเร็วๆนี้ ซึ่งกระแสตอบรับที่แรงขนาดนี้ยิ่งทำให้เรามั่นใจที่จะเดินหน้าแคมเปญการตลาดที่วางไว้อย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ได้เปิดตัวอีกโปรโมชั่นที่เพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย หรือ KTC ให้ได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นถึง 20 เท่า เพียงจองและทำสัญญาในโครงการไอดีโอ โมบิ พระราม 9 , ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท , ไอดีโอ โมบิ สาทร และไอดีโอ โมบิ พญาไท ผ่านบัตรเครดิต KTC  จะได้รับ Extra Point คูณ 20 ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นอีกครั้งที่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน และโปรโมชั่นดังกล่าวจะมีไปจนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ครับ” นายชานนท์กล่าว

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด กล่าวเพิ่มเติมถึงโครงการ       ไอดีโอ โมบิ ว่า “โครงการไอดีโอ โมบิ ได้เปิดตัวพร้อมกันทั้ง 4 ทำเล มูลค่ารวม 10,000 ล้านบาทตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นับเป็นปรากฏการณ์ที่อนันดาฯ กล้าที่จะใช้ lay out ใหม่ล่าสุดขนาด Compact  21 ตร.ม. ครั้งแรกของตลาดซึ่งพิสูจน์แล้วว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าคนเมือง โดยมีการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้สอยของพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้แนวคิดนอกกรอบ Living out of the box ทำให้การใช้ชีวิตอยู่เหนือทุกข้อจำกัด เป็นการเพิ่มมิติให้ห้องที่มีมากกว่าสองมิติ ด้วยรูปแบบ Duplex Unit และ Sky Home หรือ นวัตกรรมบ้านลอยฟ้า  รวมทั้งการออกแบบที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุด และสำหรับแคมเปญ KTC Extra Point x 20 คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเหมือนเช่นเคยครับ  ” นายพงศ์อนันต์กล่าว