ฟอร์ด เปิดตัว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

จากรูป : มร.แมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน, คุณอดิศัย สิริสิงห ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย (กลาง) พร้อมกับทีมงานฟอร์ด ประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกันเนื่องในงานเปิดตัว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ อย่างเป็นทางการ ณ ลานพาร์ค พารากอน

 

ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ รถยนต์ที่ได้รับความสนใจในหมู่ผู้บริโภคเป็นอย่างมากในขณะนี้  ด้วยพิธีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ใจกลาง กรุงเทพ ฯ   ทั้งนี้ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการทั้ง 4   รุ่น ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คในประเทศไทย

นอกจากจุดเด่นด้านการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและให้อารมณ์สปอร์ต รวมถึงความสนุกในการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมแล้วแล้ว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ยังนำเสนอเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและอุปกรณ์ต่างๆ มากมายในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ ซึ่งไม่เคยปรากฏมาก่อนในเซ็กเม้นต์นี้  

ในงานฉลองเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ณ พาร์ค พารากอน ได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนและลูกค้า“ฟอร์ด โฟกัส วีไอพี พรีเมียร์” ซึ่งได้จองฟอร์ด โฟกัส ใหม่ แล้ว มาร่วมในงานด้วย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานได้พบกับรถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ทั้ง 8 สี รวมถึงสนุกสนานกับกิจกรรมบันเทิงและการแสดงสดจากวงดนตรีชื่อดัง 

“ในวันนี้ เรามารวมตัวกันเพื่อฉลองให้กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของฟอร์ด โฟกัส ใหม่ หนึ่งในรถที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในระดับโลกที่ผลิตในประเทศไทย” มร.แมท แบรดลีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว “กระแสการตอบรับในช่วงก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของฟอร์ด โฟกัสใหม่เป็นไปอย่างดีเยี่ยม ทำให้เรามั่นใจว่าแบรนด์โฟกัสจะสามารถขยายฐานลูกค้าของฟอร์ดไปสู่คนกลุ่มใหม่ๆได้อย่างแน่นอน” 

ลูกค้าฟอร์ดทั่วประเทศสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองการเปิดตัวฟอร์ด โฟกัส ใหม่ เพียงแค่ไปที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ ตัวแทนฟอร์ดทั้งในกรุงเทพและทั่วประเทศไทยจะร่วมจัดงานเปิดตัว ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดไฮเทคจากฟอร์ด

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ พร้อมวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ สำหรับรุ่นสปอร์ต และสปอร์ต พลัส มาพร้อมตัวถังแบบแฮทช์แบค 5 ประตู ส่วนรุ่นไทเทเนียม และไทเทเนียม พลัส มาพร้อมตัวถังแบบซีดาน 4 ประตู โดยมีราคาตั้งแต่ 759,000-1,079,000 บาท  

ทั้งนี้ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่เป็นรถคันแรกที่ได้รับการผลิตที่ โรงงานแห่งใหม่อันทันสมัยของฟอร์ดในจังหวัดระยอง ซึ่งเกิดจากการลงทุนมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท) 

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ วางจำหน่ายแล้วในโชว์รูมฟอร์ดกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ได้เริ่มส่งมอบให้ลูกค้าแล้วตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของเดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ลูกค้าที่สนใจสามารถไปที่โชว์รูมฟอร์ดที่ใกล้บ้านท่าน หรือเข้าไปที่เวบไซท์ฟอร์ดประเทศไทยได้ที่  www.ford.co.th