ฟิชโช แปลงโฉมครั้งใหญ่ ปรับรสชาติ เปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ กับแคมเปญ “เซ็ง เซ็ง ก็สุขได้ หยิบฟิชโช”

บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ฟิชโช” ในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ทียูเอฟ เปิดตัวฟิชโชภาพลักษณ์ใหม่ ปรับรสชาติ โลโก้และบรรจุภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น เน้นทั้งรสชาติและคุณภาพของเนื้อปลา พร้อมทุ่มงบกว่าเจ็ดสิบล้านบาทจัดแคมเปญ “เซ็ง เซ็ง ก็สุขได้ หยิบฟิชโช” ตั้งเป้ามุ่งสู่สแน็คยอดนิยม เชื่อมั่นยอดขายโต 20% ภายในปี 2555 

นายวิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีร์  โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “การปรับภาพลักษณ์ของฟิชโช ทั้งรสชาติ โลโก้และบรรจุภัณฑ์ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในการริเริ่มนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ปลาเส้น บรรจุภัณฑ์ใหม่แสดงให้เห็นว่าฟิชโชให้ความสำคัญกับคุณภาพของเนื้อปลา ด้วยการใช้ซองเมทัลไลท์ทึบแสงเพื่อคงคุณภาพของเนื้อปลาจนถึงมือของผู้บริโภค ที่สำคัญคือรสชาติยังได้รับการปรับปรุงให้ถูกปากผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับโลโก้เป็นภาษาไทย เพื่อให้จดจำง่าย และสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเราได้เตรียมงบประมาณกว่าเจ็ดสิบล้านบาทในการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ เพื่อให้ฟิชโชเป็นอาหารว่างอารมณ์ดีภายใต้แคมเปญ  “เซ็ง เซ็ง ก็สุขได้ หยิบฟิชโช” ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมโรดโชว์ตามสถานศึกษาทั่วประเทศ การใช้สื่อออนไลน์ โปรโมชั่นร่วมกับโรงภาพยนตร์และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมถึงการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ต้องการสื่อให้เห็นว่าฟิชโชเป็นอาหารว่างที่รับประทานเมื่อไหร่ก็ให้ความรู้สึกเพลิดเพลินและอารมณ์ดี”

ผลิตภัณฑ์ฟิชโชปลาเส้นมี 6 รสชาติ ได้แก่ ฟิชโชเซ็กซี่แซลมอนในซองสีม่วง ฟิชโชแซ่บซี๊ดซ๊าดในซอง สีแดง ฟิชโชบิวตี้บาร์บีคิวในซองสีชมพู ฟิชโชเอ็กซ์ตรีมบาร์บีคิวในซองสีส้ม  ฟิชโชปลาหมึกย่างสามรส         ในซองสีเขียว ฟิชโชโชยุซาชิมิในซองสีน้ำตาลอมแดง ส่วนผลิตภัณฑ์ฟิชโชปลาแผ่นมี 5 รสชาติ ได้แก่         ฟิชโชรสเท็กซัสบาร์บีคิวในซองสีส้ม ฟิชโชรสน้ำพริกกุ้งเสียบในซองสีฟ้า ฟิชโชรสสวีทตี้บาร์บีคิวใน             ซองสีชมพู ฟิชโชรสหมึกย่างชุบน้ำจิ้มในซองสีแดง และฟิชโชรสปูผัดพริกไทยดำในซองสีเหลือง นอกจากนี้ฟิชโชยังมีผลิตภัณฑ์ปลากรอบที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ฟิชโชสวีทบาร์บีคิวในซองสีส้ม ฟิชโช         ฮอทแอนด์สไปซี่ในซองสีแดง และฟิชโชรสเทสตี้สควิดในซองสีเขียว ส่วนผลิตภัณฑ์ฟิชโชปลาบด มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ ฟิชโชรสปลาหมึกย่างสไปซี่ในซองสีแดง และฟิชโชรสปลาหมึกย่างทะเลในซองสีน้ำเงิน

ฟิชโชเป็นแบรนด์คุณภาพที่อยู่ในใจของผู้บริโภคในไทยมาอย่างยาวนาน และเป็นอาหารว่างที่คนทุกวัยสามารถรับประทานเล่นได้ เพราะผลิตจากเนื้อปลาแท้คุณภาพสูง จึงให้คุณค่าทางโภชนาการ ฟิชโชโฉมใหม่จึงสื่อถึงอารมณ์ ความสนุกสนานและความเพลิดเพลินในการรับประทานปลาเส้นแบบไม่จำกัดเพศและวัย ผ่านแนวร่วมเซ็งซึ่งเป็นตัวแทนความสนุกสนานอารมณ์ดีที่จะเกิดขึ้นหลังจากการรับประทานฟิชโช ซึ่งเห็นได้จากโฆษณาชุดใหม่และกิจกรรมที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2555 

“ผู้บริโภคในปัจจุบันนิยมรับประทานอาหารทานเล่นที่มีรสชาติดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งยามว่างและยามทำงาน ส่งผลให้การบริโภคปลาเส้นมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ตลาดปลาเส้นมีมูลค่ารวมสามพัน ล้านบาท ฟิชโชตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นอีก 20% และมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 15% จากการจัดกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แคมเปญดังกล่าว รวมถึงการพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม” คุณวิชัยกล่าว

เปิดรับความอร่อยของปลาเส้นอารมณ์ดีจากฟิชโชโฉมใหม่ได้แล้วที่ร้านค้าทั่วไป ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์          มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และเข้าร่วมในแนวร่วมเซ็ง พร้อมร่วมสนุกกับฟิชโช ได้ที่ www.facebook.com/fishopage หรือ http://www.fisho.com