ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ ทุ่ม 1,000 ล้านบาท ปั้น W District เป็นแลนด์มาร์คไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท มิดทาวน์

ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ ตอบรับการขยายตัวของสุขุมวิท ดาวน์ทาวน์ สู่ สุขุมวิท มิดทาวน์ ทุ่ม 1,000 ล้านบาท เดินหน้าสร้างย่านไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ “ดับเบิลยู ดิสทริค” ตั้งเป้าเป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ แห่งใหม่ พร้อมเปิดตัวห้องชุดหรู “เวลท์ส เรสซิเดนเซส” เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนที่ครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อชีวิตเหนือระดับ 

นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แบรนด์ ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ (W-Property) เปิดเผยว่า “บริษัทได้ทุ่มทุน 1,000 ล้านบาทในการพัฒนาย่านไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “ดับเบิลยู ดิสทริค” (W District) บนเนื้อที่ 12 ไร่ ติดถนนสุขุมวิทซึ่งตั้งเป้าให้เป็นแลนด์มาร์คไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ”

“พระโขนงนับได้ว่าเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างเขตเมืองด้านในและเขตเมืองรอบนอก ทำให้เกิดดีมานของที่อยู่อาศัยมากขึ้น และกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เพิ่มมากขึ้นต้องการสิ่งที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพและทันสมัย ทั้งนี้เราได้มีการศึกษาโลเกชั่นและกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด และจึงได้พัฒนาย่านไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่ชูคอนเซ็บต์ Urban Fusion Lifestyle ด้วยการเป็นย่านแห่งใหม่, มีความหลากหลายหรือวาไรตี้, มีคุณภาพชีวิตที่ดีและทันสมัย” 

ดับเบิลยู ดิสทริค สุขุมวิท มิดทาวน์ ประกอบด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์, พื้นที่การค้า 10,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารชั้นนำ สถานที่สังสรรค์ ร้านค้า แหล่งรวมแฟชั่นและความงาม พร้อมด้วยลานกิจกรรมต่างๆ และ Hi Hip Hostel ตอนนี้ได้เริ่มงานก่อสร้างตามแผนและคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2556

“สิ่งที่ทางดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ ได้สร้างสรรค์ล้วนแต่มุ่งให้ประโยชน์สูงสุดกับผู้อยู่อาศัย วันนี้เราพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางเทรนส์ใหม่ ๆ ไม่ว่า ย่านไลฟ์สไตล์ที่กำลังจะเกิดใหม่ หรือ การเป็นศูนย์กลางแห่งการเดินทางรูปแบบใหม่ ด้วยการเปิดตัวลานเฮลิคอเปเตอร์เชิงพาณิชย์บนคอนโดมิเนียมแห่งแรกของไทย ซึ่งจะผลักดันให้ดับเบิลยู ดิสทริค เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด” นายวิชัยกล่าวเสริม 

นอกจากนั้น ดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ ยังได้เปิดตัวห้องชุดหรู “เวลท์ส เรสซิเดนเซส” ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มองหาห้องชุดระดับไฮเอนที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใจกลางเมือง การเดินทางสะดวก และที่สำคัญจะต้องคุ้มค่าการลงทุนและตอบโจทย์การความต้องการของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

สำหรับดับเบิลยู พร๊อพเพอร์ตี้ เรามองว่า การสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มไฮเอนนั้น เรื่องความเป็นลักชูรี่เพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน แต่ผู้พัฒนาโครงการจะต้องคำนึงถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในอนาคตของผู้อยู่อาศัย และคุ้มค่าต่อการลงทุนอีกด้วย ห้องชุด “เวลท์ส เรสซิเดนเซส” (Weltz Residences) เป็นห้องชุดระดับไฮเอน มีจำนวน 177 ยูนิต ที่นำเสนอขายแบบ fully furnished พร้อมเข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็น ไฮไลท์ อาทิ สกายวอล์ค, สกายล็อบบี้ชั้น 46, วิวความสวยงามของกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา, อควาเรียมและลานน้ำตกในอาคารพร้อมสวนสีเขียวให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ, ใกล้บีทีเอสพร้อมทางเชื่อมเข้าสู่โครงการในอนาคต และลานเฮลิคอปเตอร์เชิงพาณิชย์บนคอนโดมิเนียมแห่งแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการแล้ว พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์และชีวิตเหนือระดับ

บริเวณสุขุมวิทมิดทาวน์ หรือ พระโขนง/อ่อนนุชนั้น มีคอนโดประมาณ 40,000 ยูนิต และมีแนวโน้มที่จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นสูง ส่วนใหญ่เป็นโครงการระดับกลางถึงระดับบน ทั้งนี้ เป็นผลจากการขยายตัวในดาวน์ทาวน์และความต้องการที่อยู่อาศัยบริเวณมิดทาวน์เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่สุดฮ็อตในตอนนี้ และการพัฒนา ดับเบิลยู ดิสทริค จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายและเป็นจุดเริ่มต้นของเมืองใหม่ที่น่าจับตามองห้องชุดเวลท์ส เรสซิเดนเซส นำเสนอขายในรูปแบบ Fully-Furnished พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-348-9000 อีเมล์ weltzresidences@cbre.co.th  เว็บไซต์ www.weltzresidences.com