เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ ชวนร่วมร้อง เล่น เต้น กิน ในกิจกรรม “Sealect Tuna สนุกได้ทุกวัน มันส์ได้ทุกคน!!”

เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ และบริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซีเล็ค” ร่วมจัดงาน “Sealect Tuna สนุกได้ทุกวัน มันส์ได้ทุกคน!!” เพื่อให้กับลูกค้าได้ร่วมร้อง เล่น เต้น กิน กันอย่างสุดมันส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และยังเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของ ซีเล็ค ทูน่า ด้วยรสชาติหลากหลายถึง 7 ชนิด ที่มาพร้อมกับโลโก้ใหม่และแพคแกจที่เก๋ไก๋ที่ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ ชั้น 7 ศูนย์การค้ามาบุญครอง

บรรยากาศความสนุกสนานเริ่มต้นขึ้นเมื่อพิธีกรสุดเท่ โบ ธนากร ชวนผู้เข้าแข่งขันแบ่งออกเป็น 5 ทีมเล่นกิจกรรมกันขึ้นมาจับสลาก สองทีมไหนจับได้คำว่า “ซีเล็ค” รับไปเลยทีมละ 5 คะแนน กิจกรรมต่อไปชื่อว่า “Music Hunt” คัดตัวแทนรอบละ 10 คน และใบ้เพลงพร้อมกันทุกทีม!!  สนุกสนานกันเต็มที่พร้อมกับไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ น้องปันปัน สุทัตตา แขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาพร้อมกับเพลงเธอคือของขวัญ ที่งานนี้ร้องเองเต้นเองแบบหน้าใสเสียงใสเล่นเอาลูกค้าเคลิ้มไปตามกัน

ตบท้ายด้วยกิจกรรมการแข่งทำอาหารกับเมนูพิเศษ “พล่าซีเล็คทูน่า” ซึ่งงานนี้ ปัน ปัน โชว์ความเป็นแม่ครัวสุดฤทธิ์เพื่อพิชิตรางวัล SF Entertainment Package และ Gift Set Sealect Tuna ต้องเรียกได้ว่าจบงานนี้ทั้งลูกค้าและดาราอิ่มทั้งท้องอิ่มทั้งใจกันไปเลย ติดตามกิจกรรมดีดีอย่างนี้ที่มีให้เฉพาะลูกค้า เอส เอฟ เท่านั้น!!

เตรียมพบกับเมนูซีเล็คทูน่า เมนูใหม่พิเศษเฉพาะที่ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ และ เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล ทุกสาขา ได้เร็วๆนี้